Tiết lộ địa điểm quay cảnh cuối cùng tại VN của ‘King Kong’

Sau khi bấm máy những thước phim quan trọng tại Quảng Bình, Ninh Bình và Quảng Ninh, đoàn làm phim “Kong: Skull Island” sẽ đến Hải Phòng để quay cảnh cuối cùng tại Việt Nam.
Lần đầu tiên đảo Cát Bà được một bộ phim bom tấn của Hollywood chọn làm bối cảnh. Ảnh: DLKVV
Lần đầu tiên đảo Cát Bà được một bộ phim bom tấn của Hollywood chọn làm bối cảnh. Ảnh: DLKVV

Đoàn phim Kong: Skull Island đang triển khai các cảnh quay tại đầm Vân Long, tỉnh Ninh Bình. Sau khi hoàn thành công việc ở Ninh Bình, đoàn làm phim sẽ di chuyển đến Quảng Ninh để tập trung cho các cảnh quay tại đây. Hai địa điểm của Quảng Ninh sẽ xuất hiện trong phim bom tấn của Holllywood là vịnh Hạ Long và khu vực Cống Lá. Ngay sau khi kết thúc cảnh quay tại Cống Lá, đoàn làm phim nhanh chóng di chuyển đến Hải Phòng.

Theo kế hoạch của đoàn làm phim, thời gian quay tại Hải Phòng sẽ diễn ra trong ngày 18/3. Trường hợp thời tiết xấu đoàn sẽ lùi lại một ngày, chậm nhất là ngày 19/3, Kong: Skull Island sẽ hoàn thiện cảnh quay cuối cùng tại Việt Nam. Tại Hải Phòng, đoàn làm phim sẽ tiến hành quay ở đảo Cát Bà và khu vực Tùng Gấu, Cung Giờ (thuộc địa phận của quần đảo Cát Bà).

Đây là lần đầu tiên quần đảo Cát Bà của “thành phố hoa phượng đỏ” xuất hiện trên phim bom tấn của Hollywood. Quần đảo Cát Bà là quần thể gồm 367 đảo. Cát Bà là nơi hòa quyện giữa rừng và biển, tạo nên một phong cảnh có một không hai. Đảo Cát Bà được nhiều người ví tấm thảm xanh khổng lồ chứa đựng nhiều bí ẩn, hấp dẫn. Cát Bà được cho là khu dự trữ sinh quyển thứ 3 Việt Nam, hiện đã được UNESCO công nhận là Khu dự trữ sinh quyển thế giới. 

Kong: Skull Island đang được quay tại đầm Vân Long, Ninh Bình. Ảnh: Việt Hùng
Kong: Skull Island đang được quay tại đầm Vân Long, Ninh Bình. Ảnh: Việt Hùng

Kong: Skull Island sẽ xoay quanh câu chuyện về một nhóm thám hiểm tiến sâu vào hòn đảo đầy nguy hiểm để tìm thủ lĩnh và một thứ huyết thanh huyền thoại. Trên đường đi, họ sẽ phải đương đầu với những sinh vật kỳ dị, khác thường. Bộ phim quy tụ các ngôi sao điện ảnh nổi tiếng như: Tom Hiddleston, Samuel L.Jackson, Cảnh Điềm hay Brie Larson – người chiến thắng hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc trong Oscar 2016. 

Đọc thêm