Thủy Tiên bức xúc khi bị 'đồn' dùng tiền từ thiện xây biệt thự

(PLVN) - Trước những thông tin về việc "ăn chặn" tiền từ thiện để mua một căn biệt thự mới; Thuỷ Tiên bức xúc viết tâm thư dài trên trang cá nhân.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của Thủy Tiên vừa có một bài viết khá dài, nữ ca sĩ vô cùng bức xúc khi bị một số anti-fan đăng những thông tin không chính xác về việc cô ăn chặn tiền từ thiện để mua một căn biệt thự mới.

Thủy Tiên cho biết, việc sửa lại ngôi nhà đang ở đã có kế hoạch từ lâu, tuy nhiên do phải đi giúp đỡ bà con miền Trung nên dời sang thời gian khác.

Trong bài viết, Thủy Tiên cũng khẳng định bản thân không hề thiếu nợ ai dù chỉ một đồng nên không có chuyện gia đình cô bị vỡ nợ dẫn đến phá sản. Một lần nữa, giọng ca Giấc mơ tuyết trắng khẳng định tất cả số tiền từ thiện cô đã sao kê ngân hàng lẫn xác nhận mộc đỏ của chính quyền địa phương minh bạch.

Thuỷ Tiên bức xúc vì bị tung tin vô căn cứ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, tung cả bằng chứng để minh oan cho bản thân
 Thuỷ Tiên bức xúc vì bị tung tin vô căn cứ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, tung cả bằng chứng để minh oan cho bản thân

"Sáng nay mình thấy nhiều group và trang tin bậy bạ đăng thông tin mình ăn chặn tiền từ thiện để mua 1 căn biệt thự mới 1.000 m2, còn nhiều bạn chửi bới mình nói năm ngoái mình phá sản vỡ nợ năm nay làm gì có tiền. Mình chưa bao giờ thiếu nợ ai dù chỉ 1 đồng, nên chả hiểu sao bị đồn thành vỡ nợ phá sản luôn.

Tự dưng đi làm từ thiện về nhà hư móng, nứt thấm cũng không được sửa chữa, vì sửa thì sợ người ta nói mình ăn chặn tiền từ thiện để làm nhà. Trong khi tiền từ thiện mình đã sao kê ngân hàng lẫn xác nhận mộc đỏ của chính quyền địa phương minh bạch hết rồi các bạn xem nhưng cố tình không chấp nhận sự thật mình đã minh bạch làm chi vậy? Các bạn có thể sống mà bớt nghiệt ngã với mình một chút có được không? Mình năn nỉ luôn", nữ ca sĩ viết.

Thủy Tiên đăng ảnh cùng với bức tường nhà bị hư (Ảnh: FBNV)
Thủy Tiên đăng ảnh cùng với bức tường nhà bị hư (Ảnh: FBNV) 

Cuối bài viết, giọng ca gốc Kiên Giang một lần nữa mong mọi người đừng thêu dệt câu chuyện làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người khác. Nữ ca sĩ còn xin phép cộng đồng mạng cho cô được sửa nhà và yên ổn làm ăn.

"Cho mình xin sửa lại ngôi nhà mình đang ở mà không bị thêu dệt bậy bạ được không? Bình thường sửa nhà người ta xin phép cơ quan chức năng thôi còn mình thì ngoài xin phép cơ quan nhà nước còn phải xin phép cộng đồng mạng. 1 lần nữa xin phép cộng đồng mạng cho mình xin phép được sửa chửa lại ngôi nhà đang ở và yên ổn làm ăn vì còn rất nhiều người đang cần mình giúp hàng ngày ạ. Mình xin cảm ơn các bạn nhiều lắm", Thủy Tiên chia sẻ.

Thuỷ Tiên bức xúc vì bị antifan tung tin đồn vô lý.
 Thuỷ Tiên bức xúc vì bị antifan tung tin đồn vô lý.