Thanh Thảo mang thai con gái đầu lòng ở tuổi 41

Nữ ca sĩ Thanh Thảo hạnh phúc cho biết đã mang bầu ở tháng thứ 8. Cô và bạn đời Việt kiều đang háo hức đón chờ con chào đời.

Sáng 29/5, Thanh Thảo bất ngờ thông báo đã mang bầu 8 tháng. Nữ ca sĩ 41 tuổi thừa nhận đây là tin bất ngờ với nhiều người. Bản thân cô không muốn chia sẻ tin mừng sớm vì ngại ồn ào đời tư. Thanh Thảo cho biết phải suy nghĩ rất lâu mới quyết định công bố.

Thanh Thảo mang bầu 8 tháng.
Thanh Thảo mang bầu 8 tháng.

“Thảo biết với rất nhiều người thông tin này thật sự bất ngờ. Nhưng từ khi chọn cuộc sống bình yên bên gia đình, Thảo thật sự ngại những ồn ào xung quanh đời tư nên suy nghĩ và đắn đo mãi mới quyết định báo tin vui đến mọi người đang yêu thương và quan tâm đến mình. Mong sẽ cùng chia vui với mọi người trong lần đầu làm mẹ với những cảm xúc thật tuyệt vời”, cô chia sẻ.

Giọng ca Ôi tình yêu tâm sự cô hạnh phúc khi có một tổ ấm hạnh phúc riêng sau nhiều năm. Cô mừng khi tìm thấy người đàn ông tốt và sẽ là người cha tuyệt với của các con cô. Chia sẻ với bạn bè, Thanh Thảo tiết lộ tăng 8 kg sau khi mang thai.

Thanh Thảo bên bạn đời.
Thanh Thảo bên bạn đời.

Trên trang cá nhân, nhiều nghệ sĩ như Hồ Việt Trung, Đức Tiến, ca sĩ Nam Cường, Nhật Tinh Anh, Hồng Ngọc đã gửi lời chúc mừng và động viên Thanh Thảo.

Nữ ca sĩ Thanh Thảo cùng gia đình nhiều năm qua đã chuyển đến sống ở Mỹ. Năm 2017, cô công khai tình cảm với doanh nhân Việt kiều tên Tom.

Thanh Thảo kể bạn trai thường đồng hành cùng cô ở mỗi chuyến lưu diễn. Cô tâm sự: "Anh ấy thấy người yêu vất vả nên rất lo lắng mỗi khi tôi đi diễn một mình. Anh thường thu xếp thời gian, công việc để ở cạnh tôi ở những chuyến bay dài. Anh ấy không ghen, ngược lại rất ủng hộ vì biết khi đứng trên sân khấu thì tôi mới là tôi".

Trước khi mang bầu, Thanh Thảo có một con nuôi là bé Jacky, cháu ruột nữ ca sĩ.

Đọc thêm