Thực hư chuyện minh tinh bị cưỡng hiếp tập thể

(PLO) - Nhà sản xuất phim danh tiếng của Ấn Độ cho biết khi trò chuyện với Bhavana, cô phủ nhận thông tin bị cưỡng bức.
Thực hư chuyện minh tinh bị cưỡng hiếp tập thể

Theo Indian Express, nhà sản xuất phim 60 tuổi - Priyadarshan vừa nói chuyện riêng với nữ diễn viên Bhavana cách đây 3 ngày. Chia sẻ với truyền thông, Priyadarshan khẳng định Bhavana không bị cưỡng hiếp như thông tin đăng tải gần đây.

“Đầu tiên, tôi cần nhấn mạnh rằng cô ấy không bị cưỡng hiếp. Tôi đã nói chuyện với cô ấy, Bhavana nói rõ ràng không hề bị tấn công tình dục sau sự cố khủng khiếp đó. Làm thế nào truyền thông khiến mọi chuyện trở nên phức tạp và lộn xộn như hiện nay?”, ông nói.

Nha san xuat khang dinh minh tinh An Do khong bi cuong hiep hinh anh 1
Nhà sản xuất phim thân với Bhavana phủ nhận thông tin cô bị cưỡng hiếp. Ảnh: PNT.

“Đúng vậy, cô ấy bị nhóm người tấn công, trong đó có cả tài xế cũ và những người bạn của tên này. Nhóm người này đã bị bắt. Chúng đã trói cô ấy, cố tình chụp ảnh nhạy cảm với mục đích tống tiền và hạ thấp nhân phẩm của cô nhưng không hề cưỡng hiếp”, ông khẳng định.

Nhà sản xuất phim nổi tiếng cho hay Bhavana biết tất cả người đã làm hại cô. Cô có thể chỉ mặt từng người và điều đó khiến cô ấy sợ hãi trong những ngày qua.

“Cô ấy không phải là người bất lực khi bị tấn công. Cô ấy là người có tầm ảnh hưởng, có tiếng nói nên đã trực tiếp gặp cơ quan chức năng để truy tìm thủ phạm”, Priyadarshan tiết lộ.

Ông cũng khẳng định Bahvana đã đính hôn và sẽ sớm tổ chức hôn lễ vào tháng sau, không hề trì hoãn như thông tin trước đó.

“Cô ấy đã đính hôn với một nhà sản xuất phim. Chồng chưa cưới luôn ở bên Bhavana trong những ngày qua. Họ sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng sau. Tai nạn này không làm thay đổi kế hoạch”, tờ Bollywood Hungama trích dẫn.

Priyadarshan sinh năm 1957, được biết đến như một trong những nhà sản xuất, đạo diễn phim nổi tiếng của Ấn Độ. Ông từng nhận giải thưởng điện ảnh quốc gia.

Priyadarshan từng có dịp hợp tác với Bhavana trong quá khứ, ông cũng là người có tiếng nói trong ngành phim ảnh. Tiết lộ của ông đã “xáo trộn” toàn bộ thông tin trước đó do truyền thông và phía cảnh sát cung cấp. Indian Express cho hay trong hồ sơ cáo trạng, phía cảnh sát Ấn Độ vẫn đề nghị khởi tố nhóm đối tượng tội danh bắt cóc, cưỡng hiếp.

Việc Bhavana thay đổi lời khai khiến nhiều người hoài nghi cô đã bị ép buộc để giảm tội cho nhóm đối tượng hành hung và kẻ chủ mưu lại là người có tiếng nói tại Bollywood.

Đọc thêm