Tin 'hot' cho người quan tâm tới Minh Béo

Trang Facebook của Minh Béo mới được mở lại, cập nhật nhiều thông tin về hoạt động của sân khấu hài mang tên nghệ sĩ này. Thời gian vừa qua, Minh Béo vẫn viết nhiều kịch bản gửi về nước.
Tin 'hot' cho người quan tâm tới Minh Béo

Sau một thời gian dài tạm khóa, trang Facebook cá nhân của nghệ sĩ Minh Béo tiếp tục đăng tải, chia sẻ những thông tin mới, chủ yếu về hoạt động của sân khấu Sao Minh Béo, gần đây nhất là thông tin sân khấu này tuyển học viên lớp diễn viên...

Anh Hồng Phước Kiên - anh trai Minh Béo cho biết, Minh Béo đã khóc rất nhiều khi gặp anh và dặn đi dặn lại “phải giữ bằng được sân khấu cho em”. Chính vì vậy, sân khấu Minh Béo đến nay vẫn lên đèn và hoạt động bình thường nhờ sự giúp đỡ của gia đình cùng bạn bè chung tâm huyết với nam diễn viên. Trong thời gian ngồi tù ở Mỹ, Minh Béo viết được 6 kịch bản gửi về Việt Nam.

Minh Béo đang làm phụ bếp trong nhà tù Theo Lacy ở quận Cam, bang California, chờ phiên tòa cuối cùng diễn ra vào ngày 16/12 tới.

Ngày 24/3, Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ vì ba tội danh: Dâm ô với một trẻ em, sắp xếp gặp gỡ với trẻ em và dụ dỗ trẻ em.

Tháng 8, phiên xét xử nam diễn viên hài Minh Béo với cáo buộc tội ấu dâm diễn ra tại Tòa án Westminster, Mỹ. Minh Béo đã nhận tội “quan hệ tình dục bằng miệng với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi”, “toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi” và được đề nghị mức án là 18 tháng tù giam, ghi tên vào danh sách “tấn công tình dục” đến hết đời.

Tuy nhiên, Luật sư Đỗ Phủ (người từng bào chữa cho Minh Béo) tiết lộ, với thương lượng của luật sư bào chữa Mia Yamamoto, Minh Béo có thể chỉ phải thực hiện 50% thời gian thi hành án là 9 tháng. Như vậy, Nghệ sỹ này khả năng bị trục xuất khỏi Mỹ, trở về Việt Nam cuối năm nay.