Tiết lộ lời cuối của NSND Hoàng Dũng trên giường bệnh, phía Lan Ngọc sắp công bố danh tính cô gái trong 'clip nhạy cảm'?

(PLVN) - Diễn viên Lê Khanh tiết lộ lời nhắn gửi trên giường bệnh của NSND Hoàng Dũng; Trấn Thành tặng anh Nguyễn Ngọc Mạnh 10 triệu đồng, Việt Hương nợi ca 'người hùng'; phía Lan Ngọc công bố đã xác định được danh tính cô gái trong clip...

Diễn viên Lê Khanh tiết lộ lời nhắn gửi trên giường bệnh của NSND Hoàng Dũng

NSND Lê Khanh mới chia sẻ những dòng tâm sự cuối cùng của diễn viên Hoàng Dũng: "Lê Khanh đi thăm anh Hoàng Dũng nhắn rằng: "Anh tin hai em đạo diễn, anh tin bộ phim sẽ thành công. Vì bao nhiêu xui xẻo đã được anh hứng chịu hết rồi". Cảm ơn anh. Tôi tin rằng có sự theo dõi của anh trong hành trình này dù gian khổ".

NSND Lê Khanh cố kìm nén cảm xúc khi nhớ lại cuộc nói chuyện cuối cùng với cố diễn viên Hoàng Dũng
 NSND Lê Khanh cố kìm nén cảm xúc khi nhớ lại cuộc nói chuyện cuối cùng với cố diễn viên Hoàng Dũng
Lê Khanh cho biết dù đang nằm trên giường bệnh nhưng đàn anh vẫn có lòng tin phim thành công
Lê Khanh cho biết dù đang nằm trên giường bệnh nhưng đàn anh vẫn có lòng tin phim thành công 

Gái Già Lắm Chiêu V cũng là phim điện ảnh cuối cùng của cố NSND Hoàng Dũng. Bộ phim phải dời lịch chiếu vì ảnh hưởng của dịch COVID-19. Tuy nhiên, bộ phim sẽ chính thức trở lại màn ảnh vào ngày 12/3 sắp tới - tròn 1 tháng sau lịch cũ.

Gái Già Lắm Chiêu V là phim điện ảnh hiếm hoi và cũng là vai diễn cuối cùng mà NSND Hoàng Dũng đã tham gia.
Gái Già Lắm Chiêu V là phim điện ảnh hiếm hoi và cũng là vai diễn cuối cùng mà NSND Hoàng Dũng đã tham gia. 

Trấn Thành tặng 10 triệu, Việt Hương gọi anh Mạnh là người hùng

Câu chuyện về người lái xe tải Nguyễn Ngọc Mạnh trèo lên mái hiên và cứu được bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 12 của một chung cư vẫn đang là tâm điểm của dư luận. Tuy nhiên, có một số cư dân mạng sau khi xem một góc quay khác lại cho rằng mọi người đang dành cho anh Mạnh những tung hô quá nhiều. Nhiều anh chị em nghệ sĩ, trong đó có MC Trấn Thành, NS Việt Hương nhanh chóng lên tiếng bênh vực anh Mạnh. 

MC Trấn Thành bày tỏ sự cảm kích và mong mọi người hãy khuyến khích điều tích cực đừng phán xét đủ điều nữa: "Em không quan tâm là chụp hụt hay không. Ai dám phóng lên cái nóc nhà kịp thời ngay lúc đó nè? Ai đưa cháu nó xuống an toàn nè? Ai không màn đến an nguy của mình để chụp 1 vật từ tầng 12 dưới cái mái tôn mỏng manh đó nè?

Chúng ta hãy khuyến khích những điều tích cực đi. Chứ đã làm việc tốt mà vẫn bị phán xét đủ điều, thử hỏi, ai muốn tốt nữa cơ chứ. Đúng hôn nè? Với em nghĩ, chúng ta không nên giày vò bố mẹ cháu nữa. Đâu ai muốn chuyện này xảy ra với con mình. Tinh thần họ đang bị khủng hoảng mà bây giờ gặp ai cũng chỉ trích chắc họ suy sụp mất. Trẻ con nó nhanh lắm, đâu ai ngờ bé nó làm thế đâu".

