Tin 'hot' giải trí: Mỹ Tâm trở lại Vbiz, Trọng Hưng lên tiếng trước status gây ồn ào của Xuân Lan...

(PLVN) - Mỹ Tâm tung MV đánh dấu sự trở lại làng nhạc Vbiz, Dàn sao Vbiz dâng hương cúng Tổ nghiệp, Sau loạt status đấu tố của Xuân Lan, Trọng Hưng đã chính thức lên tiếng, Lệ Hằng đăng ảnh “chụp lén” H’Hen Niê và bạn trai,...

Hôm nay Mỹ Tâm tung MV đánh dấu sự trở lại làng nhạc Vbiz

Mỹ Tâm chính thức công bố tên sản phẩm âm nhạc cũng như xác nhận về thời gian ra mắt. Theo đó, MV Đúng Cũng Thành Sai lên sóng vào lúc 20h hôm nay, 29/9. Đúng là phong cách của "tượng đài Vpop", ra mắt MV cũng phải "gấp gáp" như thế!

Poster MV Đúng Cũng Thành Sai được Mỹ Tâm đăng vào tối 28/8.
Poster MV Đúng Cũng Thành Sai được Mỹ Tâm đăng vào tối 28/8. 

Trước đó, Mỹ Tâm cũng đã khẳng định dự án #DCTS sẽ nói về những thị phi, drama của showbiz, đến ngày hôm nay, khi cái tên Đúng Cũng Thành Sai được xác nhận, khán giả lại càng trở nên tò mò hơn. Dường như tiêu đề bài hát đang đả kích đến những "thị phi" trong showbiz, nơi người ta có thể đổi thắng thay đen, nói đúng thành sai làm đảo lộn các giá trị... Khán giả cũng tin chắc rằng ca khúc sẽ do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác do trước đó chính anh đã để lại bình luận vào bài đăng "thả thính" của nữ ca sĩ.

Dàn sao Vbiz dâng hương cúng Tổ nghiệp

Ngày 28/9 (12/8 âm lịch), rất đông nghệ sĩ Vbiz đã ăn mặc chỉn chu, chuẩn bị lễ vật cầu kỳ để dâng lên Tổ nghiệp ngành sân khấu. Đối với những người làm việc trong lĩnh vực văn nghệ, giải trí, đây là một dịp lễ rất quan trọng để bày tỏ lòng thành với Tổ nghề và cầu mong cho công việc thuận lợi.

 
 

Khác với mọi năm, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên lễ giỗ năm nay diễn ra khá giản dị tại các sân khấu như: Sân khấu kịch Hồng Vân, Sân khấu Thế Giới Trẻ... Đặc biệt, năm nay, NS Hoài Linh cũng không tổ chức lễ giỗ hoành tráng tại đền thờ 100 tỷ để hạn chế tập trung đông người vì thế một số nghệ sĩ đã tự dâng hương tại nhà riêng, công ty.

Trên trang cá nhân, Hương Giang, Lâm Vỹ Dạ, Diệu Nhi, Thuý Ngân, Lương Thế Thành - Thuý Diễm đồng loạt chia sẻ khoảnh khắc dự ngày giỗ Tổ nghề.

 
Dàn nghệ sĩ đình đám tại các sân khấu kịch chụp ảnh kỷ niệm.
Dàn nghệ sĩ đình đám tại các sân khấu kịch chụp ảnh kỷ niệm. 
Giỗ Tổ nghề cũng là dịp hiếm hoi tất cả nghệ sĩ hội ngộ.
Giỗ Tổ nghề cũng là dịp hiếm hoi tất cả nghệ sĩ hội ngộ.
 

Sau loạt status của Xuân Lan, Trọng Hưng chính thức lên tiếng

Vừa qua, Xuân Lan đứng ra làm một talkshow nói về nỗi lòng khó chia sẻ mang tên Chuyện Ngại Nói Với Xuân Lan. Tại đây, nàng mẫu bật mí đáng lẽ ra nhân vật xuất hiện trong tập đầu tiên sẽ là "người thứ 3" trong câu chuyện ly hôn giữa nam diễn viên - đạo diễn và vợ cũ gây ồn ào mạng xã hội. Ngay lập tức, khán giả liên tưởng đến Âu Hà My và Trọng Hưng.

Câu chuyện vẫn chưa dừng lại sau khi Xuân Lan tiết lộ mình đang bị ekip của Trọng Hưng tấn công cả trên Fanpage và kênh YouTube.

 

Trước những luồng thông tin gây xôn xao dư luận, Trọng Hưng chính thức có phản hồi. Chia sẻ cùng truyền thông, nam đạo diễn đặt câu hỏi: "Ý chị Xuân Lan là gì? Chị ấy muốn gì? Bây giờ có hàng triệu người tên là Trọng Hưng, vợ cũ của tôi cũng hàng triệu người tên như thế, cũng có hàng triệu sự việc như nhau. Đừng có vì sự việc như thế mà suy đoán về phía tôi là không được. Nói cái gì phải có hai chiều và có bằng chứng".

Anh nhấn mạnh: "Nếu Xuân Lan là người tag tên tôi vào hoặc là chỉ đích danh tôi, đăng ảnh tôi lên trên Facebook của chị ấy thì lúc đó tôi mới nói chuyện. Khi ai đó đụng đến đích danh tôi thì tôi sẽ vào cuộc, còn chưa thì tôi phải đi làm việc kiếm tiền, kiếm cơm chứ. Làm sao mà cứ luẩn quẩn quanh mấy việc này được. Thật sự là tôi hơi mệt rồi, đừng lôi tôi vào chuyện của người khác nữa. Tôi cảm thấy mình cứ như một quả bóng bị đá đi đá lại". 


Talkshow của Xuân Lan dù mới lên sóng tập 1 nhưng đã gây tranh cãi trên diện rộng.
Talkshow của Xuân Lan dù mới lên sóng tập 1 nhưng đã gây tranh cãi trên diện rộng. 

Lệ Hằng đăng ảnh “chụp lén” H’Hen Niê và bạn trai

Là người khá kín tiếng trong tình cảm, H’Hen Niê rất hạn chế nhắc đến chuyện hẹn hò và bạn trai. Tuy nhiên, bạn thân Lệ Hằng lại bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc H’Hen Niê và người yêu bên nhau vô cùng ngọt ngào.

Lệ Hằng chia sẻ khoảnh khắc của H'Hen Niê và bạn trai bên nhau.
 Lệ Hằng chia sẻ khoảnh khắc của H'Hen Niê và bạn trai bên nhau.

Cụ thể hơn, hội bạn toàn nàng hậu như Lệ Hằng, Mâu Thuỷ, Khánh Vân... đã có mặt tại quê nhà của H’Hen Niê để làm thiện nguyện. Trong khi "chính chủ" kín bưng", Lệ Hằng đã chia sẻ ảnh H’Hen Niê cùng bạn trai đang ngồi bên cạnh nhau. Thậm chí, Lệ Hằng còn tiết lộ H’Hen Niê và người yêu đang viên mãn: "Thấy em mình hạnh phúc mà mình cũng muốn".