“Thiên thần” 43 tuổi của Hollywood trẻ lâu nhờ sex

Diễn viên Cameron Diaz, ngôi sao "Những thiên thần của Charlie" chia sẻ bí quyết để đánh bại tuổi tác chính là "sex thật nhiều".
“Thiên thần” 43 tuổi của Hollywood trẻ lâu nhờ sex
Cameron Diaz nổi tiếng là mỹ nhân trẻ lâu của Hollywood. Dù đã 43 tuổi nhưng cô luôn giữ được nụ cười rạng ngời và vẻ trẻ trung cùng cơ thể quyến rũ.
Chia sẻ với tạp chí Cosmopolitan số mới nhất, Cameron Diaz đã tiết lộ bí quyết trẻ lâu của mình không phải nhờ môn thể thao Pilates như nhiều người nghĩ. "Để có được sức khỏe thì cần nhiều lý do lắm. Sex thường xuyên chính là bí quyết để tôi trẻ lâu'.
Trước đó, nữ diễn viên cũng từng tiết lộ bí quyết sắc đẹp trên tạp chí Vogue của Anh: "Suối nguồn tuổi trẻ với tôi... để xem nào, tôi đoán là nhờ thể thao, chế độ ăn lành mạnh, uống nhiều nước, cười nhiều và thật nhiều sex".
Đây cũng là lý do Cameron Diaz trong nhiều năm đã "hớp hồn" được rất nhiều người đàn ông quyến rũ ở Hollywood trong đó có Matt Dillon.
Cách đây 2 tháng nữ diễn viên "Sex Tape" đã quyết định chấm dứt cuộc sống độc thân với rocker Benji Madden. "Tôi đợi vì tôi chưa muốn ổn định mà thôi. Giờ tôi đã tìm thấy người đàn ông tuyệt vời nhất. Người đàn ông đặc biệt, của tôi".