Thí sinh bị “tố” phẫu thuật thẩm mỹ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015

(PLO) - Bỏ lại nhiều scandal, Phạm Thị Hương vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 tối 3/10, tổ chức tại Nha Trang.
Thí sinh bị “tố” phẫu thuật thẩm mỹ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015
Ngay từ ngày đầu tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Thị Hương đã được đánh giá là thí sinh tiềm năng, “nặng ký” của vương miện năm nay. Cô là thí sinh khá toàn diện với gương mặt sang, đẹp, hình thể chuẩn. Hiện cô còn là giảng viên của Trường Văn hóa Nghệ thuật Du Lịch Sài Gòn.
Trong phần trả lời ứng xử, trước câu hỏi khó khăn lớn nhất mà mình muốn vượt qua của giám khảo Trịnh Quốc Huy, thí sinh tới từ Hải Phòng có câu trả lời được nhiều điểm cộng: "Đối với tôi, chiến thắng chính bản thân là điều tôi muốn vượt qua. Tôi còn muốn trở thành người phụ nữ có trí tuệ, nhan sắc và nhân cách".
Tuy nhiên trước thềm đêm chung kết, Ban tổ chức cuộc thi bất ngờ nhận được thư nạc danh “tố” Phạm Thị Hương từng phẫu thuật thẩm mỹ. Cô bị cho rằng đã gọt hàm và độn cằm khi thấy phầm hàm bớt vuông và cằm chẻ thành cằm nhọn. Thậm chí trên mạng còn lan truyền thông tin Phạm Thị Hương có đại gia “chống lưng” và “chi 2 tỷ để mua danh hiệu hoa hậu” lần này.
Có thể nói, tân Hoa hậu Hoàn vũ là người “dính” nhiều scandal nhất trong các thí sinh. Thậm chí tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm ngoái, Phạm Thị Hương tham gia và lọt vào top 10, cô cũng bị những tin đồn mắc bệnh “chảnh”, giả tạo...
Trả lời truyền thông, Phạm Thị Hương không thừa nhận mình phẫu thuật thẩm mỹ. Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cũng cho biết những bức thư nạc danh không rõ địa chỉ không đủ căn cứ, thiếu cơ sở, không đáng tin cậy. 
Việc Phạm Thị Hương giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ không bất ngờ nhưng chắc chắn sau đêm đăng quang, cô sẽ phải đối mặt với không ít dư luận trái chiều. 
Cùng ngắm những hình ảnh của tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015: 
Với hình thể đẹp, Phạm Thị Hương còn đạt giải phụ Hoa hậu biển.
Với hình thể đẹp, Phạm Thị Hương còn đạt giải phụ Hoa hậu biển. 
Phạm Thị Hương trong Top 5.
Phạm Thị Hương trong Top 5.
Ngô Trà My, thí sinh tới từ Hà Nội đạt danh hiệu Á hậu 1. Á hậu 2 thuộc về Đặng Thị Lệ Hằng của Đà Nẵng. 
Á hậu 1 Ngô Trà My
Á hậu 1 Ngô Trà My 
Á hậu 2 Đặng Thị Lệ Hằng
Á hậu 2 Đặng Thị Lệ Hằng 
5 giải thưởng phụ của cuộc thi:
Người đẹp biển - 120 Phạm Thị Hương
Người đẹp áo dài - 125 Nguyễn Trần Khánh Vân 
Người đẹp ảnh - 137 Đỗ Trần Khánh Ngân 
Người đẹp thân thiện - 104 Trần Hằng Nga
Người đẹp được yêu thích nhất - 108 Lê Thị Sang

Đọc thêm