Ngưỡng mộ trước hành động của Nguyễn Ngọc Mạnh, MC Trấn Thành quyết định gửi 10 triệu đồng "tiền cảm kích, ủng hộ tinh thần" đến Ngọc Mạnh.
Ngưỡng mộ trước hành động của Nguyễn Ngọc Mạnh, MC Trấn Thành quyết định gửi 10 triệu đồng "tiền cảm kích, ủng hộ tinh thần" đến Ngọc Mạnh. 

Trên trang cá nhân NS Việt Hương cũng đã đăng tải dòng trạng thái bày tỏ suy nghĩ khi đọc các ý kiến trái chiều trên mạng xã hội dành cho một câu chuyện đẹp, anh hùng giữa đời thường.

Việt Hương cho biết mình từng leo trèo trên phim trường nhiều lần để phục vụ vai diễn và rất run sợ. Dù leo vài chục lần và có cả ê-kíp lo lắng sự an toàn bên dưới thì cô vẫn hồi hộp. Nữ nghệ sĩ hỏi khó: "Nếu có vật gì trên đầu sắp rớt xuống, và đặc biệt nếu biết trên đầu mình là 12 tầng lầu, 1 mạng người, 1 đứa bé không biết gì đang treo lơ lửng, thì các anh chị có leo lên liền để cứu mạng người nhanh thoăn thoắt, không cần suy nghĩ như bạn Mạnh không? Nên họ đã leo lên là thân này coi như bỏ miễn cứu được bé, vậy là anh hùng trong lòng tui rồi nha".

Nữ danh hài tức giận khi đọc được những lời tiêu cực. (Ảnh: Chụp màn hình)
 Nữ danh hài tức giận khi đọc được những lời tiêu cực. (Ảnh: Chụp màn hình)

Nữ danh hài thách thức những "anh hùng bàn phím": "Nói thẳng: Giỏi leo lên đi cứu đi. Thôi bớt lại mấy anh hùng cào phím ơi, đi lo kiếm tiền bớt kiếm chuyện dùm tui cái, bực mình à, thương không hết lo cào bàn phím. Mạnh em số 1 trong lòng chị. Gặp em đãi bữa nha".

Nữ nghệ sĩ có ngay "ảnh minh họa" cho ý kiến của mình. (Ảnh: FBNV)
Nữ nghệ sĩ có ngay "ảnh minh họa" cho ý kiến của mình. (Ảnh: FBNV) 

Phía Lan Ngọc xác định được danh tính cô gái trong clip?

Có thể nói, từ khoá hot nhất trong nhiều ngày qua chính là "Ninh Dương Lan Ngọc". Đó là sau khi nữ diễn viên bỗng thành nạn nhân vướng nghi vấn lộ clip nóng vì kẻ xấu giở trò. Rất nhanh chóng, nữ diễn viên và cả quản lý đã lên tiếng bác bỏ tính xác thực của những hình ảnh nói trên và cho rằng, đây là những hình ảnh đã bị can thiệp chỉnh sửa.

Đến ngày 3/3, đại diện Ninh Dương Lan Ngọc đã chính thức có chia sẻ dài trên trang cá nhân và khẳng định đã tìm được cô gái trong clip kia. Đại diện của nữ diễn viên cho biết đã có thêm thông tin về những đoạn clip, hình ảnh được chia sẻ vào ngày 2/3. Tuy nhiên, vì không muốn bị netizen cho rằng Ninh Dương Lan Ngọc đang sử dụng chiêu "PR bẩn" nên ekip sẽ giữ im lặng và công bố những thông tin đó đến khán giả vào 2-3 ngày sau.

Đại diện phía Ninh Dương Lan Ngọc đã có trong tay những thông tin quan trọng về đoạn clip.
 Đại diện phía Ninh Dương Lan Ngọc đã có trong tay những thông tin quan trọng về đoạn clip. 
Vì không muốn netizen cho rằng ekip Ninh Dương Lan Ngọc PR bản thân nên quản lý quyết định giữ im lặng khoảng 2 - 3 ngày.
Vì không muốn netizen cho rằng ekip Ninh Dương Lan Ngọc PR bản thân nên quản lý quyết định giữ im lặng khoảng 2 - 3 ngày. 

Có rất nhiều đồng nghiệp của Lan Ngọc đã đứng ra bênh vực cô, bởi dù là thông tin bịa đặt nhưng ảnh hưởng đến tiếng tăm nữ diễn viên gầy dựng bấy lâu nay.