Tạm dừng phát sóng bộ phim “Đừng bắt em phải quên”

(PLVN) - Là bộ phim được khán giả quan tâm chiếu vào khung giờ từ 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV1, “Đừng bắt em phải quên” bất ngờ tạm dừng chiếu.
Bộ phim Đừng bắt em phải quên tạm dừng phát sóng.
Bộ phim Đừng bắt em phải quên tạm dừng phát sóng.

“Đừng bắt em phải quên” là bộ phim của đạo diễn Vũ Minh Trí được khởi chiếu từ ngày 10/3 trên kênh VTV1. Nhận được sự phản hồi khá tốt từ khán giả nhưng bộ phim bất ngờ tạm dừng chiếu kể từ ngày 23/3. 

Đại diện ê-kíp phim xác nhận thông tin "Đừng bắt em phải quên" tạm ngừng phát sóng và chưa có mốc thời gian chiếu lại cụ thể. Lý do được đưa ra là "để phù hợp với việc sản xuất và phát sóng chương trình nhằm đáp ứng yêu cầu tuyên truyền của Đài".

Bộ phim được thay thế là phim "Mùa xuân ở lại", từng lên sóng dịp Tết Nguyên đán do đạo diễn Nguyễn Danh Dũng thực hiện.

Diễn viên Lương Thùy Trang và Huỳnh Anh trong phim "Mùa xuân ở lại.
Diễn viên Lương Thùy Trang và Huỳnh Anh trong phim "Mùa xuân ở lại. 

Nối sóng “Sinh tử”, "Đừng bắt em phải quên" là phim về chủ đề gia đình, tình cảm, với sự tham gia diễn xuất của nghệ sĩ Hoàng Hải, Quách Thu Phương, Kim Oanh, Quỳnh Kool, Thanh Sơn... Phim gây chú ý một phần bởi sự xuất hiện của nhân vật tiểu tam (Linh), xen vào mối quan hệ tưởng chừng hạnh phúc của vợ chồng Luân - Ngân.

Linh là bạn học cũ, "em gái mưa" của Luân, vì thế cô được tiếp cận anh chồng một cách đàng hoàng, không lén lút. Tạo hình của nhân vật tiểu tam khiến khán giả ức chế ngay từ đầu bởi mái tóc vểnh ra ngoài, điệu cười ha hả vô duyên, không ý tứ. 

"Đừng bắt em phải quên" không chỉ là câu chuyện của bố mẹ, của những cuộc tình tuổi trung niên, mà còn có câu chuyện tình yêu tuổi trẻ giữa cô sinh viên Ngọc với thầy giáo bộ môn Duy.