“Thần tượng Việt Nam 2016” Janice Phương “tổng tấn công” “Live on the rooftop”

(PLO) -Tối 4/11 tại The Rooftop, “Thần tượng Việt Nam 2016” Janice Phương sẽ hội ngộ khán giả Hà Nội trong minishow “Live on the rooftop”. Đây là minishow mở màn cho những đêm nhạc được The Rooftop bar tổ chức định kỳ vào thứ 7 hàng tuần với sự xuất hiện độc quyền của Janice Phương. 
Janice Phương
Janice Phương

Là cô gái ghi nên lịch sử của Viet Nam Idol khi trở thành người nước ngoài đầu tiên có mặt trong “trận chiến cuối cùng”, Janice Phương không chỉ chinh phục bộ ba giám khảo khó tính, mà còn chiếm trọn tình cảm của khán giả bởi chất giọng đầy nội lực và cảm xúc.

Sau 1 tháng kể từ khi đăng quang ngôi vị Thần tượng Việt Nam 2016, mini show “Live on the rooftop” là chương trình đầu tiên của riêng Janice Phương tại Hà Nội với những ca khúc từng tạo dấu ấn cho ca sĩ này như Đừng yêu, Chuyện tình, I will survice, Love you in silence ... Chương trình nằm trong chuỗi sự kiện chào đón sự trở lại đầy mới mẻ và hấp dẫn của The Rooftop.

Vẫn sẽ là một Janice Phương sở hữu chất giọng nội lực và lối hát dặt dìu cảm xúc, luôn thăng hoa và hết mình trên sân khấu  như thêm vào đó là sự hỗ trợ dàn dựng kỹ thuật, hòa âm phối khí bởi ban nhạc D&B (gồm một số thành viên của ban nhạc Anh Em như nhạc sĩ Quốc Bình, Nguyễn Thanh Bình, Tuấn Nam).

Trong minishow này, cô gái Philipines cũng sẽ thử sức với hình ảnh hoàn toàn khác trong dòng nhạc Latin sôi động, náo nhiệt hay pha chút nổi loạn của Rock.

Đặc biệt, những đêm nhạc của “Quán quân Vietnam Idol 2016” hay của các nghệ sỹ khác tại The Rooftop sẽ được vào cửa tự do để khán giả có cơ hội trải nghiệm không gian mới mẻ của The Rooftop và hòa mình vào không khí ấm áp trong những ngày đầu đông se lạnh, quyến rũ. 

Chia sẻ với khán giả trước đêm diễn, Janice Phương cho biết, cô sẽ hát khoảng 50% các ca khúc tiếng Việt trong chương trình.

 "Trong đêm nhạc này, tôi sẽ thể hiện một Janice Phương như các bạn đã từng thấy tôi trong cuộc thi Vietnam Idol. Tôi nghĩ rằng để khởi động cho một con đường dài phía trước thì trước đó, tôi cần phải gửi lời cảm ơn đến các bạn - những khán giả đã làm nên một Janice Phương ngày hôm nay”. 

Đọc thêm