Thí sinh “Người giấu mặt” khỏa thân vì 2 tỷ đồng?

(PLO) - Những hình ảnh bán khỏa thân mới nhất của chương trình truyền hình thực tế “Người giấu mặt”  khiến cho nhiều người hoang mang về sự phản cảm của một chương trình truyền hình thực tế.
Quỳnh Trang chỉ mặc duy nhất chiếc quần ngắn để lên bàn cân
Quỳnh Trang chỉ mặc duy nhất chiếc quần ngắn để lên bàn cân
Trong thử thách gần đây nhất, các thí sinh buộc phải giảm cân để có thể chiến thắng. Lo sợ quần áo làm tăng cân nặng, trước khi leo lên cân, các thành viên của ngôi nhà chung thi nhau cởi bỏ quần áo, phụ kiện. Không chỉ thành viên nam chỉ mặc một chiếc quần đùi mà thành viên nữ cũng cởi tối đa.
Quỳnh Trang, Trish Lương cũng không ngại cởi toàn bộ phần trên, chỉ còn một chiếc quần đùi ôm sát trên người leo lên cân với mong muốn giảm được lạng nào hay lạng đó.
Trish Lương không ngại cởi để giảm cân.
 Trish Lương không ngại cởi để giảm cân.
Hai thành viên nữ này cũng nổi tiếng từ các tập trước của “Người giấu mặt” vì mức độ tạo scandal. Thành viên “song tính” Trish Lương thì ầm ĩ với những hình ảnh nằm ngả ngón, thọc tay vào áo “sờ soạng” thành viên lưỡng tính Thu Thủy.
Cảnh "sờ soạng" phản cảm của Trish Lương trên sóng truyền hình
Cảnh "sờ soạng" phản cảm của Trish Lương trên sóng truyền hình 

Quỳnh Trang thì kịp cởi gần hết sau “hạ bệ” hình ảnh của mình không thương tiếc. Trong gameshow này Quỳnh Trang là một cô gái hai mặt khi bên ngoài thì tỏ ra quan tâm thân thiết với Nguyễn Hiền nhưng sau lại dành cho người bạn của mình một phiếu “đen”, loại khỏi ngôi nhà chung.

Trong tập 28, Quỳnh Trang nói xấu Hồng Hạnh rất phản cảm sau lưng Thu Thảo. Quỳnh Trang “dành tặng” cho cô bạn cùng nhà này nhận xét làm nóng mặt tất cả các cô gái khi bảo Hồng Hạnh là “tóc vàng hoe” – một cô gái xinh đẹp nhưng “não ngắn”.

Nhiều ý kiến cho rằng chương trình này không phù hợp với văn hóa Việt Nam khi ngày càng câu khách nhảm nhí. Các thành viên của ngôi nhà chung đang biến mình thành con rối của nhà sản xuất vì 2 tỷ đồng?.

Quỳnh Trang là một diễn viên quen mặt khá lâu trên phim truyền hình nhưng nhiều người đang thất vọng với tính cách thật của cô qua chương trình này. Số lượng comment “ném đá” cô trên mạng không đếm xuể. Nếu chỉ là một vai diễn khác của Quỳnh Trang trong “Người giấu mặt” thì chúc mừng nhà sản xuất đã thành công.

Với chiếc camera đặt trong nhà tắm, không hiểu sẽ còn những scandal nóng nào sẽ xuất hiện trong “Người giấu mặt” phiên bản Việt?.

Đọc thêm