Thanh Thanh Hiền tiết lộ người đồng hành mới sau ly hôn

Nữ ca sĩ nổi tiếng đã có những tâm sự đầu tiên sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Chế Phong.

Mới đây, NSƯT Thanh Thanh Hiền gây bất ngờ khi công bố thông tin chị và ca sĩ Chế Phong ly hôn hồi tháng 4, sau thời gian dài lục đục. Thanh Thanh Hiền cho biết chị bắt đầu suy nghĩ về việc ly hôn từ đầu năm ngoái. Dù Chế Phong nhiều lần níu kéo, chị quyết định chia tay.

"Việc đổ vỡ lần hai với tôi thật khủng khiếp, vì tôi từng tin cuộc tình này bền vững", Thanh Hiền nói.

Chia sẻ với báo chí, Thanh Thanh Hiền đã bộc bạch về quãng thời gian khó khăn vừa qua. "Nhà nào chả có chuyện này chuyện kia, tôi cũng không ngoại lệ. Có một thời gian dài mất hơn một tháng, tôi không đi đâu và không làm gì chỉ ở nhà thôi. Tôi rút hết lên Sóc Sơn ở trên đấy liền một tháng không về Hà Nội. Ở đấy tôi trồng cây nuôi gà...", nữ ca sĩ tâm sự.

Hiện tại, cô đã tìm được cho mình một người bạn, một người cộng sự mới: "Dạo này tôi phát hiện ra ở bạn ấy có một sự đồng điệu với tôi rất nhiều. Đó chính là con gái tôi - bé Tấm. Tôi chỉ cần nói ngắn gọn, không cần giải thích dài dòng là bạn đã hiểu ngay. Hoặc chỉ bắt đầu bằng một câu nói là ánh mắt 2 mẹ con đã tự hiểu với nhau rồi. Đó là điều mới mẻ và niềm vui của tôi lúc này".

Thanh Thanh Hiền là một trong số những nữ nghệ sĩ nổi tiếng của sân khấu cải lương miền Bắc. Xinh đẹp, nổi tiếng và nhiều tài năng nhưng Thanh Thanh Hiền lại có đường tình duyên không mấy suôn sẻ. Trước Chế Phong, Thanh Thanh Hiền từng trải qua cuộc hôn nhân với nghệ sĩ Hoàng Anh Tú. Sau khi chia tay, hai con gái của họ sống với bố.

Đọc thêm