Tèo Em đạt kỷ lục hơn 1 triệu vé sau 3 tuần công chiếu

(PLO) - Diễn viên Johnny Trí Nguyễn vừa vui mừng chia sẻ thông tin Tèo Em trở thành phim đầu tiên đạt của Việt Nam đạt con số 1 triệu vé, chính xác là 1.011.701 vé kể từ ngày công chiếu 20/12 đến 11/1/2014. Dù nhiều ý kiến xung quanh bộ phim hài - hành trình được cho là nhảm nhí này nhưng khán giả vẫn kéo tới rạp. 
Tèo Em đạt kỷ lục hơn 1 triệu vé sau 3 tuần công chiếu

Có khán giả còn nói “không chịu đựng nổi khi xem bộ phim này” nhưng theo một số nguồn tin, ngay từ những ngày công chiếu đầu tiên Tèo Em đã “cháy vé” và đạt doanh thu vượt cả bom tấn Iron Man 3. Iron Man 3 là một bộ phim có doanh thu kỷ lục năm 2013 của Hollywood, đã công chiếu tại Việt Nam.

Sau bộ phim đầy trắc trở, thất thu do không được công chiếu Bụi đời Chợ Lớn, đạo diễn Charlie Nguyễn trở lại làm phim hài với Tèo Em. Đạo diễn Việt kiều được đánh giá là có nghề quyết định kéo doanh thu bằng phim hài nhảm vì vừa dễ bán vé, vừa dễ qua vòng kiểm duyệt. Và tính tới thời điểm này quyết định của anh chưa nhầm.
Một cảnh trong phim Tèo Em
Một cảnh trong phim Tèo Em 
Tèo Em có sự góp mặt của hai diễn viên Johnny Trí Nguyễn và Thái Hòa vào vai hai anh em Tí, Tèo có cuộc sống và tính cách khác nhau. Tí lanh lợi, lịch lãm, Tèo thì cù lần, ngây ngô. Họ buộc phải đi cùng nhau trên một chuyến xe về thị xã Sa Đéc, chạy đua với thời gian nhằm cứu vãn một mối tình. Trên đường đi, sự khác biệt làm nảy sinh xung đột và dẫn tới những câu chuyện dở khóc dở cười.
Diễn viên Thái Hòa từng phải xin lỗi công đồng người đồng tính vì những lời thoại "đụng chạm" trong phim Tèo Em
 Diễn viên Thái Hòa từng phải xin lỗi công đồng người đồng tính vì những lời thoại "đụng chạm" trong phim Tèo Em

Vai của Johnny Trí Nguyễn hơi nhạt nhòa nhưng bù lại Thái Hòa vẫn diễn duyên dáng và luôn là sự đảm bảo cho thành công của những vai hài. Có lẽ đó cũng là một trong những lý do khán giả kéo tớp rạp xem Tèo Em.

Đọc thêm