Tin “hot” giải trí ngày 22/9: Tiến Dũng đăng ảnh vợ chưa cưới và con gái hậu nghi vấn rạn nứt

(PLVN) - Tiến Dũng đăng ảnh vợ chưa cưới và con gái hậu nghi vấn rạn nứt, Khắc Việt bật khóc kể về em trai Khắc Hưng, siêu mẫu kém 10 tuổi được Ronaldo chi 18 tỷ để cầu hôn, Hương Giang lần đầu hé lộ không gian mặt tiền biệt thự bạc tỷ, Tóc Tiên lên tiếng bênh vực nữ Quán quân Olympia,...

Tiến Dũng đăng ảnh vợ chưa cưới và con gái gây chú ý hậu nghi vấn rạn nứt.

Nghi vấn Tiến Dũng rạn nứt tình cảm với Khánh Linh suốt những ngày qua đang gây xôn xao khắp cộng đồng mạng. Tuy nhiên, sóng gió đã sớm qua đi, Tiến Dũng khẳng định vợ chưa cưới chỉ giận hờn đôi chút chứ không có chuyện tan vỡ. Khánh Linh cũng âm thầm gỡ dòng mô tả "Single mom" trên Facebook cá nhân.

Tiến Dũng công khai ảnh vợ và con gái, chứng minh tình cảm hậu nghi vấn rạn nứt.
 Tiến Dũng công khai ảnh vợ và con gái, chứng minh tình cảm hậu nghi vấn rạn nứt.

Cho tới mới đây, Tiến Dũng tiếp tục chứng minh tình cảm dành cho Khánh Linh khi công khai ảnh 2 mẹ con cô lên Instagram cá nhân. Không chỉ thế, nam cầu thủ còn đính kèm cả những icon trái tim yêu thương, khiến người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm. Trước đó vào tối 20/9, sau trận chung kết Cúp Quốc gia giữa CLB Viettel và CLB Hà Nội, Tiến Dũng còn công khai trao cho Khánh Linh nụ hôn say đắm dưới sự chứng kiến của hàng nghìn người có mặt trên sân Hàng Đẫy. Khán giả đang rất mong chờ đám cưới chính thức của cặp đôi trong tương lai gần.

Khoảnh khắc lãng mạn của Tiến Dũng và Khánh Linh trên sân Hàng Đẫy tối ngày 20/9.
Khoảnh khắc lãng mạn của Tiến Dũng và Khánh Linh trên sân Hàng Đẫy tối ngày 20/9. 
Sóng gió qua đi, Tiến Dũng và Khánh Linh vẫn nắm tay nhau vun vén hạnh phúc gia đình.
 Sóng gió qua đi, Tiến Dũng và Khánh Linh vẫn nắm tay nhau vun vén hạnh phúc gia đình.

Khắc Việt bật khóc kể về em trai Khắc Hưng, bất ngờ hé lộ về quá khứ: “Tôi đã va chạm với quá nhiều người, chưa ai làm tôi run sợ”.

Khắc Việt từ trước đến nay vốn được khán giả biết đến là nghệ sĩ khá thẳng tính, sẵn sàng đáp trả dữ dội khi xuất hiện những ý kiến tiêu cực về bản thân. Tuy nhiên, đằng sau vẻ ngoài mạnh mẽ ấy lại là một nam ca sĩ với tình yêu thương gia đình vô bờ bến, đặc biệt là em trai Khắc Hưng.

Khắc Việt khẳng định trong cuộc sống này chưa từng run sợ trước ai nhưng chỉ sợ mất đi người thân của mình.
Khắc Việt khẳng định trong cuộc sống này chưa từng run sợ trước ai nhưng chỉ sợ mất đi người thân của mình. 

Mới đây, ngay trên sóng truyền hình, Khắc Việt đã không giấu nổi xúc động mà bật khóc thành tiếng khi chia sẻ về em trai Khắc Hưng, anh nói: "Đối với Khắc Hưng, tôi luôn có một cảm xúc đặc biệt. Tôi ở với em trai tôi từ lúc xa nhà. Tôi vừa là bố mẹ, vừa là anh nó. Khắc Hưng đi chơi với ai, bạn nào, về giờ nào, đi giờ nào đều là tôi quản lí, quyết định và bảo vệ nó". 

Nam ca sĩ dành cho em trai Khắc Hưng tình yêu rất lớn.
Nam ca sĩ dành cho em trai Khắc Hưng tình yêu rất lớn. 

Đặc biệt, nam ca sĩ còn gây chú ý khi tiết lộ chuyện quá khứ: "Trong cuộc sống, tôi đã va chạm với quá nhiều người, chưa ai làm tôi run sợ. Tôi chỉ rất sợ mất đi người thân của mình". Có thể nói, lời tâm sự của Khắc Việt đã nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi, đồng cảm từ đông đảo khán giả.

