Thử trải nghiệm bể bơi sâu nhất thế giới

Bể bơi nằm trong khách sạn Millepini Terme ở Italy, có độ sâu lên tới 137 foot (gần 42 m), tương đương với chiều cao của một tòa nhà 14 tầng, được xây dựng nhằm phục vụ cho các hoạt động thể thao giải trí, bơi lặn và chụp hình.
Thử trải nghiệm bể bơi sâu nhất thế giới
Bể bơi sâu nhất thế giới chính thức đi vào hoạt động trong tháng 6/2014. Chiều cao của bể bơi được so sánh như một tòa nhà 14 tầng, hay của 9 chiếc xe buýt 2 tầng đặt chồng lên nhau. Độ sâu của bể bơi có các mức nước khác nhau để phục vụ nhu cầu của mọi người. Độ sâu trong bể từ 1,3 m đến 10 m trước khi tụt xuống 15 m và cuối cùng là 40 m. Từ độ sâu 15m, bể như một chiếc hầm thẳng đứng khiến không ít du khách ngại ngần để lặn xuống đáy bể.
Bể bơi này chứa được 4.300 mét khối nước với nhiệt độ luôn duy trì trong khoảng 32-34 độ C, nên người lặn không cần sử dụng đến đồ bơi chuyên dụng. Nhưng du khách có thể sử dụng các công cụ hỗ trợ để lặn tự do nếu mới bắt đầu thử nghiệm.
Công trình của kiến trúc sư nổi tiếng Emanuele Boaretto, người Italy, mở ra cơ hội lặn khám phá cho những người thuê phòng tại khách sạn 4 sao. Không nhiều người có khả năng lặn xuống đáy bể bơi trong khách sạn Terme Millepini nếu không sử dụng thiết bị hỗ trợ.
Một trong những điểm đặc biệt của bể bơi là nhà thiết kế còn tạo một đường hầm dưới nước, chạy ngang qua giữa hồ bơi, cho phép du khách có thể khám phá, trải nghiệm cảm giác đi dưới đáy biển mà không lo bị ướt.
Đến với hồ bơi sâu nhất thế giới, du khách có thể trải nghiệm nhiều hoạt động như lặn scuba (lặn có tiêu chuẩn an toàn cao) và lặn tự do (Freedive driving), khiêu vũ trị liệu dưới nước, các hoạt động đặc biệt dành cho phụ nữ mang thai…
Phần mái bể bơi là nơi du khách có thể tắm nắng. Đây là chỗ nghỉ ngơi lý tưởng cho những người vừa lặn khám phá bể bơi sâu nhất hành tinh. Phần đường hầm của bể bơi nằm ở độ sâu 13m trong suốt cho phép những du khách không tham gia bơi lội vẫn có thể trải nghiệm vẻ đẹp của hồ bơi.
Có rất nhiều dịch vụ của khách sạn được tận dựng xung quanh bể bơi. Ngoài bơi lội, tại đây du khách cũng được hưởng các dịch vụ thể dục và chăm sóc sức khỏe dưới nước. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nằm ngay trong phòng của mình với một cửa sổ bằng kính nhìn sang bể bơi xanh mướt và ngắm nhìn người khác bơi lội.