Tại sao Vương Phi 3 lần từ chối lời cầu hôn của 'phi công trẻ' Tạ Đình Phong?

Một nguồn tin tiết lộ, trong vòng 5 năm bên nhau, diva xứ hương cảng Vương Phi đã 3 lần từ chối lời cầu hôn của “phi công trẻ” Tạ Đình Phong. Cặp đôi tái hợp từ năm 2014, đúng một năm sau khi Vương Phi ly hôn với Lý Á Bằng.
Tại sao Vương Phi 3 lần từ chối lời cầu hôn của 'phi công trẻ' Tạ Đình Phong?

Tạ Đình Phong và Vương Phi từng có mối tình sâu đậm và thu hút truyền thông vào những năm 2000. Vương Phi yêu Tạ Đình Phong khi cô 31 tuổi còn anh mới 20. Khi đó, Vương Phi cũng đã trải qua một cuộc hôn nhân thất bại và có một cô con gái riêng. Cuộc tình của họ vấp phải vô số chỉ trích và đàm tiếu trong 3 năm bên nhau nhưng Vương Phi chưa bao giờ bận tâm đến những lời nói xung quanh.

Tuy nhiên, sau đó, Vương Phi đã quyết định chia tay Tạ Đình Phong để kết hôn với Lý Á Bằng vào năm 2004 trong sự đau khổ tột đột của nam diễn viên họ Tạ. Khi bạn gái cũ kết hôn, Tạ Đình Phong cũng quyết định quay lại với bạn gái cũ - Trương Bá Chi. Hai ngôi sao trẻ làm đám cưới bí mật vào năm 2006 trong sự bất ngờ của người hâm mộ cũng như truyền thông.

Tại sao Vương Phi từ chối lời cầu hôn của Tạ Đình Phong? - 1

Vương Phi đã 3 lần từ chối lời cầu hôn của Tạ Đình Phong kể từ khi họ tái hợp vào năm 2014. 

Năm 2012, Tạ Đình Phong hoàn tất thủ tục ly hôn với Trương Bá Chia sau 6 năm chung sống và có hai con trai. Năm 2013, Vương Phi cũng thông báo ly hôn với Lý Á Bằng dù trước đó, Lý Á Bằng và Vương Phi luôn xuất hiện với hình ảnh hạnh phúc.

Tạ Đình Phong và Vương Phi tái hợp vào năm 2014 sau 1 năm “thiên hậu” ly dị Lý Á Bằng và 3 năm sau khi Tạ Đình Phong hoàn tất thủ tục ly hôn với Trương Bá Chi. Suốt 5 năm qua, cặp đôi chưa bao giờ công khai hay nhắc đến mối quan hệ tình cảm của họ. Họ dọn về sống chung nhưng chưa làm đám cưới.

Thời điểm Vương Phi và Tạ Đình Phong tái hợp, cặp đôi đã phải chịu nhiều sự chỉ trích và dị nghị của dư luận. Vương Phi bị đánh giá là bà mẹ vô tâm khi bỏ mặc việc chăm sóc con gái Lý Yên cho Lý Á Bằng còn Tạ Đình Phong thì bị cộng đồng mạng gọi là người cha vô tâm khi không còn đoái hoài tới hai cậu con trai riêng đang sống cùng Trương Bá Chi. Mối tình chị em giữa Vương Phi và Tạ Đình Phong vốn dĩ chưa bao giờ nhận được sự chúc phúc và ủng hộ của người hâm mộ.

Tại sao Vương Phi từ chối lời cầu hôn của Tạ Đình Phong? - 2

Hình ảnh chung đôi hiếm hoi của Tạ Đình Phong và Vương Phi trong 5 năm bên nhau

Bất chấp những sự chỉ trích của dư luận và sự phản ứng từ chính người thân của nam diễn viên họ Tạ, Vương Phi và Tạ Đình Phong vẫn ở bên nhau dù không bao giờ khoe khoang về mối quan hệ của họ. Cặp đôi thỉnh thoảng bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau hay Vương Phi bí mật tới thăm bạn trai tại phim trường. Hình ảnh chung đôi hiếm hoi của Tạ Đình Phong và Vương Phi càng khiến dư luận tò mò về mối quan hệ của họ. 

Một nguồn tin tiết lộ, trong 5 năm hẹn hò, Tạ Đình Phong được cho là đã 3 lần nói lời cầu hôn nhưng đều bị Vương Phi từ chối. Trong một bài phỏng vấn gần đây, Vương Phi giải thích lý do khiến Tạ Đình Phong bị bạn gái cũ từ chối. “Thật ra, không phải vì tôi không muốn kết hôn, mà vì cha của Tạ Đình Phong là Tạ Hiền phản đối điều này. Một cuộc hôn nhân không nhận được lời chúc từ mọi người thì sẽ chẳng thế đi tới đâu được”, Vương Phi nói.

Tại sao Vương Phi từ chối lời cầu hôn của Tạ Đình Phong? - 3

Vẻ đẹp mong manh nhưng tính cách mạnh mẽ của Vương Phi là điều khiến Tạ Đình Phong mê mệt. 

Ngôi sao kỳ cựu Tạ Hiền - cha ruột của Tạ Đình Phong từng lên tiếng bày tỏ quan điểm về mối quan hệ giữa con trai và “thiên hậu”. Ông khẳng định luôn muốn Tạ Đình Phong hàn gắn với Trương Bá Chi để hai đứa cháu trai của ông có đầy đủ tình yêu thương và sự chăm sóc của cha mẹ. Ông cũng tuyên bố không thừa nhận bất kỳ cô gái nào làm con dâu ngoại trừ Trương Bá Chi. Trong di chúc, ông để lại tài sản cho con dâu cũ và hai cháu trai.

Song, cuối năm 2018, khi Trương Bá Chi sinh con trai thứ ba mà không tiết lộ danh tính cha ruột của đứa trẻ, dường như Tạ Hiền không còn cái nhìn thân thiện với con dâu cũ. Khi được hỏi về chuyện Bá Chi sinh con trai thứ ba, nam diễn viên kỳ cựu từ chối bình luận và không còn ngợi ca con dâu cũ trong những bài phỏng vấn. 

Đọc thêm