Tân Hoa hậu Việt Nam 2018- Trần Tiểu Vy sẽ trích 50% số tiền thưởng để gửi vào quỹ từ thiện.

(PLO) - Tối 16/9/2018, ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2018 đã chính thức gọi tên Trần Tiểu Vy đến từ Quảng Nam. Á hậu 1 thuộc về Bùi Phương Nga, Á hậu 2 thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Thuý An.

Người đẹp Trần Tiểu Vy sinh năm 2000 đến từ Quảng Nam cao 1m74, chỉ số hình thể là 84- 63- 90. Cô sở hữu gương mặt ăn hình, nụ cười sáng. Vẻ đẹp của cô được đánh giá mang nét hiện đại, phù hợp với các cuộc thi nhan sắc quốc tế. 

Ngay từ khi tham gia tại vòng loại khu vực phía Bắc, Trần Tiểu Vy đã được ban giám khảo đánh giá cao.  Cô lọt top 3 chung cuộc phần thi Người đẹp Biển- Hoa hậu Việt Nam 2018 vừa diễn ra tại Đà Nẵng.

Mặc dù chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc chinh chiến tại các cuộc thi nhan sắc nhưng Trần Tiểu Vy vẫn tự tin hoàn thành tốt các phần trình diễn của mình. Tại đêm Chung kết, cô gái 18 tuổi cũng luôn tỏa sáng và có phần thi ứng xử khá thành công.

Trần Tiểu Vy bốc được câu hỏi: “Hãy tưởng tượng bạn có mặt ở xã hội 100 năm sau. Bạn sẽ nói gì với các bạn trẻ ở thời tương lai?”. Mặc dù có chút ấp úng nhưng sau đó người đẹp đã trả lời: “Em sẽ khuyên họ tin vào ước mơ của mình, trau dồi kiến thức để thành công. Thành công ấy giúp các bạn giúp được mọi người xung quanh và giúp xã hội tốt hơn”.

Hoa hậu, Á hậu Việt Nam 2018
Hoa hậu, Á hậu Việt Nam 2018

Á hậu 1- Bùi Phương Nga sinh năm 1998 đến từ Hà Tĩnh. Cô sở hữu chiều cao 1,72m, số đo 84-64-92, hiện là sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Người đẹp từng đoạt danh hiệu Hoa khôi Đại học Kinh tế Quốc dân và đoạt giải Gương mặt trang bìa của báo Sinh viên Việt Nam năm 2017. Ngay từ vòng sơ khảo, Phương Nga đã được nhiều người nhìn nhận là có khuôn mặt xinh đẹp giống Hoa hậu kiêm MC Jenifer Phạm.

Á hậu 2- Nguyễn Thị Thuý An sinh năm 1997 đến từ TP.HCM. Cô cao 1,68 m với các số đo 83-65-89. Thuý An là sinh viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM.

Ba người đẹp đoạt danh hiệu cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ lần lượt đại diện cho Việt Nam dự thi Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoà bình Quốc tế và Hoa hậu Quốc tế năm nay.

Trả lời báo giới, Tân Hoa hậu Việt Nam 2018- Trần Tiểu Vy thần tượng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh về những dự án nhân ái mà Mỹ Linh đã tham gia và cả về thành tích trong học tập, tốt nghiệp Đại học Ngoại thương trong thời gian đương nhiệm. Được biết, sau khi đăng quang, Trần Tiểu Vy sẽ theo lịch hoạt động của BTC. Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ trích 50% số tiền thưởng để gửi vào quỹ từ thiện./.

Đọc thêm