Thí sinh U60 đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam 2020

(PLVN) - Dù đã ở lứa tuổi trung niên nhưng chị Trần Bích Nga - thí sinh lớn tuổi nhất đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam 2020 vẫn nhận được những lời khen ngợi về vóc dáng gọn gàng, đáng ngưỡng mộ.

Fanpage Hoa hậu Việt Nam 2020 mới chính thức công bố 1 bản hồ sơ thu hút đông đảo sự chú ý. Hồ sơ này khiến không ít người bất ngờ vì chân dung thí sinh lớn tuổi nhất từng đăng ký tham dự Hoa hậu Việt Nam trong suốt 30 năm qua.

Hình ảnh bản đăng ký dự thi của thí sinh U60 Trần Bích Nga được BTC công khai trên Fanpage gây xôn xao dư luận.
 Hình ảnh bản đăng ký dự thi của thí sinh U60 Trần Bích Nga được BTC công khai trên Fanpage gây xôn xao dư luận.

Theo tiết lộ của BTC cuộc thi, thí sinh này có tên là Trần Bích Nga sinh năm 1961, đến từ Hà Nội. Dường như là "fan cứng" của cộng đồng sắc đẹp nên thí sinh này vẫn mạnh dạn đăng ký tham dự. Chỉ đáng tiếc tuổi giới hạn của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam là 18 - 27 tuổi.

"Đơn dự thi của chị chắc chắn sẽ trở thành động lực khích lệ tinh thần cho các bạn trẻ mạnh dạn hơn để đến gần với chiếc vương miện danh giá. Hy vọng chị sẽ luôn yêu mến cuộc thi trong thời gian tới. Chúc chị nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống!"BTC cuộc thi chia sẻ.

Cư dân mạng không ngớt lời khen cho tinh thần cũng như vóc dáng trẻ trung của bà Trần Bích Nga: "Thật ngạc nhiên lắm luôn nè chị, nhưng đây đúng là tình cảm khán giả giành cho cuộc thi không giới hạn", "Tuổi này mà dáng như thế là quá đẹp rồi", "Dáng quá đẹp so với lứa tuổi, hơn cả tuổi mẹ mình mà đẹp hơn mình"...

 
 

Đọc thêm