Taylor Swift ủng hộ luật kiểm soát súng

(PLO) - Taylor Swift đã công khai ủng hộ các hoạt động về kiểm soát súng và cải cách pháp luật.
Taylor Swift ủng hộ luật kiểm soát súng

Trong một dòng trạng thái trên mạng xã hội được chia sẻ vào chiều 23/3, nữ ca sĩ Reputation cho biết cô ủng hộ các sinh viên và các nhà tổ chức của cuộc mít tinh “March for Our Lives” diễn ra tại các thành phố trên khắp nước Mỹ vào ngày 24/ 3.

"Không ai nên đến trường trong nỗi sợ bạo lực súng đạn. Hoặc đến các câu lạc bộ đêm. Hoặc một buổi hòa nhạc. Hoặc rạp chiếu phim. Hoặc đến nơi thờ phụng của họ", đồng thời cô cũng đăng tải logo của chiến dịch “March For Our Lives”.

"Tôi đã quyên góp để thể hiện sự ủng hộ đối với sinh viên, và cả chiến dịch “March For Our Lives”, với tất cả mọi người bị ảnh hưởng bởi những bi kịch này, và để hỗ trợ việc cải cách súng. Tôi cảm thấy rất xúc động bởi các sinh viên trường Cao đẳng Parkland, các giảng viên, bởi tất cả gia đình và bạn bè của các nạn nhân đã lên tiếng trong nỗ lực cố gắng ngăn chặn điều này xảy ra lần nữa".

“March For Our Lives” được khởi xướng như một lời phản hồi tới vụ xả súng vào ngày 14/2 tại Trường trung học Marjory Stoneman Douglas, nơi 17 người đã thiệt mạng vì súng đạn.