Tiết lộ lý do đau lòng khiến Công nương Diana không mang đồ Chanel

(PLVN) - Tờ GoodHousekeeping mới đây đã kể lại lý do đau lòng khiến cố Công nương Diana không mang đồ Chanel sau khi ly hôn.
Cố công nương Diana.
Cố công nương Diana.

Công nương Diana, một trong những biểu tượng thời trang có ảnh hưởng nhất của thế kỷ 20, từng mặc rất nhiều thương hiệu thiết kế cổ điển, từ Jimmy Choo đến Christian Dior, nhưng có một nhà mốt mà cô tránh sau khi ly hôn công khai với Thái tử Charles, đó là Chanel.

Tờ GoodHousekeeping kể, lý do về việc này đã được nhà thiết kế Jayson Brundson chia sẻ với tờ Harper’s Bazaar Australia. Trong câu chuyện về quá trình hợp tác với Công nương Diana năm 1996, Diana đã nói không thể mặc đồ Chanel vì logo hai chữ C.

Brundson kể, trong khi ông giúp tạo kiểu cho Công nương Diana trong chuyến đi đến Úc, Diana đã giải thích với ông lý do công nương không thể đi một đôi giày Chanel cổ điển. "Sau khi Joh Bailey làm tóc cho cố ấy xong, cô ấy sẵn sàng đến thăm bệnh viện và cô ấy nói sẽ mặc một bộ váy Versace màu kem. Đó là một chiếc áo khoác và váy bút chì vừa vặn, nhưng Diana không biết nên mang phụ kiện gì phù hợp với bộ đồ đó" – Brundson nói.

Cố Công nương Diana đã giải thích lý do tại sao không mang đồ Chanel sau ly hôn. Ảnh: Getty Images
Cố Công nương Diana đã giải thích lý do tại sao không mang đồ Chanel sau ly hôn. Ảnh: Getty Images 

Bailey đã đề nghị Brundson, vốn là fan của Diana và ở đó để hỗ trợ nhà làm tóc, giúp cô ấy chọn phụ kiện. "Cô ấy bước ra, cầm rất nhiều giày, túi và đặt tất cả xuống chiếc ghế dài, rồi nói “Anh nghĩ sao?”, vì vậy tôi đi tới và tìm thấy một đôi giày Chanel. Tôi nói: “Chà, đôi giày này sẽ trông rất tuyệt với bộ đồ Versace”, nhưng cô ấy nói “Không, tôi không thể mặc đồ có logo hai chữ C lồng nhau như thế”. Vì vậy, tôi đã hỏi tại sao, và cô ấy nói, “Đó là Camilla và Charles”".

"Đó là thời điểm sau ly hôn", Brundson nói tiếp, "Cô ấy thấy các chữ C được lồng vào nhau, và điều ấy nhắc cô về Charles và Camilla."

Công nương Diana và Hoàng tử Charles ly thân năm 1992. Trong một cuộc phỏng vấn với đài BBC, Diana đã nói câu nói nổi tiếng: "Có ba chúng tôi trong cuộc hôn nhân này, vì vậy hơi đông đúc một chút." Vụ ly hôn của cố công nương với Thái tử Charles được hoàn tất vào năm 1996.