Tin 'hot' giải trí ngày 17/8: Thủy Tiên bị lôi vào chuyện Âu Hà My, MC Cát Từng kể bị tình đầu phản bội...

(PLVN) - Lộ bằng chứng Nhật Kim Anh hẹn hò TiTi (HKT), Thuỷ Tiên lên tiếng về chuyện ghen trong hôn nhân, mẹ ca sĩ Lynk Lee lần đầu tâm sự sau khi con chuyển giới, MC Cát Từng kể chuyện bị phản bội,...

Phát hiện bằng chứng Nhật Kim Anh và TiTi (HKT) hẹn hò?

Vào ngày sinh nhật ca sĩ Nhật Kim Anh,  cựu trưởng nhóm HKT - TiTi khoe khoảnh chung khung hình với Nhật Kim Anh, kèm lời chúc sinh nhật cực ngọt, công khai gọi Nhật Kim Anh là "chủ tịch". Chỉ sau đó vài phút, Titi cũng đăng tải hình ảnh 1 bó hoa hình trái tim và lời nhắn ngọt ngào "yêu em".

TiTi khoe đoá hoa to và lời ngọt ngào "Yêu em" vào đúng dịp sinh nhật ca sĩ Nhật Kim Anh.
TiTi khoe đoá hoa to và lời ngọt ngào "Yêu em" vào đúng dịp sinh nhật ca sĩ Nhật Kim Anh.

Mới đây, cư dân mạng đã phát hiện ra chi tiết chứng minh TiTi đã tặng bó hoa này cho Nhật Kim Anh. Cụ thể, trên trang cá nhân, giọng ca Đoạn Đường Vắng khoe loạt khoảnh khắc được TiTi và các nhân viên tổ chức sinh nhật bí mật cho mình. Trong số đó, bó hoa "Yêu em" của TiTi xuất hiện trong đống quà, khiến dân tình dồn sự chú ý.

Ngay sau đó, Nhật Kim Anh bất ngờ để lộ hình ảnh bó hoa "Yêu em" này trong núi quà sinh nhật của mình.
Ngay sau đó, Nhật Kim Anh bất ngờ để lộ hình ảnh bó hoa "Yêu em" này trong núi quà sinh nhật của mình. 

Mối quan hệ giữa TiTi (HKT) và Nhật Kim Anh đến hiện tại vẫn là dấu chấm hỏi trong lòng khán giả và là đề tài được nhiều sự quan tâm. Suốt thời gian bị vướng tin đồn ngoại tình, cặp đôi chị em vẫn thân thiết bên nhau, bỏ ngoài tai mọi thị phi.

Netizen cho rằng cả hai đang dần muốn công khai chuyện tình cảm.
Netizen cho rằng cả hai đang dần muốn công khai chuyện tình cảm. 

Thuỷ Tiên lên tiếng về chuyện ghen trong hôn nhân, nhưng lại bất ngờ bị lôi vào ồn ào đánh ghen của Âu Hà My

Mới đây, trên trang cá nhân, Thuỷ Tiên đã đăng tải hình ảnh bên Công Vinh kèm chia sẻ: "Thật ra cái dại dột nhất của phụ nữ đó chính là đi ‘ghen’. Mình phải làm sao để người đàn ông ghen với mình, chứ mình đừng có đi ghen người ta". Quan điểm của Thuỷ Tiên về câu chuyện ghen trong cuộc sống hôn nhân bất ngờ bị một vài netizen cho là nói đến vụ bắt quả tang chồng ngoại tình của Âu Hà My.

 

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả không đồng tình với Thuỷ Tiên, cho rằng nữ ca sĩ không nên kết luận điều gì quá sớm, hạnh phúc hôm nay chưa chắc đã hạnh phúc ngày mai hay khuyên cô không nên đưa ra ý kiến về cuộc sống của người khác.

 

Trước những phản hồi của cư dân mạng, Thuỷ Tiên đã không giữ im lặng mà thẳng thắn lên tiếng giải thích. Cô cho biết: "Mình đang nói chuyện ghen trong cuộc sống hôn nhân bình thường, ghen bóng ghen gió làm mệt cả đôi. Nhiều bạn bẻ lái qua thành 'đi đánh ghen', 'chồng ngoại tình' rồi thất vọng chi vậy ta?

Thuỷ Tiên lên tiếng giải thích, khẳng định đây chỉ là câu nói thể hiện quan điểm của cô trong 1 chương trình chứ không có ý ám chỉ ai khác.
Thuỷ Tiên lên tiếng giải thích, khẳng định đây chỉ là câu nói thể hiện quan điểm của cô trong 1 chương trình chứ không có ý ám chỉ ai khác. 

MC Cát Tường kể chuyện bị phản bội: "Toàn bộ đồ hiệu người đàn ông đó tặng tôi là đồ giả".

