Thúy Nga tuyên bố sự thật về cha đẻ của con gái

Trong khi ông Nam khẳng định bé gái là con đẻ của mình thì Thúy Nga lại tuyên bố một sự thật khác.
Con gái không phải của “chồng hờ”
Vừa từ Mỹ trở về Việt Nam, Thúy Nga đã nhanh chóng tổ chức một buổi gặp gỡ báo giới để nói rõ hơn về câu chuyện hôn nhân của mình với ông Nguyễn Văn Nam vào tối 22/1.
Trong buổi gặp gỡ nãy, nữ danh hài đã đưa ra một thông tin gây sốc cho cả báo giới lẫn… “chồng hờ” rằng bé Nguyệt Cát không phải là con ông Nam. Bố đẻ của bé chính là ông Huỳnh Lương Nghĩa, người mà cô đã đăng kết hôn tại Mỹ. Trước đó, bản thân ông Nam đã lên tiếng rằng mình sẽ làm mọi cách đòi lại quyền nuôi con.
Thúy Nga và em trai trong buổi gặp gỡ báo chí
Thúy Nga và em trai trong buổi gặp gỡ báo chí 
Để làm rõ hơn về thông tin này, cô chia sẻ: “Anh Nam chưa bao giờ mua một cái gì khi Nga có bầu. Trong khi đó, người chăm sóc Nga ở Mỹ khi mang bầu là anh Nghĩa và gia đình anh Nghĩa. Thậm chí, anh Nam cũng chưa từng lo một cái tã. Mấy năm nay, gia đình anh Nghĩa đều lo mọi chuyện”.
Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ thêm một thông tin khiến mọi người… ngã ngửa. Đó là nếu nhìn nhận một cách logic thì chính ông Nam mới là người thứ 3 trong chuyện này chứ không phải là ông Nghĩa.
Theo đó, Thúy Nga đã đăng ký kết hôn với ông Nghĩa từ trước khi quen ông Nam. Thậm chí, cô đã chung sống với gia đình ông Nghĩa bên Mỹ khoảng 4 tháng. Tuy nhiên, vì những bất đồng trong văn hóa và ngôn ngữ mà cô đã quyết định tạm rời xa ông Nghĩa một thời gian để suy nghĩ.
“Sau khi tạm dừng lại với Nghĩa, tôi được gặp ông Nam. Theo đúng nguyên tắc thì tôi phải ly dị Nghĩa thì mới được cưới ông Nam. Tuy nhiên, đến khi tôi từng nghĩ đến chuyện sẽ ly dị với Nghĩa, thì mới phát hiện ông Nam đang có mưu đồ lợi dụng và chiếm đoạt tài sản của mình. Bây giờ nghĩ lại, tôi thấy mối quan hệ giữa mình với anh Nghĩa đúng là duyên nợ”, Thúy Nga cho biết.
“Khi chuyện của tôi với ông Nam đổ vỡ sau đám cưới, Nghĩa đã khuyên tôi trở về Mỹ rồi tính tiếp. Lúc sang Mỹ gặp Nghĩa, hai chúng tôi chỉ đi ăn uống, tâm sự và bầu bạn. Tôi không dám nghĩ sẽ quay lại với Nghĩa, vì mặc cảm sai lầm vừa mắc phải. Tuy nhiên, vì duyên nợ khó tránh, nên tôi và Nghĩa đã quay lại và sống với nhau tới giờ.”
Thúy Nga và ông Nghĩa, người mà cô đã đăng ký kết hôn tại Mỹ.
Thúy Nga và ông Nghĩa, người mà cô đã đăng ký kết hôn tại Mỹ. 
Sau chia sẻ này, Thúy Nga khẳng định hoàn toàn không có chuyện cô và ông Nam sống với nhau một thời gian sau khi cưới như lời của “chồng hờ”. Việc không đăng ký kết hôn với ông Nam cũng bởi cô còn vướng vào mối quan hệ với ông Nghĩa.
Ông Nam đã trả 3 tỷ đồng
Một trong những thông tin nhiều người quan tâm là chuyện Thúy Nga "tố" chồng cũ lừa đảo số tiền 350 ngàn USD. Trước thông tin này, ông Nam đã lên tiếng phủ nhận. Còn về phần mình, Thúy Nga cho biết: "Thật ra, 350 ngàn đôla chỉ là con số tổng mà tôi nhớ nhất. Ông ấy trước chỉ nợ tôi khoảng 6 tỷ đồng (tiền thế chấp căn nhà), nhưng để có 6 tỷ này thì tôi phải tốn thêm một tỷ nữa (tổng là 350 ngàn USD).”
Cũng vì số tiền này mà cô chấp nhận làm đám cưới với ông Nam với mục đích níu chân “chồng hờ” và mong một ngày lấy lại được tiền. Tuy nhiên, cô cũng chỉ đòi được 3 tỷ đồng. Số tiền còn lại cô tự đứng ra lo liệu bởi đã lấy lại được sổ đỏ căn nhà.
Khi được hỏi về mục đích tung hê mọi chuyện lần này, Thúy Nga chia sẻ rằng cô mong mọi người sẽ biết rõ hơn về ông Nam. Bên cạnh đó, cô cũng muốn khẳng định rằng giữa cô và người đàn ông này không có sự ràng buộc về mặt pháp lý, do đó cô không sẽ không chịu trách nhiệm với những việc mà ông Nam làm bên ngoài.
Một số giấy tờ mà Thúy Nga đưa ra để chứng minh cho sự thiếu minh bạch về tài chính của ông Nam
Một số giấy tờ mà Thúy Nga đưa ra để chứng minh cho sự thiếu minh bạch về tài chính của ông Nam 
Trước đòi hỏi của ông Nam về một lời xin lỗi, Thúy Nga nói: “Nếu ông Nam muốn tôi xin lỗi thì ông ấy phải đứng ra trả hết số tiền đã nợ người thân trong gia đình của tôi. Chỉ khi nào ông ấy trả hết những món nợ này thì tôi mới xin lỗi, thậm chí tôi sẽ quỳ lạy để xin lỗi ông ấy.”
Ngoài ra, cô cũng lên tiếng sẽ đồng ý ra tòa giải quyết trong trường hợp ông Nam khởi kiện. Thậm chí, cô còn bật mí rằng người đàn ông này rất thích… kiện. “Ngay cả ở nước Mỹ người ta cũng chịu thua ông ấy mà. Có lần ông Nam vào tham quan một hãng xe, chẳng biết vì lý do gì mà ông ấy té không hề bị thương tích gì, thế mà ông ấy kiện thắng được 50 ngàn đôla về tiêu xài. Ông ấy thích kiện tụng, nên dọa kiện thì tôi không sợ”, cô nói./.

Đọc thêm