Tiết lộ của ca nương Kiều Anh về chồng sắp cưới

(PLO) - Trải qua nhiều sóng gió, cuối cùng tình yêu của của ca nương Kiều Anh với Quỳnh Văn - cháu trai GS. Văn Như Cương cũng chuẩn bị cập “bến hạnh phúc”. Ca nương Kiều Anh tiết lộ về người chồng sắp cưới của mình.
Ca nương Kiều Anh và chồng sắp cưới.
Ca nương Kiều Anh và chồng sắp cưới.
Theo chia sẻ của ca nương Kiều Anh, cô và chồng sắp cưới yêu nhau khá bất ngờ. Ngày ấy, Kiều Anh có một người bạn đang du học ở Mỹ, sống cùng nhà với Quỳnh Văn. Khi Quỳnh Văn về nước, người bạn kia nhờ Kiều Anh đưa đi chơi. 
Sau vài lần nói chuyện, đi chơi cùng nhóm bạn, Quỳnh Văn “cảm” Kiều Anh lúc nào chẳng hay trong khi Kiều Anh chỉ coi anh như một người bạn. Chỉ đến khi sạc pin máy tính của Kiều Anh bị hỏng, Quỳnh Văn mới có cơ hội được đi chơi riêng cùng cô.

“Hôm ấy anh Quỳnh nói ngày kia anh phải về lại Mỹ, anh muốn mời tôi đi chơi. Nghĩ tới việc anh ấy sửa giúp mình máy tính mà tôi chưa có cơ hội cảm ơn nên nhận lời. Lúc đi chơi, tôi đi đúng bên tay anh ấy bị đau, va vào hoài nên anh nắm tay, kéo tôi sang bên này. Thấy vậy tôi nói nắm tay thế này người ta tưởng là yêu nhau đấy. Anh ấy đáp lại “ừ anh cũng thích em mà”. Sau hôm ấy, anh ấy hoãn luôn chuyến đi Mỹ lại nửa tháng để ở bên tôi”.

Và sau cái nắm tay định mệnh ấy, ca nương Kiều Anh nhận lời tỏ tình của Quỳnh Văn. Từ ngày bên nhau, Quỳnh Văn luôn là chỗ dựa tinh thần, là người khích lệ, động viên Kiều Anh vượt qua mọi khó khăn trong công việc và cuộc sống.

“Có giai đoạn tôi gặp áp lực lớn trong công việc, Quỳnh Văn đã thức trắng đêm chỉ để nghe tôi trút bầu tâm sự qua điện thoại. Nghe xong anh bảo tôi “thôi đừng buồn nữa, lúc nào anh cũng ở cạnh em”,… Anh cũng luôn tạo những bất ngờ cho tôi bằng việc bất ngờ về Việt Nam sau đó thình lình xuất hiện trước cửa nhà tôi hay sau cánh gà để cổ vũ, động viên tôi trong các cuộc thi, biểu diễn…” – ánh mắt Kiều Anh rạng ngời hạnh phúc.
Kiều Anh đẹp rạng ngời trong chiếc váy cô dâu.
Kiều Anh đẹp rạng ngời trong chiếc váy cô dâu. 
Ca nương trẻ cho biết từ khi ở bên nhau, cô học được từ Quỳnh Văn sự chín chắn, trưởng thành hơn. Tuy nhiên, cô lại “lây nhiễm” cho chồng sắp cưới tính trẻ con, nhí nhảnh, đáng yêu của mình. Bởi trước khi nhận lời cầu hôn của Quỳnh Văn, Kiều Anh ra điều kiện: “Cưới nhau rồi vẫn phải để em đi hát, không được bắt em ở nhà”. Đáp lại, Quỳnh Văn nói “anh sẽ cố gắng kiếm nhiều tiền xây cho em một cái sân khấu, em cứ đứng lên đấy hát thôi”. 
“Hiện Quỳnh đang làm việc tại trường dân lập Lương Thế Vinh - ngôi trường do ông ngoại anh, GS Văn Như Cương sáng lập” – Kiều Anh cho biết.
Và sau những sóng gió, cuối cùng tình yêu của Kiều Anh  - Quỳnh Văn cũng cập bến bờ hạnh phúc như. Chia sẻ trên facebook cá nhân của mình, bà Văn Thùy Dương – mẹ chồng sắp cưới của Kiều Anh viết: Đi sang nhà gái về có đôi điều nhắn nhủ với con giai. "Quỳnh! không bao giờ được cãi nhau với vợ đâu đấy!... vì nhà Kiều Anh là hàng xóm thân thiết của Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (nhà Kiều Anh ở cạnh hội LHPNVN).
Mọi chuyện diễn ra thật vui vẻ. Khởi đầu tốt đẹp cho hạnh phúc của các con. Mong các con sẽ có những hạnh phúc tiếp nối hạnh phúc”.
Vài ngày tới sẽ diễn ra lễ ăn hỏi giữa ca nương Kiều Anh với Quỳnh Văn, còn  ngày cưới của hai người vẫn trong vòng bí mật.