Thi chui Asia's Next Top Model, Quỳnh Mai bị phạt 22,5 triệu đồng

Người mẫu phải nộp phạt vì đi thi quốc tế không xin phép và ba lần thất hẹn với cơ quan chức năng.
Thi chui Asia's Next Top Model, Quỳnh Mai bị phạt 22,5 triệu đồng

Theo thông tin từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn, ngày 29/4, Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao TP HCM đã ban hành quyết định xử phạt người mẫu Ngô Quỳnh Mai vì tham dự Asia's Next Top Model trong khi chưa xin phép. Theo đó, người mẫu bị phạt hành chính 22,5 triệu đồng.

Trước đó, Sở Văn hóa, Thể thao TP HCM đã ba lần ra văn bản mời người mẫu Quỳnh Mai lên làm việc nhưng cô đều không đến. Quỳnh Mai nhận lệnh cấm diễn trước giờ lên sàn catwalk trong đêm thứ hai (ngày 24/4) của Vietnam International Fashion Week 2016. Ban tổ chức chia sẻ đây là quyết định của họ vì xét thấy Quỳnh Mai đang vi phạm quy định của cơ quan chức năng.

Quỳnh Mai chia sẻ lý do cô không xin phép khi đi thi quốc tế là bởi không được biết về những thủ tục này. Bên cạnh đó, trong nội dung email mời dự thi, ban tổ chức Asia's Next Top Model không cho phép thí sinh thông báo tin này cho bạn bè hay bất kỳ ai. Vì vậy, cô không thể hỏi những người trong nghề về những gì cần chuẩn bị. Sau ba lần thất hẹn, cô cho biết đã cố gắng liên lạc với cơ quan chức năng để giải thích nhưng không được.

Người mẫu bày tỏ cô không trốn tránh đóng tiền phạt, nhưng mức phạt này là khá cao so với thu nhập của một người mẫu mới như cô.

Đọc thêm