Thuỷ Tiên chia sẻ về chuyến đi miền Trung đợt 2, Lê Thúy bức xúc khi nhận hỗ trợ váy cưới

(PLVN) - Vợ chồng Thuỷ Tiên và Công Vinh đã có mặt tại miền Trung để hỗ trợ bà con; Đông Nhi khoe bức ảnh gia đình 3 người đầu tiên; Lê Thúy bức xúc khi nhận được đồ lót, quần áo rách gửi về miền Trung; Bỏ tiền túi đi từ thiện Bảo Thy vẫn bị anti-fan đu bám, phiền hà...

Vợ chồng Thuỷ Tiên và Công Vinh đã có mặt tại miền Trung để hỗ trợ bà con

Sau những ngày về TP HCM để giải quyết công việc cá nhân, sáng 27/10, Công Vinh và Thuỷ Tiên đã có mặt ở miền Trung để cứu trợ bà con vùng lũ. Trên trang cá nhân, Thuỷ Tiên chia sẻ: "2 đứa đã ra đến miền Trung, chia nhóm đi rút tiền, nhóm còn lại lọc danh sách người dân, mới vài chục nghìn dân vài xã mà đã hoa mắt chóng mặt. Nay có anh bảo vệ áo trắng theo cầm hộ vali tiền yên tâm hẳn".

Nữ ca sĩ cùng chồng chuẩn bị vali tiền mặt để phát cho bà con.
 Nữ ca sĩ cùng chồng chuẩn bị vali tiền mặt để phát cho bà con.

Tính đến ngày 24/10, Thuỷ Tiên đã kêu gọi được 150 tỷ đồng để giúp đỡ bà con. Nữ ca sĩ cho biết cô sẽ sử dụng số tiền này để hỗ trợ người dân ở 5 tỉnh tái thiết cuộc sống sau thiên tai.

Công Vinh và Thuỷ Tiên trực tiếp trao tiền mặt giúp bà con khắc phục hậu quả sau lũ lụt.
Công Vinh và Thuỷ Tiên trực tiếp trao tiền mặt giúp bà con khắc phục hậu quả sau lũ lụt. 

Đợt 2 này hai vợ chồng cùng đi thì sẽ ở lại nhiều ngày hơn. Người đẹp chia sẻ, cô giúp đỡ bà con trên diện rộng hơn đợt 1 để ai cũng có phần, tránh trường hợp nơi nơi vùng sâu quà không kịp đến tay.

Đông Nhi khoe ảnh gia đình 3 người, hé lộ khoảnh khắc Ông Cao Thắng bật khóc khi đón con gái chào đời

Tối 27/10, sau đúng 1 ngày hạ sinh công chúa nhỏ, Đông Nhi đã khiến dân tình rần rần khi chia sẻ khoảnh khắc đầu tiên của cả gia đình 3 người. Có thể thấy, trong lần đầu lộ diện, Đông Nhi cực kỳ tươi tắn và rạng rỡ, khuôn mặt đôi vợ chồng trẻ ánh lên niềm hạnh phúc thấy rõ.

  • Khoảnh khắc ngập tràn niềm hạnh phúc của Đông Nhi và Ông Cao Thắng khi đón thành viên mới.
    Khoảnh khắc ngập tràn niềm hạnh phúc của Đông Nhi và Ông Cao Thắng khi đón thành viên mới.

Đặc biệt, Đông Nhi còn bật mí ý nghĩa tên Winnie của con gái. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Con Winnie 1 ngày tuổi chính thức được chào các cô chú. Cái tên Winnie mang ý nghĩa là em bé hạnh phúc, mềm mại, dịu dàng mà ba mẹ dành cho con. Con cám ơn thế giới đáng yêu đã yêu thương, lo lắng và gửi nhiều lời chúc quý giá cho ba mẹ con như vậy".

