Thương hiệu Việt chắp cánh cho thể thao Việt Nam vươn tầm quốc tế

(PLO) - Trong suốt quá trình thành lập, Tập đoàn Tân Hiệp Phát tích cực với các hoạt động phát triển thể chất, tinh thần cho thanh niên Việt Nam, đồng hành cùng các hoạt động thể dục, thể thao để vượt qua mọi trở ngại, thách thức trong cuộc sống vốn ngày càng áp lực.

Đồng hành cùng nhiều hoạt động thể thao mang tầm quốc tế

Hơn 23 năm bén duyên với thể thao, Tân Hiệp Phát đã cùng lập nên những kỳ tích cùng thể thao Việt Nam qua những chiến dịch dài hơi suốt gần 2 thập kỷ, tạo nên các giải đấu thể thao danh giá nhất hiện nay như 17 năm đồng hành cùng Đua xe đạp nữ quốc tế An Giang, 17 năm là nhà tài trợ chính của Giải Bóng đá Quốc tế Truyền hình Bình Dương, 18 năm đồng hành cùng giải Việt dã Bình Dương, hay mới nhất là nỗ lực khơi dậy đam mê võ thuật truyền thống qua “Giải vô địch Boxing và Võ cổ truyền các vận động viên xuất sắc toàn quốc tranh đai vô địch Number 1” để tôn vinh và giới thiệu các tinh hoa, khí phách Việt tới bạn bè quốc tế. Tân Hiệp Phát xem việc đồng hành, cổ vũ cho hoạt động thể thao nước nhà là trách nhiệm với cộng đồng nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống vì sự phát triển của xã hội.

Các sản phẩm của Tân Hiệp Phát là người bạn đồng hành với các vận động viên trên những nẻo đường đua để cùng tiếp sức cổ vũ tinh thần thể thao vì sức khoẻ thanh niên Việt Nam
Các sản phẩm của Tân Hiệp Phát là người bạn đồng hành với các vận động viên trên những nẻo đường đua để cùng tiếp sức cổ vũ tinh thần thể thao vì sức khoẻ thanh niên Việt Nam

Cổ vũ phong trào rèn luyện sức khỏe cho thanh niên Việt Nam

Tài trợ cho các hoạt động thể thao tầm cỡ quốc gia và quốc tế với trọng tâm hướng đến yếu tố phát triển con người, bởi thế, hàng năm Tân Hiệp Phát còn triển khai nhiều hoạt động đồng hành như mời các chuyên gia về thể chất, dinh dưỡng và kĩ thuật của các bộ môn, qua đó giúp các vận động viên hiểu rõ hơn mức độ khó khăn của thử thách và các phương luyện tập để vượt qua nó. 

Đồng hành cùng “hoa hồng thép” Thanh Vũ để chinh phục các sa mạc khắc nghiệt nhất thế giới
Đồng hành cùng “hoa hồng thép” Thanh Vũ để chinh phục các sa mạc khắc nghiệt nhất thế giới

Có thể kể đến là việc đưa người Việt Nam đầu tiên chinh phục đỉnh Everest huyền thoại năm 2008, chinh phục thử thách 3 môn phối hợp tại cuộc thi Ironman 70.3 Việt Nam trong suốt 3 năm liền. Hay dõi theo từng bước chân của “hoa hồng thép” Thanh Vũ để chinh phục 4 sa mạc khắc nghiệt nhất thế giới với hành trình lên tới 1.000km. 

Sự song hành của Tân Hiệp Phát trong những hoạt động thể thao này không chỉ cổ vũ khích lệ các vận động viên quyết tâm thi đấu vươn lên những tầm cao mới, mà còn truyền cảm hứng cho cả cộng đồng, đặc biệt là những bạn trẻ Việt Nam đang cần một cú hích về tinh thần. 

Tiếp thêm sức mạnh cho đoàn thể thao Việt Nam trước thềm SEA Games 29

Sự kiện mới đây nhất diễn ra vào ngày 6/8, là nhãn hàng Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối thuộc Tân Hiệp Phát tiếp tục là nhà tài trợ “Chương trình hưởng ứng lễ xuất quân và đi bộ đồng hành cổ vũ đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 29 - Malaysia 2017" do Ủy ban Olympic Việt Nam phối hợp với Sở Văn hoá và thể thao TP. HCM tổ chức.

Đại sứ thương hiệu đại diện nhãn hàng nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối trao bảng tài trợ tượng trưng cho lãnh đạo đoàn TTVN
Đại sứ thương hiệu đại diện nhãn hàng nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối trao bảng tài trợ tượng trưng cho lãnh đạo đoàn TTVN

Chương trình này đã thu hút khoảng 5.000 người tham gia đi bộ đồng hành. Đoàn người đã phủ một màu xanh trên khắp phố đi bộ Nguyễn Huệ, góp phần tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho đoàn thể thao Việt Nam thi đấu đạt thành tích cao, mang vinh quang về cho tổ quốc.

Tại đại hội lần này, đoàn thể thao Việt Nam hướng đến là nằm trong top 3 về thành tích. Việc đồng hành của nhãn hàng Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối sẽ có ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc nâng cao quyết tâm và tinh thần thi đấu của các vận động viên đoàn TTVN để mang vinh quang về cho tổ quốc.