Tài tử 'Black Panther' bí mật kết hôn trước khi qua đời

Nữ ca sĩ Taylor Simone đã gắn bó với nam diễn viên Chadwick Boseman trong suốt 4 năm anh chiến đấu với căn bệnh ung thư và gần đây họ đã bí mật tổ chức đám cưới.

Taylor Simone Ledward là bạn gái của Chadwick Boseman từ năm 2016 nhưng trong thông cáo đăng tải khi tài tử qua đời hôm 28/8, người đại diện đã viết Taylor là vợ của Chadwick. Theo JJ, cặp sao kết hôn lặng lẽ vào giai đoạn cuối Chadwick chống chọi với căn bệnh ung thư ruột kết.

Chadwick và Taylor trên thảm đỏ Oscar 2019.

Chadwick và Taylor trên thảm đỏ Oscar 2019.

Theo nguồn tin tiết lộ trên MediaTakeOut, Chadwick cầu hôn Taylor vào tháng 11/2019. Ban đầu nam diễn viên dự định hỏi cưới bạn gái vào đầu năm 2020 nhưng anh đã không thể chờ đợi lâu hơn nữa. Cặp sao trông rất hạnh phúc khi xuất hiện bên nhau vào tháng 2 năm nay. Chadwick rất kín tiếng về chuyện đời tư, chưa bao giờ tiết lộ chuyện đính hôn cũng như đám cưới của mình.

Taylor Simone là ca sĩ tốt nghiệp Đại học Bách khoa California - Pomona vào năm 2014 với bằng cử nhân ngành Nghiên cứu công nghiệp âm nhạc. Trong thời gian học đại học, cô là ca sĩ chính ban nhạc jazz của trường. Năm 2015, cô hẹn hò Chadwick, được paparazzi chụp ảnh đi cùng nhau ở sân bay Los Angeles. Năm 2018, cặp đôi lần đầu lên thảm đỏ tại lễ ra mắt hai bộ phim lớn của anh là Black Panther và 21 Bridges.

Chỉ một năm kỷ niệm ngày yêu nhau, Chadwick phát hiện mắc ung thư ruột già. Nam diễn viên âm thầm chiến đấu với căn bệnh quái ác suốt bốn năm qua và Taylor luôn ở bên ủng hộ tinh thần bạn trai.

Cặp đôi đi xem bóng rổ cùng nhau vào tháng 2 năm nay.

Cặp đôi đi xem bóng rổ cùng nhau vào tháng 2 năm nay.

Tháng 3/2019, khi lên nhận giải Nam diễn viên xuất sắc với phim Black Panther tại NAACP Image Awards, Chadwick đã tri ân bạn gái trên sân khấu. "Simone, em luôn ở bên anh mỗi ngày. Ngay lúc này anh muốn dành lời cảm ơn em. Yêu em", Chadwick thổ lộ.

Bà của Taylor từng chia sẻ trên tạp chí InTouch Weekly rằng cháu gái "rất hạnh phúc bên người yêu". Đồng nghiệp Lupita Nyong’o của Chadwick cũng không ngớt lời tán dương mối tình đẹp này: "Nữ hoàng đời thực của anh rất lộng lẫy và họ cùng nhau là hiện thân của tình yêu đích thực. Họ sẽ có những đứa con rất xinh đẹp".

Tuy nhiên, tài tử bạc mệnh đã sớm lìa bỏ cõi đời ở tuổi 43, để lại người vợ mới kết hôn. Taylor Simone đã ở bên Chadwick cho đến những giây phút cuối cùng của cuộc đời anh. "Anh ấy ra đi bình yên tại nhà trong vòng tay của vợ và gia đình", người đại diện cho hay.