Thêm loạt sao nữ bị phát hiện tụ tập ở Itaewon bất chấp dịch bệnh

(PLVN) - Tờ Sports Kyunghyang đưa tin Jooyeon, Hyomin, Lee Min Jung, và nhiều người nổi tiếng khác tham dự bữa tiệc sinh nhật ở Itaewon dù dịch bệnh.

Hôm 20/5, tờ Sports Kyunghyang đưa tin nữ diễn viên Lee Min Jung, Lee Joo Yeon (cựu thành viên After School), Hyomin (T-ara), Son Yeon Jae (cựu vận động viên thể dục nghệ thuật quốc gia), diễn viên Kim Hee Jung và giám đốc Im Ji Hyun của Imvely (thương hiệu thời trang nữ cao cấp của Hàn Quốc) đã tham dự tiệc sinh nhật lớn ở Itaewon ngày 9/5.

Nhưng nghệ sĩ tham dự bữa tiệc sinh nhật ở Itaewon.
 Nhưng nghệ sĩ tham dự bữa tiệc sinh nhật ở Itaewon.

Bữa tiệc được tổ trức nhân dịp sinh nhật của một đại diện nổi tiếng của ngành thời trang, nhưng không ai trong số người tham dự đeo khẩu trang hay giữ khoảng cách an toàn.

Hình ảnh từ bữa tiệp.
 Hình ảnh từ bữa tiệp.

Thậm chí, 9/5 cũng là ngày sau khi Hàn Quốc đã ghi nhận ca nhiễm Covid-19 mới ở Itaewon, bùng lên ổ dịch mới tại đây.

Hơn thế nữa, các sao nữ tới dự, như Lee Min Jung hay Hyomin, sau đó còn làm "Thank You Challenge" để cổ vũ y bác sĩ trên tuyến đầu chống dịch. 

Lee Min Jung và Hyomin (T-ara) từng tham gia vào chiến dịch cảm ơn nhân viên y tế chống dịch Covid-19
 Lee Min Jung và Hyomin (T-ara) từng tham gia vào chiến dịch cảm ơn nhân viên y tế chống dịch Covid-19

Hyomin (T-Ara) từng quyên góp khẩu trang từ thiện, nhưng cũng không thấy khẩu trang xuất hiện trên gương mặt.

Theo Sports Kyunghyang, quán cà phê tổ chức tiệc sinh nhật chỉ cách hộp đêm nơi Jungkook (BTS), Cha Eunwoo (Astro), Jaehyun (NCT) và Mingyu (Seventeen) đã tụ tập vào ngày 25/4 khoảng 700 m.

Trả lời truyền thông, công ty đại diện của Lee Min Jung - MS Team Entertainment xác nhận nữ diễn viên có đến một bữa tiệc sinh nhật, tuy nhiên họ lại khẳng định bữa tiệc diễn ra ở Cheongdamdong chứ không phải Itaewon: "Cô ấy đã đến Cheongdamdong để gửi quà sinh nhật cho người bạn thân. Cô ấy chỉ có mặt ở đó và chụp một bức hình kỷ niệm trước khi rời đi thôi. Thông tin cô ấy đến bữa tiệc ở Itaewon là không chính xác".

Leaf Studio - đại diện cho Son Yeon Jae - cũng đưa ra thông báo tương tự: "Son Yeon Jae đến dự bữa tiệc để chúc mừng và chào hỏi người bạn cùng công ty trước vì đó là ngày sinh nhật bạn cô ấy. Son Yeon Jae tặng quà và không ở lại bữa tiệc quá 30 phút".

Sau vụ 4 idol sinh năm 1997 tụ họp ở hộp đêm ở khu Itaewon, công chúng vô cùng nhạy cảm với thông tin về động thái của người nổi tiếng giữa đại dịch Covid-19.