Thu Thủy may áo cưới, tái hợp Quang Vinh thể hiện hit đình đám

(PLO) -Thu Thủy mạnh tay chi 60 triệu may áo cưới, Nguyễn Phi Hùng, Ái Phương tình tứ trong hậu trường, Quang Vinh cùng Thu Thủy tái hợp thể hiện lại hit đình đám một thời trên sân khấu “Sài Gòn đêm thứ 7” tháng 2.
 
Ca sĩ Quang Vinh- Thu Thủy
Ca sĩ Quang Vinh- Thu Thủy

Tham gia “Sài Gòn đêm thứ 7”, nữ ca sĩ Thu Thủy sẽ thể hiện ca khúc rất ý nghĩa đối với cô mang tên Ngày của đôi ta. Đây là ca khúc do nhạc sỹ Duy Anh viết tặng cho Thu Thủy để cô hát tặng chồng trong lễ cưới cách đây 2 năm.

Nội dung bài hát cũng là nỗi niềm, tâm sự của Thu Thủy khi quyết định lên xe hoa cùng mối tình 12 năm. Chuẩn bị cho tiết mục đầy lãng mạn này, Thu Thủy mạnh tay chi 60 triệu đặt may bộ áo cưới để trình diễn lại ca khúc này. Thu Thủy như hóa thân thành công chúa với bộ áo cưới thật lộng lẫy được thiết kế rất kì công và tỉ mỉ. 

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng- Ái Phương
Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng- Ái Phương

Bên cạnh đó, Thu Thủy còn có cơ hội tái ngộ Quang Vinh trong bài hát Thanh socola ghép đôi - ca khúc đình đám này từng làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc một thời. Khác với hình ảnh lộng lẫy của cô dâu trong ca khúc Ngày của đôi ta, Thu Thủy chọn cho mình bộ trang phục màu đỏ rực rỡ, khoe vẻ gợi cảm với lớp váy xuyên thấu. Quang Vinh thì lịch lãm với bộ vest sọc xanh đen.

Ngoài ra, Quang Vinh còn gửi tặng khán giả ca khúc đánh dấu sự trở lại của anh vào cuối năm ngoái Điều buồn tênh. Chỉ 3 tháng sau khi ra mắt, ca khúc này đã đạt được gần 5 triệu lượt nghe và hơn 2 triệu lượt xem trên các trang nghe nhạc trực tuyến. 

Ca sĩ Bảo Thy
Ca sĩ Bảo Thy

Xuất hiện trong hậu trường “Sài Gòn đêm thứ 7”, Ái Phương mong manh, dịu dàng nhưng đầy gợi cảm trong bộ đầm đỏ hai dây với chi tiết xẻ ngực. Ái Phương sẽ cùng Nguyễn Phi Hùng tình tứ thể hiện ca khúc nhạc ngoại được viết lời Việt bởi nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung mang tên Không thể nói.

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn đơn ca bản hit Nếu anh yêu em. Ca khúc kể về chuyện tình xúc động của một cặp đôi đã có thời gian dài yêu nhau. Dù còn tình cảm nhưng cô gái đành ngậm ngùi nói lời chia tay khi biết biết được người ấy đã không còn cảm giác với mình trong nhiều năm qua.

Bảo Thy xinh đẹp với 2 ca khúc I love youCảm ơn nhé tình yêu. Nam Cường cũng sẽ thể hiện một ca khúc của nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy. Bài hát này được viết riêng cho Nam Cường để anh biểu diễn tặng vợ trong hôn lễ với tựa Lấy anh đi

Bảo Yến
Bảo Yến

Ngoài các ca sĩ trẻ, “Sài Gòn đêm thứ 7” còn có sự góp mặt của danh ca Bảo Yến. Cô khoe giọng hát luyến láy ngọt ngào trong ca khúc nổi tiếng của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn có tựa Còn tuổi nào cho em với sự đệm đàn của con trai Bảo Châu. Ngoài ra chương trình còn có sự tham gia của Xuân Phú, Kasim Hoàng Vũ và Đức Phúc.

Sài Gòn Đêm Thứ 7 còn giới thiệu đến khán giả truyền hình bộ sưu tập áo cưới của nhà thiết kế Lê Long Dũng. Bên cạnh đó là tiết mục hài kịch Chuyện tình tay tư mang nhiều tiếng cười cho khán giả qua phần trình diễn của Huỳnh Tiến Khoa, Hồng Trang, Phúc Zelo, Thúy Loan.

Nam Cường
Nam Cường

“Sài Gòn đêm thứ 7” tháng 2 chủ đề Hát cho tình yêu do đạo diễn Hòa Yên thực hiện, Hòa Yên, Quốc Quân biên tập, Nguyên Vũ cùng Yến Trang dẫn chương trình. Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ ngày thứ bảy 18/2 trên VTV9. 

Đọc thêm