 

Đông Nhi cũng bồi hồi kể lại giây phút chồng bật khóc khi đón con gái chào đời: "Tiếng 'ré' đầu tiên của con đã làm cho ba con không kìm được nước mắt. Thương ba đã túc trực không rời bên cạnh 2 mẹ con những ngày qua. Mẹ cũng thương ba nhiều lắm lắm". Trước đó, ngay khi Đông Nhi hạ sinh thành công tiểu công chúa, Ông Cao Thắng cũng viết lời ngọt ngào dành cho vợ: "Cảm ơn vợ nhiều lắm lắm. Vợ đã làm thật tốt rồi. Yêu vợ thật nhiều".

 

Lê Thúy bức xúc khi nhận được đồ lót, quần áo rách gửi về miền Trung

Trên trang cá nhân người mẫu Lê Thúy có những dòng tâm sự thể hiện sự bức xúc khi một số khán giả quyên góp quần áo để gửi đến người dân miền Trung nhưng lại là váy cưới, váy ren ngủ, quần lót, áo lót, khăn cũ... Thậm chí còn vò nhét khiến mọi người khó khăn khi phải ngồi phân loại.

"Làm ơn có cho quần áo cũ đã có tấm lòng cho rồi thì cho nó đúng, lựa quần áo nào ra áo đó, phân loại rõ ràng bao nào là đồ gì. Các bạn đừng gom đủ các thể loại đồ như kiểu dọn nhà, nào là váy cưới, váy ren ngủ, quần lót, áo lót, khăn cũ, rồi vò nhét vào như vậy, các bạn lại bảo người Quảng Bình thế này thế nọ tội người dân quê tôi lắm" .

Gia đình Lê Thúy phải thức nguyên đêm để phân loại đồ.
 Gia đình Lê Thúy phải thức nguyên đêm để phân loại đồ.

"Tôi đi 8 ngày nay đến những vùng sau vùng xa, họ thiếu ăn, thiếu mặc lạnh run tôi đau lòng khủng khiếp, rồi tôi chẳng biết có phải các bạn đang chụp những tấm hình quần áo mà của dân bị trôi đi giờ nước rút người ta nhặt lên để lại thành đống như vậy rồi các bạn nói dân quê tôi không nhận, rồi vứt đống vậy không. Của cho không bằng cách cho làm ơn đừng gây hiểu nhầm cho những người dân khổ sở và đã mất trắng sau cơn lũ như vậy", nữ người mẫu viết.

Lê Thúy hy vọng mọi người đừng vội hiểu lầm người dân miền Trung về những hình ảnh đống quần áo trên đường.
Lê Thúy hy vọng mọi người đừng vội hiểu lầm người dân miền Trung về những hình ảnh đống quần áo trên đường. 

Bỏ tiền túi đi từ thiện Bảo Thy vẫn bị anti-fan "đu bám", phiền hà

Bảo Thy cũng như nhiều nghệ sĩ khác đã nhanh chóng bay về miền Trung với mục đích chửi chút quà đến bà con, cùng họ san sẻ để vượt qua mùa lũ lớn. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không nói quá nhiều về vấn đề này mà tự chủ động di chuyển, cô chỉ chia sẻ những xã mình sẽ đến để bà con nắm thông tin.

Tuy nhiên, anti-fan lại tiếp tục có những bình luận kém duyên. Nếu những nghệ sĩ khác bị soi vấn đề trang phục, quần áo, nụ cười thì Bảo Thy bị tra hỏi không thấy các phần quà. Cụ thể, một tài khoản chỉ trích: "Quà chưa thấy trao, chỉ thấy hình lên mạng, cứ như ăn theo vậy".

Cô lập tức phản hồi thẳng thắn: "Thy trao quà cho hơn 400 hộ dân rồi đó bạn à. Còn mạng xã hội Thy thích đăng gì đăng nha bạn ơi".

 
Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ đi cùng chồng đại gia về quê anh để làm từ thiện. Bảo Thy và ông xã bỏ tiền túi ra để làm từ thiện, không kêu gọi quyên góp trên mạng xã hội.
Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ đi cùng chồng đại gia về quê anh để làm từ thiện. Bảo Thy và ông xã bỏ tiền túi ra để làm từ thiện, không kêu gọi quyên góp trên mạng xã hội.