Xuất hiện trong 1 chương trình truyền hình mới đây, MC Cát Tường đã có những giây phút trải lòng, tiết lộ câu chuyện thật "chưa bao giờ dám kể" của mình với người yêu cũ. Cụ thể, Cát Tường cho biết cô từng quen 1 bạn trai suốt 16, 17 năm. Dù không gặp gỡ nhiều nhưng Cát Tường luôn biết rõ về tình trường người này từng bỏ vợ ra sao, nuôi con 1 mình thế nào.

Cát Tường cũng chia sẻ người cũ này chính là người đầu tiên mua tặng món quà đắt giá cho cô. Tuy nhiên, chuyện tình cảm chưa được bao lâu thì Cát Tường phát hiện tất cả những món đồ bạn trai tặng chỉ là đồ giả: "Bỗng 1 ngày, có 1 bạn nữ xuất hiện. Cô ta chụp lại hết những tin nhắn bạn trai tôi nhắn tin cho cô ta, đăng lên Facebook của tôi và chửi tôi: 'Bà ngu quá bà Tường! Bà tỉnh táo lại chút đi! Đồ nó tặng bà, bà phải tìm hiểu xem là đồ thật hay giả. Nó tặng tôi cũng như tặng bà vậy đó'..."

Sau đó, tôi nghĩ nhiều khi người ta muốn quan tâm đến mình, thương mình nhưng khả năng chưa tới nên tôi bỏ qua. Tuy nhiên, anh còn khốn nạn hơn ở chỗ, khi tôi đi nước ngoài, anh ta thường chụp hình cuộc sống ở nhà cho tôi xem. Chính những tấm hình đó, anh ta gửi cùng lúc cho người phụ nữ kia, với một nội dung y chang. Thậm chí, anh ta còn tệ tới mức ghi âm cả những tiếng cãi nhau của tôi với anh ta để chứng minh cho người phụ nữ kia biết là anh ta không thích tôi. Tôi rất sốc khi biết được sự thật đó. 

"Về sau, khi tôi hẹn anh ta ra nói chuyện, tôi đã khóc và hỏi lý do vì sao anh ta lại làm như thế với mình. Tuy nhiên, anh ta giữ im lặng và mối tình kết thúc từ đó", Cát Tường cho biết.

Chia sẻ lần đầu tiên của Cát Tường về người yêu cũ khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Người hâm mộ hi vọng bà mẹ đơn thân sẽ sớm tìm được 1 nửa đích thực của cuộc đời mình trong thời gian tới.
 Chia sẻ lần đầu tiên của Cát Tường về người yêu cũ khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Người hâm mộ hi vọng bà mẹ đơn thân sẽ sớm tìm được 1 nửa đích thực của cuộc đời mình trong thời gian tới.

Mẹ ca sĩ Lynk Lee lần đâu tâm sự sau khi con chuyển giới.

Mới đây, nữ ca sĩ Lynk Lee (Tô Ngọc Bảo Linh) đăng tải trên kênh YouTube cá nhân đoạn clip cô cùng mẹ ruột trả lời nhiều câu hỏi của fan hâm mộ về chuyện công khai giới tính thật.

Trong đoạn clip, mẹ nữ ca sĩ đã trả lời nhiều câu hỏi liên quan đến việc con mình chuyển giới thành nữ khiến nhiều khán giả cảm động: "Mẹ đã chuẩn bị sẵn tâm lý rồi. Mẹ rất ủng hộ và người nhà cũng rất ủng hộ. Mẹ thấy cuộc sống của con và hạnh phúc của con nên con sống với đúng giới tính, cảm thấy vui vẻ, thoải mái là mẹ ủng hộ. Chứ bây giờ cứ phải gồng mình lên sống thì lúc nào cũng buồn, không được tươi tỉnh, thoải mái.Từ ngày con công khai đến giờ, thấy con cũng tươi ra, thoải mái, vui vẻ, tất cả mọi người cũng đều ủng hộ cho con, đấy là điều hạnh phúc nhất."

Lynk Lee bên mẹ ruột. (Ảnh cắt từ clip)
 Lynk Lee bên mẹ ruột. (Ảnh cắt từ clip)

Mẹ nữ ca sĩ cho biết, với gia đình, họ hàng, mới đầu cũng có chút tiếc nuối, bảo là: "Nó đang là một thằng con trai, sao lại chuyển sang con gái?". Nên mẹ phải tư vấn cho gia đình hiểu chứ nhiều người không hiểu được. Nhiều người vẫn còn cổ hủ nhưng mẹ cảm thấy giờ phải thoải mái, thoáng lên một chút."

"Mẹ đã phát hiện ra con khác thường từ lúc con được 4 tháng rồi vì con khác với những người con trai khác, nhưng mẹ không tiện nói. Đến bây giờ thì hiểu luôn nên ủng hộ, chứ không cổ hủ như các cụ ngày xưa, bảo là không đồng ý, thế nọ thế kia. Bây giờ phải tân tiến, phải để cho con mình có cuộc sống riêng thoải mái, hạnh phúc."