Thanh Thanh Hiền: Rộn ràng chờ Xuân lên xe hoa

(PLO) - Với Thanh Thanh Hiền – đây là cái Tết khá đặc biệt của cô. Không có dự định gì cho lịch biểu diễn của những ngày đầu năm, bởi nữ nghệ sỹ xinh đẹp này đang chuẩn bị cho một việc trọng đại nhất của cuộc đời mình: Lên xe hoa. 
Thanh Thanh Hiền: Rộn ràng chờ Xuân lên xe hoa
Đám cưới của cô với anh chàng công tử nhà Chế Linh sẽ được diễn ra ngay sau Tết. Do đó, Thanh Thanh Hiền đã phải dành hết tâm sức của mình vào công việc chuẩn bị để trở thành một cô dâu thật xinh đẹp và hạnh phúc. 
Thanh Thanh Hiền và chồng sắp cưới.
Thanh Thanh Hiền và chồng sắp cưới. 
“Đám cưới của chúng tôi sẽ rất đặc biệt, nhưng đặc biệt như thế nào thì chính tôi cũng không biết. Bởi anh ấy đã tự mình chuẩn bị tất cả. Mỗi ngày anh nghĩ  thêm một chút. Anh bảo tôi chỉ cần chờ đợi để đến ngày đó tận hưởng” – Thanh Thanh Hiền chia sẻ.
Vừa hoàn thành xong tiểu phẩm "Chuyện tình vườn chuối" trong đĩa hài Tết 2015, với những tình huống hài hước, “nóng bỏng” và cũng rất nghệ thuật, Thanh Thanh Hiền chia sẻ, có rất nhiều lời mời cô tham gia đóng vai Hài, nhất là vào dịp Tết như thế này. Nhưng Thanh Thanh Hiền nhất định chỉ đóng với Xuân Hinh – người nghệ sỹ - người thầy – đã dẫn dắt cô đào tài sắc vẹn toàn của sân khấu cải lương đến với hài kịch. 
Một số cảnh trong "Chuyện tình vườn chuối".
Một số cảnh trong "Chuyện tình vườn chuối". 

Đọc thêm