Tin “hot” giải trí ngày 24/9: Mỹ Tâm gây náo loạn với diện mạo phá cách

(PLVN) - Mỹ Tâm gây náo loạn với diện mạo phá cách tại sự kiện, Lý Nhã Kỳ tiết lộ nguyên nhân chưa lập gia đình, Thu Thuỷ chính thức hạ sinh con gái, Bảo Thy khoe được ông xã đại gia chăm hết nấc, tiết lộ dự định sinh con, Nhã Phương đi làm vẫn được Trường Giang gửi đồ ăn tận nơi kèm lời nhắn yêu thương,...

Mỹ Tâm gây náo loạn với diện mạo phá cách tại sự kiện mới.

Mới đây, trên MXH lan truyền đoạn video Mỹ Tâm xuất hiện tại một sự kiện khiến người hâm mộ nơi đây náo loạn. Được biết, đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ lộ diện trước công chúng sau thời gian "ở ẩn" gỉảm cân, lấy lại vóc dáng. 

Mỹ Tâm xuất hiện và gây náo loạn tại sự kiện (Ảnh cắt từ clip).
Mỹ Tâm xuất hiện và gây náo loạn tại sự kiện (Ảnh cắt từ clip). 

Xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung, năng động, Mỹ Tâm khiến fan bất ngờ bởi mái tóc nhuộm vàng cá tính và cực kỳ hợp mốt. Có vẻ như "Hoạ my tóc nâu" nay đã theo mốt tóc nhuộm mái sáng màu như cô nàng Jennie (BLACKPINK), trông thật xinh đẹp không kém bất cứ sao nữ nào.

Kiểu tóc mới khiến diện mạo Mỹ Tâm có phần khác biệt.
Kiểu tóc mới khiến diện mạo Mỹ Tâm có phần khác biệt. 

Lý Nhã Kỳ tiết lộ nguyên nhân chưa lập gia đình, lý do có liên quan đến người yêu cũ?

Mới đây, ngay trên sóng livestream, Lý Nhã Kỳ đã thẳng thắn nói về chuyện tìm hiểu người mới, cô còn thể hiện thái độ khó chịu ra mặt khi bị hối thúc lấy chồng.

Lý Nhã Kỳ khó chịu ra mặt khi bị hỏi chuyện cưới xin và chia sẻ về chuyện tình cảm trên sóng live stream.
Lý Nhã Kỳ khó chịu ra mặt khi bị hỏi chuyện cưới xin và chia sẻ về chuyện tình cảm trên sóng live stream. 

Đặc biệt, Lý Nhã Kỳ cũng gây chú ý khi ngầm ẩn ý lý do chưa thể bắt đầu mối quan hệ mới là do có liên quan đến người yêu cũ. Lý Nhã Kỳ chia sẻ: "Với tính cách của mình, có thể tôi không yêu nhiều người nhưng chắc chắn không ế. Tôi chung tình, ngại thay đổi, e dè khi yêu và bắt đầu mối quan hệ với người mới. Tôi biết tôi muốn gì, tôi không ế đâu mọi người đừng lo". 

Có thể sau cuộc tình vừa qua, nữ diễn viên đang chưa sẵn sàng tìm hiểu người đàn ông khác mà dành thời gian để phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống xa hoa.

Cô vừa chia tay bạn trai sau 9 năm hẹn hò.
Cô vừa chia tay bạn trai sau 9 năm hẹn hò. 

Thu Thuỷ chính thức hạ sinh con gái.

Sáng ngày 23/9, Thu Thuỷ chính thức thông báo đã hạ sinh con gái thứ 2 cho ông xã Kin Nguyễn. Trên trang cá nhân, Thu Thuỷ tiết lộ tên của bé là Lana và bày tỏ niềm hạnh phúc khi thiên thần nhỏ chào đời: "Lana chào đời vào chiều ngày 22/09/2020, em cân nặng 3,2kg. Trộm vía, em bé khỏe và rất ngoan nhé cả nhà. Cảm giác lần đầu gặp con yêu mẹ lâng lâng, vỡ òa trong hạnh phúc. Giây phút da kề da với con có lẽ là thời khắc thiêng liêng nhất mà mẹ không thể quên được. Cảm xúc dâng tràn, giống như cả thế giới đang nằm gọn trong lồng ngực mẹ vậy".

 

Thu Thuỷ cũng hé lộ "sương sương" khuôn mặt của con gái, có thể thấy bé trộm vía có má bụ bẫm, làn da hồng hào. Hiện tại, người hâm mộ và bạn bè dành nhiều lời chúc phúc cho gia đình trẻ Thu Thuỷ - Kin Nguyễn.

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ hình ảnh đầu tiên của con gái và tiết lộ tên thân mật là Lana.
Nữ ca sĩ cũng chia sẻ hình ảnh đầu tiên của con gái và tiết lộ tên thân mật là Lana.

Bảo Thy khoe được ông xã đại gia chăm hết nấc, tiết lộ dự định sinh con?

Mới đây nhất, Bảo Thy khiến dân tình ghen tỵ hết nấc khi khoe cảnh được chồng cưng chiều. Cụ thể, nữ ca sĩ khoe món quà đầy tinh tế từ ông xã trên Instagram cá nhân: "Đang trong chế độ giảm cân nên anh mập ảnh 'vớt' cho Thy một em cá hồi Na Uy 7kg để ăn dần cho khoẻ + đẹp mà không béo". 

 

Đặc biệt không chỉ khoe khéo cuộc sống như "bà hoàng", Bảo Thy còn trả lời câu hỏi "đã có dự định sinh em bé chưa" ngay dưới bình luận. Cô cho biết đây là chuyện tương lai, hiện tại chưa nghĩ đến.

Mặc chênh lệch tuổi tác, có thể thấy Bảo Thy đã tìm được "hoàng tử" đích thực và tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn. Cô đang thật sự trở thành "bà hoàng" chính hiệu sau khi làm vợ đại gia Phan Lĩnh.
Mặc chênh lệch tuổi tác, có thể thấy Bảo Thy đã tìm được "hoàng tử" đích thực và tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn. Cô đang thật sự trở thành "bà hoàng" chính hiệu sau khi làm vợ đại gia Phan Lĩnh.

Nhã Phương đi làm vẫn được Trường Giang gửi đồ ăn tận nơi kèm lời nhắn yêu thương.

Mới đây nhất, vợ chồng Trường Giang tiếp tục khiến hội F.A ghen tị ra mặt vì hành động quan tâm nhau vô cùng tình cảm. Cụ thể, trên trang cá nhân, Nhã Phương hạnh phúc khoe ảnh đồ ăn chồng gửi khi cô đang phải đi làm, kèm thư tay nhắn nhủ cực ngọt ngào: "Gửi yêu thương! Tình yêu từ anh ngọt ngào hơn ngàn lần nước súp".

 

Có thể thấy, dù bận rộn nhưng Trường Giang vẫn tranh thủ dành thời gian quan tâm đến Nhã Phương thông qua những hành động nhỏ nhất. Bên cạnh đó, cách gọi bà xã cực âu yếm là "yêu thương" cũng chứng minh Trường Giang cưng chiều và dành tình cảm cho Nhã Phương nhiều đến thế nào.

Nhã Phương hạnh phúc khoe được chồng gửi đồ ăn trưa.
 Nhã Phương hạnh phúc khoe được chồng gửi đồ ăn trưa.