Siêu mẫu kém 10 tuổi được Ronaldo chi 18 tỷ để cầu hôn

Mới đây, báo giới Anh đưa tin khẳng định Cristiano Ronaldo đã mua chiếc nhẫn kim cương trị giá 615 nghìn Bảng Anh (khoảng 18 tỷ đồng) để cầu hôn cô bạn gái Georgina Rodriguez sau nhiều năm sống chung. Tin tức này khiến cho cộng đồng người hâm mộ của danh thủ người Bồ Đào Nha đã hết sức vui mừng vì đây là lần đầu tiên anh công khai tình cảm với một cô gái đến mức này. Sau màn cầu hôn hoành tráng, Georgina trở thành một trong những cái tên thu hút nhiều sự chú ý trên MXH.

 
Georgina Rodriguez bắt đầu phát triển sự nghiệp từ cương vị người mẫu. Cô sở hữu gương mặt hài hòa, sống mũi cao và đôi mắt sâu đậm chất Tây Âu. Dù xuất thân gia thế bình thường, cô nàng "lọ lem" vẫn khiến chàng hoàng tử sân cỏ mê đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Georgina Rodriguez bắt đầu phát triển sự nghiệp từ cương vị người mẫu. Cô sở hữu gương mặt hài hòa, sống mũi cao và đôi mắt sâu đậm chất Tây Âu. Dù xuất thân gia thế bình thường, cô nàng "lọ lem" vẫn khiến chàng hoàng tử sân cỏ mê đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Vào ngày 12/11/2017, cặp đôi chào đón cô gái đầu lòng, cũng là đứa con thứ 4 của Ronaldo. Dù vậy, từ khi hẹn hò với cầu thủ này, cô đã sống chung và chăm sóc cả 4 người con của anh. Mẹ của Ronaldo nói rằng Georgina là một người rất bình tĩnh và mong muốn cô trở thành con dâu tương lai trong gia đình.

Trong buổi phỏng vấn trước đó, Ronaldo cho biết anh đã có kế hoạch của riêng mình: "Cô ấy giúp tôi rất nhiều. Tôi rất yêu cô ấy và chắc chắn chúng tôi sẽ sớm kết hôn vào một ngày nào đó. Tôi và Georgina thấu hiểu và có thể chia sẻ cho nhau mọi thứ".

Với sự chân thành và chu đáo của mình, Georgina đã chinh phục được trái tim của Ronaldo.
 Với sự chân thành và chu đáo của mình, Georgina đã chinh phục được trái tim của Ronaldo.

Hương Giang lần đầu hé lộ không gian mặt tiền biệt thự bạc tỷ

Mới đây nhất, hoa hậu Hương Giang khiến dân tình phải xuýt xoa trầm trồ khi tung loạt ảnh tạo dáng trước căn biệt thự cực hoành tráng của mình. Đây là lần đầu tiên, Hương Giang công khai hình ảnh ngôi nhà này lên MXH. 

 

Có thể thấy, dù chỉ khoe khung cảnh phía trước nhưng không gian của căn nhà đã chứng minh nó có giá trị không hề nhỏ, lên tới con số hàng tỷ vì độ bề thế. Căn biệt thự của Hương Giang được thiết kế với gam màu màu trắng - xanh chủ đạo, có khoảng sân vườn rộng rãi, cổng cao sang trọng.

 

Tóc Tiên lên tiếng bênh vực nữ Quán quân Olympia.

Sáng 20/9, Nguyễn Thị Thu Hằng, học sinh trường THPT Kim Sơn A (Ninh Bình), đã chính thức trở thành Quán quân của Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 20.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời chúc mừng thì thái độ của Thu Hằng tại cuộc thi lại vướng phải khá nhiều ý kiến tranh cãi. Nhiều người cho rằng Thu Hằng có phần tự tin thái quá khi bộc lộ cảm xúc ăn mừng bằng cách chỉ tay lên trời, dang rộng hai tay những lúc trả lời đúng câu hỏi.

Theo dõi phần thi của Thu Hằng tại chung kết, mới đây nhất, Tóc Tiên gây chú ý lớn khi lên tiếng nêu quan điểm của mình về câu chuyện đang gây tranh cãi này.

 

Theo đó, Tóc Tiên thẳng thắn bênh vực Thu Hằng: "Tại sao khi chiến thắng, phái nam chỉ tay lên trời ăn mừng thì được, còn phái nữ làm thế thì bị cho là 'kiêu ngạo'. Bộc lộ cảm xúc cá nhân sau khi chiến thắng bằng 1 cái đầu rất lý trí thì... vui đi em". Chia sẻ của nữ ca sĩ mau chóng nhận được sự tán thành của đông đảo khán giả. Chỉ vì những bình luận ác ý, chiến thắng của cô học trò 17 tuổi bỗng trở nên không được trọn vẹn. 

Nữ ca sĩ cảm thấy khó hiểu khi Thu Hằng bị nhiều người cho là kiêu ngạo.
Nữ ca sĩ cảm thấy khó hiểu khi Thu Hằng bị nhiều người cho là kiêu ngạo.