Thoải mái khỏa thân đi bar ngoài trời ở Anh

(PLO) - Ở Anh đã có một quán bar khỏa thân ngoài trời đầu tiên và nó thu hút được sự chú ý của rất nhiều người có lối sống tự do, phóng khoáng.
Thoải mái khỏa thân đi bar ngoài trời ở Anh

Quán bar khỏa thân ngoài trời này được đặt ngay ở thủ đô London (Anh). Nó nằm ở độ cao 18 mét, trên tầng thượng của một tòa nhà cao tầng thuộc khuôn viên của Quảng trường Quốc hội (Quảng trường Parliament), tọa lạc tại khu vực phía tây bắc cung điện Westminster.

Quán bar và khu tắm nắng này cho du khách ngắm nhìn nhiều điểm tham quan hấp dẫn của thành phố, trong đó có Big Ben, đu quay London Eye và tu viện Westminster.

Và với không gian đặt bên ngoài trời, các vị khách đến đây có thể có được cảm giác giống như đang ở trong một bữa tiệc ngoài trời. Có thể nằm phơi nắng hay tận hưởng gió mát.

Điều đặc biệt, tất cả các du khách đến quán bar này đều được trút bỏ mọi quần áo trên người, khỏa thân hoàn toàn và được hòa mình vào không gian rất xanh mát, tự nhiên.

Tại quán bar được thiết kế rất nhiều cây cối, thảm cỏ xanh tươi, khiến quán bar này trở nên giống như một công viên.

Giới trẻ Anh đang phát sốt với quán bar này. Họ rủ nhau đến đây để được tận hưởng cảm giác khỏa thân ngoài trời thú vị.

Thậm chí, những người trưởng thành, người cao tuổi cũng tỏ ra rất hứng thú với địa điểm giải trí này.

Các du khách có thể cùng nhau nhâm nhi những ly rượu vang, thưởng thức âm nhạc, trò chuyện, hay nhảy cùng nhau vài điệu khiêu vũ.

Khu quán bar khỏa thân này mở cửa đầu tháng 8 và dự định mở trong một số ngày nhất định của mùa hè năm nay. Tuy nhiên, để được tới đây, du khách sẽ phải đăng ký trước.

Trước đó, người dân London cũng đã được trải nghiệm nhà hàng khỏa thân The Bunyadi vào hồi tháng 6./.