'Tiểu tam' Băng Di bật khóc nhớ lại quãng thời gian nhiều lần muốn chết

(PLVN) - Cô nàng "tiểu tam" của "Gạo nếp, gạo tẻ" từng trải qua giai đoạn trầm cảm đến mức nhiều lần muốn được chết. Khoảng thời gian đó, Băng Di phải chịu nhiều áp lực  từ chuyện tình cảm, gia đình.
'Tiểu tam' Băng Di bật khóc nhớ lại quãng thời gian nhiều lần muốn chết

Băng Di được khán giả biết đến với vai trò là một ca sĩ, diễn viên và gần đây nhất là MC. Dù có sự nghiệp thành công, tuy nhiên, nữ diễn viên sinh năm 1990 từng phải trải qua giai đoạn trầm cảm đến mức nhiều lần muốn được chết.

Khoảng thời gian đó, Băng Di cho biết cô may mắn có Đại Nhân - người bạn thân lâu năm bên cạnh động viên giúp cô đi qua những khó khăn. “Nhiều khi tôi nghĩ nếu gia đình có tiền chắc tôi chết lâu rồi. Có nhiều lần, tôi nghĩ mình rơi xuống cùng cực như vậy còn gia đình mình thì ai lo. Tôi không vô trách nhiệm vậy được. Tôi phải lo cho gia đình em đầy đủ rồi mình mới ích kỷ được. Nhưng mà cũng nhờ chuyện đó mới giữ tôi lại được”, Băng Di thú nhận.

Trong khi đó, đầu năm 2019, Đại Nhân đã trải qua một trận “thập tử nhất sinh” khi bị tai biến ở tuổi 32, anh chia sẻ: “Khi mà trải qua cơn đột quỵ, tôi giống như là một con người mới, có những cảm xúc mới”. Nhìn lại khoảng thời gian khó khăn, nam ca sĩ cho biết anh  hiểu rõ bản thân mình hơn khi thời gian trước đó quá vô tư không biết sợ.

Băng Di bật khóc khi nhớ lại quãng thời gian bị trầm cảm.
 Băng Di bật khóc khi nhớ lại quãng thời gian bị trầm cảm.

Nói về Đại Nhân, Băng Di cho biết, tình bạn của cả 2 bắt đầu từ lúc Băng Di đóng vai nữ chính trong MV "Đợi" của Đại Nhân. Ấn tượng của Băng Di trong lần gặp đầu tiên với Đại Nhân khá đặc biệt: "Nếu ai không tiếp xúc nhiều thì sẽ thấy nhạt. Nhưng thật ra là anh chỉ mặn với những người mà anh thích thôi. Với lại anh Nhân dễ hài lòng lắm. Cho dù kết quả có như thế nào thì anh Nhân vẫn tìm ra được mặt tích cực để mà hài lòng. Di thấy đó là một điểm tốt”.

Cũng trên sóng truyền hình, Băng Di thú nhận rằng cô đã từng “gạ” chàng ca sĩ rất nhiều lần nhưng anh không chịu. Người đẹp cho rằng do cái gu của Đại Nhân quá khác mình còn anh thì giải thích rằng Tại vì tôi hiểu Băng Di quá. Thường thì cảm giác yêu hay thích một người thì tôi phải thu hút bởi những cái bí ẩn một chút. Xét về một người có thể làm vợ và cảm thấy thoải mái khi ở bên cạnh thì Băng Di là lựa chọn đầu tiên”.

Băng Di và Đại Nhân có tình bạn kéo dài cả thập kỷ.
 Băng Di và Đại Nhân có tình bạn kéo dài cả thập kỷ.

Một chi tiết thú vị giữa tình bạn của hai người được tiết lộ khi Băng Di kể rằng Đại Nhân trước đây không xài điện thoại mặc dù là nghệ sĩ. Chưa kể cô còn phải dạy anh đi chơi vì suốt ngày chỉ ở nhà nghe nhạc. Còn nam ca sĩ lại nói rằng cô gặp anh vào chính thời điểm anh đang bị tự kỷ.

Tôi gặp Băng Di ở phiên bản của mình hồi xưa - một người sống thoải mái nên rất thích cô ấy. Sau này khi lớn hơn và cảm thấy mình bắt đầu phải có một cuộc sống riêng, mình đã sống với hình ảnh như vậy quá lâu rồi mình cũng phải trưởng thành. Lúc đó tôi sống thoải mái hơn thì anh với Di lại gần với nhau hơn nữa”, nam ca sĩ chia sẻ.

Mặc dù luôn thấu hiểu nhau trong cuộc sống trong một số thử thách, cả 2 vẫn đưa ra những đáp án trái ngược. Cả hai còn tiết lộ rằng sắp tới mặc dù không hợp tác chung trong bất kỳ dự án nghệ thuật nào nhưng vẫn sẽ đồng hành cùng nhau, đặc biệt là lĩnh vực kinh doanh.