Thu Trang bưng bê, rửa bát kiếm tiền biến ước mơ thành hiện thực

(PLO) - Từng làm nhân viên bưng bê phục vụ, rửa bát, gia sư, bán hàng.... Thu Trang đã kiếm từng đồng tiền bằng mồ hôi nước mắt để đạt mơ ước làm ca sĩ.
Thu Trang khẳng định 'Tôi bước vào yêu'
Thu Trang khẳng định 'Tôi bước vào yêu'

Ca Sĩ Thu Trang, tên thật là Trương Thị Thu Trang, sinh năm 1987, tốt nghiệp trường đại học Văn hóa Hà Nội, khoa Quản lý Văn hóa (khóa 2005-2009). Sở hữu một giọng hát ngọt ngào, sâu lắng, khuôn mặt khả ái, dễ thương và thân hình nhỏ nhắn nên cô được đông đảo mọi người yêu quý.

Là người năng động, cá tính, thích khám phá, đam mê nghệ thuật, Thu Trang đã hoạt động song hành các lĩnh vực ca hát – MC - diễn viên nhưng trong khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật cô chủ yếu tập trung xây dựng hình ảnh của một ca sĩ.

Tuy nhiên, thời gian gần đây với sự xuất hiện dày đặc trên báo chí, truyền hình, các trang nhạc trực tuyến, Thu Trang đã khiến khán giả tò mò và háo hức chờ đợi album đầu tay “Tôi bước vào yêu”, thành công với ca khúc “Đính ước”; song ca cùng giọng ca vàng trữ tình Huy Cường, Thu Trang tiếp tục tham gia cùng Huy Cường và danh hài Chiến Thắng trong MV “Xót Xa”; và nhiều các dự án phim truyền hình như : phim hài dân gian, sitcom công sở, sitcom đàn ông sau 5h và sitcom phụ nữ là số 1 được phát sóng trên VTV 3 và các kênh truyền hình. 

Ca sĩ Thu Trang vượt khó khăn để chạm tới ước mơ
Ca sĩ Thu Trang vượt khó khăn để chạm tới ước mơ

Năm 2016, Thu Trang đưa ra quyết định táo bạo đầu tư vào ca hát và cho mắt sản phẩm đầu tay với mong muốn thực hiện đam mê ca hát của mình. Album “Tôi bước vào yêu” của Thu Trang với 10 ca khúc trữ tình (trong đó có 2 phim ca nhạc) với sự tham gia của giọng ca vàng trữ tình Huy Cường, doanh nhân- ca sĩ Vũ Hoàng, ca sĩ Hồng Quyên giọng hát bolero đang được khán giả cả nước yêu mến và ca sĩ Yến Ngọc.

Để tri ân những người yêu thích, ủng hộ, ca sĩ Thu Trang tổ chức mini show với sự tham gia của các ca sĩ yêu thích hiện nay: Du Thiên,Huy Cường, Vũ Hoàng, Hồng Quyên, Yến Ngọc, Trịnh Thê Phong, Nam Khang, Vương Bảo Nam.

Thu Trang là cô gái đầy nghị lực, sinh ra trong một gia đình quá khó khăn, phải lăn lộn, vất vả với công việc nặng nhọc mưu sinh từ nhỏ nhưng luôn cố gắng để đến khi bước vào đại học với một con đường không hề dễ dàng.

Từng làm nhân viên bưng bê phục vụ, rửa bát, gia sư, bán hàng.... Thu Trang đã kiếm từng đồng tiền bằng mồ hôi nước mắt để vượt qua 4 năm đại học. Bắt đầu công việc là một MC, Thu Trang cũng đã qua vị trí phó giám đốc của một công ty sự kiện sau đó tham gia vào đoàn nghệ thuật chuyên nghiệp. Cô cũng từng là một diễn viên chèo.