Tiết lộ lý do Minh Anh đeo khẩu trang trong ngày giỗ Lê Công Tuấn Anh

Trong ngày giỗ Lê Công Tuấn Anh, Minh Anh đeo khẩu trang, đội mũ kín mít khiến nhiều người tò mò.
Tiết lộ lý do Minh Anh đeo khẩu trang trong ngày giỗ Lê Công Tuấn Anh

Minh Anh bị nhiều người cho là nguyên nhân dẫn đến cái chết của Lê Công Tuấn Anh. Nhưng trong ngày giỗ nam tài tử, chồng Hồng Vân đã lên tiếng giải oan cho Minh Anh. Những mẩu chuyện xúc động đã khiến nhiều người hiểu thêm về điều mà Minh Anh phải chịu trong suốt 20 năm qua.

Tuy nhiên, trong ngày giỗ Lê Công Tuấn Anh nhiều người tò mò khi Minh Anh đeo khẩu trang, đội mũ kín mít. Chia sẻ về điều này, Á hậu Trịnh Kim Chi cho biết lý do Minh Anh đeo khẩu trang là do khi về Việt Nam da bị dị ứng, nổi mụn.

Ngoài ra, Trịnh Kim Chi cũng khẳng định: "Minh Anh thời đó nổi tiếng, xinh đẹp, biết bao đại gia quan tâm nhưng cô ấy đều từ chối, một lòng chung tình với Lê Công. Vì vậy những tin đồn về Minh Anh thay lòng đổi dạ khiến Lê Công tự tử là hoàn toàn sai".

Dù đã có gia đình nhưng năm nào giỗ Lê Công Tuấn Anh, Minh Anh cũng về nước. Cô thường đến mộ Lê Công Tuấn Anh trước các nghệ sĩ khác một ngày để làm cỏ, cắm hoa và thắp hương cho nam diễn viên quá cố. Trong đám giỗ sau 20 năm Lê Công Tuấn Anh mất, Minh Anh nắm chặt tay Á hậu Trịnh Kim Chi và bật khóc nức nở.

Chồng Hồng Vân giải oan cho Minh Anh
Chồng Hồng Vân giải oan cho Minh Anh

Sau chuyện ồn ào tình cảm với Lê Công Tuấn Anh, Minh Anh đã có cuộc sống mới hạnh phúc. Hiện tại, dù đã ngoài 40 nhưng Minh Anh vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung.

Chia sẻ về cuộc sống của mình, cô cho biết: “Minh Anh của hôm nay chỉ muốn một không gian cho riêng mình và gia đình. Tận hưởng và nâng niu những gì mình đang có, đi những nơi mình muốn đi. Thế giới xung quanh chẳng còn hào quang bóng bẩy, chẳng có những người quen, những lời phù phiếm. Nhẹ nhàng và dễ chịu muôn phần”.

Cô vẫn trẻ đẹp dù đã ngoài 40 tuổi
Cô vẫn trẻ đẹp dù đã ngoài 40 tuổi
Minh Anh hạnh phúc bên chồng con
Minh Anh hạnh phúc bên chồng con

Đọc thêm