Tiết lộ sự thật vụ 'Long Nhật phẫu thuật chuyển giới'

Nam ca sĩ lần đầu tiết lộ tin đồn chuyển giới làm liên luỵ đến những người thân.

Đầu tháng 3/2019, dư luận xôn xao chuyện Long Nhật đã phẫu thuật chuyển giới ở tuổi ngoài 50.

Tham gia chương trình Sức sống thanh xuân trên HTV7 mới đây, giọng ca xứ Huế một lần nữa khẳng định mình không chuyển giới mà chỉ can thiệp dao kéo một số bộ phận trên gương mặt như mắt, mũi, cằm để được đẹp hơn.

 
scandal ong bo 4 con long nhat chuyen gioi o tuoi 52: “gia dinh toi nao loan” hinh anh 1

Long Nhật và Yaya Trương Nhi.

Đáng chú ý, với câu hỏi “Khi gặp thị phi, bạn sẽ chọn cách im lặng hay tranh luận?”, Yaya Trương Nhi và Lê Lộc đều chọn cách im lặng để đối mặt vấn đề. Trái ngược với quan điểm của đàn em, Long Nhật cho biết anh sẽ chọn cách bày tỏ vì xung quanh anh còn có những mối quan hệ ràng buộc, sự giải thích là điều cần thiết để không phải liên lụy đến người thân.

Chưa dừng ở đó, Long Nhật đưa ra dẫn chứng cụ thể liên quan đến việc làm đẹp của mình, anh cho biết: “Lẽ ra phải hơn một tháng, vết mổ của Long Nhật mới lành hẳn nhưng vì áp lực dư luận, Long Nhật phải cãi lời bác sĩ, xuất hiện trước công chúng để đính chính. Trong gần một tháng đó, Long Nhật chọn im lặng vì chẳng biết giải thích như thế nào, trong khi truyền thông và công chúng thì náo loạn.

Khán giả điện thoại cho bố Long Nhật ở Huế để hỏi chuyện, thậm chí các con của Nhật đi học ở trường cũng bị bạn bè hỏi chuyện tin đồn chuyển giới của ba. Lúc đó, bà xã Long Nhật trách móc sao không nói thẳng thay vì cứ im lặng khiến mọi người suy diễn, đẩy câu chuyện đi quá xa”.

 
scandal ong bo 4 con long nhat chuyen gioi o tuoi 52: “gia dinh toi nao loan” hinh anh 2

Vẻ ngoài của nam ca sĩ sau chuyển giới.

Bên cạnh đó, anh còn bức xúc khi dư luận đồn thổi việc anh sang Thái chuyển giới mà không có căn cứ: “Mọi người không hiểu rằng Long Nhật đăng ảnh ở thẩm mỹ viện của Việt Nam, mà Việt Nam thì làm gì có cơ sở chuyển giới. Mọi người cứ lôi câu chuyện mà họ nghĩ rồi áp đặt cho người khác” – Long Nhật bức xúc.

Là một thế hệ đi trước, có nhiều kinh nghiệm sống, Long Nhật nhận định đời thực không giống như trên mạng xã hội. Cuộc sống trên mạng xã hội là cuộc sống ảo.

Anh trải lòng: “Có giai đoạn Long Nhật phải khổ sở “lên bờ xuống ruộng” với những thị phi nhưng những người chửi bới đó họ không mua băng đĩa, không mua vé vào xem Long Nhật hát.

Mỗi đêm Nhật diễn vẫn đầy ắp khán giả, bà con vẫn thăm hỏi, động viên rất ân cần khiến Nhật nhận ra một điều rằng những “anh hùng bàn phím” đó không nuôi sống mình nên không cần phải đôi co với họ. Nhật chỉ phân trần với những người  yêu thương mình”.

Đồng tình với quan điểm của đàn anh, Anh Đức cho rằng khi gặp thị phi, mọi người nên bình tĩnh suy xét để đưa ra cách xử lý đúng mực, đúng thời điểm và thấu tình đạt lý.

Cuộc tranh luận tiếp tục diễn ra với câu hỏi tiếp theo từ MC Ốc Thanh Vân về vấn đề "Im lặng cũng là sự thú nhận, đúng hay sai?”

Long Nhật cho rằng: “Im lặng không phải sự thú nhận mà đó là cách để bình tĩnh. Trong lúc nóng giận, có đôi khi mình bị vạ miệng, sơ sảy. Nghệ sĩ mà, lời mình đã phát ngôn mà muốn lấy lại thì rất là khó khăn.

Điều thứ hai là mình không cần phải giải thích gì cả. Mình im lặng là  vì không quan tâm đến lời buộc tội, tin đồn đó và mình chỉ trả lời với những người mình cảm thấy trân trọng và xứng đáng”.

 
scandal ong bo 4 con long nhat chuyen gioi o tuoi 52: “gia dinh toi nao loan” hinh anh 3

Long Nhật từng nhiều lần giả gái.

Tiếp theo, với câu hỏi "Cần có bài đính chính trên mạng xã hội để giải quyết thị phi hay không", Long Nhật cho biết: “Nghệ sĩ không có thời gian để đi thanh minh với từng người. Mà Long Nhật là người sống xa nhà nữa. Long Nhật chỉ sống ở TP.HCM với hai đứa lớn. Hai đứa nhỏ thì ở quê với vợ. Bố mẹ vợ thì ở Hải Phòng. Gia đình mình thì ở Huế. Mình đâu thể cứ chạy tới chạy lui đi giải thích, cũng chẳng thể mở liền một cuộc họp báo được. Thế nên phải có những dòng đính chính trên trang cá nhân của mình”.

Kết thúc chương trình, bằng những chia sẻ rất chân thật khiến mọi người “tâm phục khẩu phục”,  Long Nhật đã được MC Ốc Thanh Vân trao danh hiệu “Siêu hùng biện” danh giá của chương trình.

Dù Long Nhật đã là ông bố 4 con nhưng mỗi khi nhắc đến anh, khán giả vẫn không khỏi tò mò, thắc mắc về tin đồn giới tính. Long Nhật không chỉ có vóc dáng mảnh mai, yếu đuối, mà còn thường xuyên giả gái và vô tư thân mật với nhiều đồng nghiệp nam trong giới showbiz.

Không ít khán giả cảm thấy ngưỡng mộ chị Ngân (bà xã Long Nhật) vì cho rằng chị đã phải thiệt thòi, thậm chí có sức chịu đựng rất lớn với những ồn ào xoay quanh chồng.

scandal ong bo 4 con long nhat chuyen gioi o tuoi 52: “gia dinh toi nao loan” hinh anh 4

Long Nhật bên vợ và các con.

Long Nhật từng tâm sự, cuộc đời anh may mắn khi có được một người vợ luôn hiểu và tin mình, biết cảm thông, chia sẻ với công việc của một người nghệ sĩ.

Ông bố 4 con cho hay bản thân vẫn đi hát, phục vụ khán giả trong vài năm nữa trước khi lui về hậu trường và làm tròn bổn phận của một người chồng, một người cha trong gia đình.

Đọc thêm