Tâm tư của mẹ Hồ Ngọc Hà với con giữa "tâm bão"

Đây là lần đầu tiên mẹ nữ ca sĩ giãi bày tâm tư với người con nổi tiếng. Từ trước đến nay, bà hiếm khi chia sẻ những suy nghĩ của mình về Hà Hồ với báo chí vì ngại bị cho rằng "con hát mẹ khen hay". 
Hồ Ngọc Hà và mẹ - bà Ngọc Hương.
Hồ Ngọc Hà và mẹ - bà Ngọc Hương.
Cách đây vài ngày, mẹ của Hồ Ngọc Hà viết bức thư dài gửi con gái trên trang cá nhân. Bà Ngọc Hương kể, bà sinh Hồ Ngọc Hà vào một ngày đông giá buốt. Bà bị băng huyết suýt chết, còn Hà nằm bên cạnh khóc tím cả người. Trong khoảnh khắc nhìn thấy con gái, bà rất hạnh phúc và đó cũng là giây phút mà cả cuộc đời không quên được. 
Thời gian trôi qua, cũng đến ngày Hồ Ngọc Hà làm mẹ với những nhọc nhằn, gian nan đổ lên vai. Nữ ca sĩ thay mẹ tất bật lo toan mọi điều trong cuộc sống giữa cuộc đời đầy sóng gió. Bà lặng lẽ nhìn từng bước con đi, từng việc con làm, thương đến cháy lòng trong những đêm không ngủ đợi bước con về. 
Bà cũng là người chứng kiến Hồ Ngọc Hà lúc nào cũng có cả núi việc, không kịp nghỉ ngơi. Những lúc cô vui vẻ khi con trai khỏe mạnh, buồn khi bé trái gió trở trời chỉ có người bên cạnh mới cảm nhận và hiểu được. Bởi, sau hào quang sân khấu, Hồ Ngọc Hà trở lại đời thường với thiên chức làm mẹ, trở lại với nghĩa vụ của người con, của một công dân trong xã hội... "Thương và lo cho con thật nhiều, mẹ cũng chỉ cố gắng phần nào bên con thôi".
Bà Ngọc Hương nhắn nhủ Hồ Ngọc Hà, "mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh" nên cô hãy bình tâm, "chân cứng đá mềm" vững bước giữa đường đời. Bà cũng khuyên cô giữ gìn sức khỏe để thực hiện ước mơ của bản thân. 
Đây là lần đầu tiên mẹ nữ ca sĩ giãi bày tâm tư với người con nổi tiếng. Từ trước đến nay, bà hiếm khi chia sẻ những suy nghĩ của mình về Hà Hồ với báo chí vì ngại bị cho rằng "con hát mẹ khen hay". Nhiều bạn bè của bà cũng như người hâm mộ Hồ Ngọc Hà rất xúc động trước tâm sự đầy tình cảm bà dành cho con giữa "tâm bão". Những ngày qua, ca sĩ rơi vào tầm ngắm của dư luận khi dính nghi án là người thứ ba trong mối quan hệ với một đại gia.

Đọc thêm