Thi Tìm kiếm tài năng âm nhạc miền Trung

(PLVN) - Sau ba mùa giải được tổ chức thành công và để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả, Chương trình Tìm kiếm tài năng âm nhạc miền Trung – Huda Central’s Top Talent đã chính thức quay trở lại với nhiều hứa hẹn cùng những thay đổi sáng tạo trong cách thức tuyển chọn thí sinh.
Thi Tìm kiếm tài năng âm nhạc miền Trung

Cuộc thi được tổ chức với mục đích truyền cảm hứng và nuôi dưỡng tài năng cho những giọng ca trẻ đầy triển vọng của miền Trung.

Cuộc thi Tìm kiếm tài năng âm nhạc miền Trung đã và đang thực hiện sứ mệnh tìm kiếm và hỗ trợ các tài năng trẻ miền Trung hiện thực hoá ước mơ của mình. Năm nay, với chủ đề “Khi miền Trung hoà chung một giọng”, chương trình mang đến những thay đổi mới trong nội dung, đặc biệt ở hình thức tuyển chọn khi mô phỏng những “sân khấu karaoke” vô cùng gần gũi với mọi nhà để các tài năng thoả sức hoà chung giọng hát.

Ngồi ở vị trí giám khảo năm nay là “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà, cùng sự góp mặt của nam danh ca Quang Linh với giọng hát đượm tình được biết đến qua nhiều thế hệ.

Ngoài ra, chương trình còn đang để ngỏ một vị giám khảo “bí mật”, hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều bất ngờ hơn nữa cho các thí sinh và khán giả theo dõi chương trình. Danh tiếng và chuyên môn trong lĩnh vực âm nhạc của dàn giám khảo năm nay đảm bảo sẽ tiếp tục mang đến một mùa giải chuyên nghiệp thu hút nhiều tài năng âm nhạc miền Trung hơn nữa.

Hành trình Tìm kiếm tài năng âm nhạc miền Trung mùa này với sự mở rộng quy mô hứa hẹn đón nhận sự quan tâm và ủng hộ nồng nhiệt kể của người dân trên cả nước. Cụ thể, với số lượng lên tới gần 1.000 ứng viên tham gia vòng sơ tuyển của mùa giải trước, năm nay, quy mô chương trình tiếp tục mở rộng đến 6 thành phố lớn của miền Trung bao gồm Thanh Hoá, Vinh (Nghệ An), Hà Tĩnh, Đông Hà (Quảng Trị), Huế và Đà Nẵng, hứa hẹn sẽ thu hút nhiều đơn đăng ký từ các thí sinh ở vòng thử giọng sẽ diễn ra từ ngày 31/8 đến ngày 14/09 sắp tới.