Tăng Thanh Hà sinh quý tử đầu lòng

(PLO) - Ngọc nữ điện ảnh Việt vừa sinh con trai vào trưa nay 17/4.
Tăng Thanh Hà sinh quý tử đầu lòng
Theo chia sẻ từ một người bạn thân của Tăng Thanh Hà, cô vẫn nằm trong phòng hồi sức cấp cứu. Nguồn tin cũng cho biết, đêm 16/4, doanh nhân Louis Nguyễn đưa vợ vào bệnh viện để chuẩn bị chào đón con đầu lòng. Gia đình cô yêu cầu bệnh viện không tiết lộ thông tin nên hình ảnh cậu bé không lọt ra ngoài. 
Trước đó 3 ngày, Louis Nguyễn thích thú khoe trên trang mạng xã hội hình ảnh món thịt rim nước dừa do chính Hà Tăng làm. Nhiều khán giả đã gửi lời chúc phúc tới cặp đôi đẹp của showbiz. 
Trong thời gian mang bầu, Tăng Thanh Hà hạn chế tiếp xúc với giới truyền thông. Trong lần xuất hiện hiếm hoi tại show thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường vào cuối tháng 11/2014, Tăng Thanh Hà thu hút sự chú ý với chiếc váy suông che bụng bầu 4 tháng. Vốn là người kín tiếng, ngọc nữ của làng điện ảnh Việt không bình luận về thông tin này. 
Mang thai đứa con đầu lòng của Louis Nguyễn, Hà Tăng cũng chọn cách hạn chế xuất hiện trước đám đông để tránh sự hiếu kỳ. Tuy vậy, hình ảnh nữ diễn viên Mỹ nhân kế lộ vòng hai lùm xùm trong lúc thoải mái ngồi cafe với bạn bè đã phần nào giải đáp những thắc mắc của người hâm mộ.  
Trước sự tò mò, quan tâm của dư luận và báo chí, Tăng Thanh Hà vẫn một mực im lặng. Cô không bác bỏ nhưng cũng không thừa nhận việc mình đang mang bầu. Người đẹp sinh năm 1986 chia sẻ, cô không muốn chuyện đời tư bị bàn tán trước đám đông nên niềm vui có con, cô chỉ chia sẻ với người thân cận. Nói về con cái, Hà Tăng cho rằng đó là lộc trời ban nên là gái hay trai, người đẹp cũng rất hạnh phúc. 
Louis Nguyễn và Hà Tăng hạnh phúc sau hơn 2 năm kết hôn.
Louis Nguyễn và Hà Tăng hạnh phúc sau hơn 2 năm kết hôn.  
Kể từ khi kết hôn với Louis Nguyễn vào năm 2012, Tăng Thanh Hà ít hoạt động nghệ thuật hay xuất hiện ở các sự kiện giải trí. Cô dành thời gian cho công việc kinh doanh của gia đình chồng. Khi vướng tin đồn rạn nứt tình cảm, hôn nhân không hạnh phúc, cặp đôi chọn cách im lặng.