Tin “hot” giải trí ngày 2/9: Ngọc Trinh chi lớn, mở tiệc ăn mừng đạt 5 triệu follow

(PLVN) - Ngọc Trinh mở tiệc mừng mốc 5 triệu follow cùng hội mỹ nhân Vbiz, Bảo Thy lên tiếng sau nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, CEO Matt Liu không phải gu con rể của mẹ Hương Giang, Phạm Băng Băng tái xuất ở sự kiện giữa tin đồn mang thai,...

Ngọc Trinh mở tiệc mừng mốc 5 triệu follow cùng hội mỹ nhân Vbiz

Trang Instagram của Ngọc Trinh vừa chạm 5 triệu người theo dõi, cô liền chi 50 triệu thưởng nóng cho 10 fan. Đặc biệt, "Nữ hoàng nội y" còn tổ chức buổi tiệc sang chảnh và hoành tráng để mời hội bạn thân đến chung vui.

 

Có thể thấy, những người bạn thân hơn 1 thập kỷ của Ngọc Trinh như Quỳnh Thư, Vũ Khắc Tiệp, Phượng Chanel,... cùng nhiều mỹ nhân Vbiz đều có mặt. Trong khi Ngọc Trinh chọn váy cắt xẻ táo bạo khoe trọn bầu ngực nóng bỏng và eo 55cm thì Quỳnh Thư diện cả cây hàng hiệu, kín đáo nhưng vẫn cực sang. Khung ảnh hội tụ cả dàn người đẹp showbiz Việt khiến dân tình phải trầm trồ.

 
 
 

Gây bão với loạt ảnh chụp lén đẹp xuất sắc, Bảo Thy bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ, lập tức lên tiếng đính chính

Mới đây, loạt ảnh Bảo Thy bị "team qua đường" chụp lén khi đang ngồi uống nước đã khuấy đảo cộng đồng mạng bởi vẻ ngoài xuất chúng. Hầu hết, netizen đều bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với nhan sắc trẻ trung bất chấp camera thường của cô nàng, đặc biệt là ở phần góc nghiêng vô cùng thần thánh. Có thể thấy, đến nay dù đã vượt ngưỡng U30 nhưng Bảo Thy vẫn đủ sức khiến nhiều người phải trầm trồ trước vẻ ngoài "hack tuổi" và ngày càng nhuận sắc.

 
Loạt khoảnh khắc bị chụp lén của Bảo Thy đã khiến cư dân mạng phải xuýt xoa ngưỡng mộ, gây bão trên loạt hội nhóm bàn chuyện showbiz.
 Loạt khoảnh khắc bị chụp lén của Bảo Thy đã khiến cư dân mạng phải xuýt xoa ngưỡng mộ, gây bão trên loạt hội nhóm bàn chuyện showbiz.

Tuy nhiên bên cạnh những lời khen ngợi, Bảo Thy cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng bởi khuôn mặt khác lạ, xinh xắn hơn hẳn so với hình ảnh trên sóng truyền hình trực tiếp cách đây không lâu.

Ngay lập tức, giọng ca Công chúa Bong Bóng đã đăng tải dòng trạng thái dài chia sẻ về vấn đề này lên trang cá nhân. Cô cho biết: “Lên truyền hình mặt Thy tròn quay thì chê, đến lúc ngoài đời qua camera thường xinh xắn hơn chút thì lại nói khác lạ mới phẫu thuật thẩm mỹ. Thật sự phẫu thuật thẩm mỹ không có gì xấu các bạn ơi, nhưng người ta không có thì sao các bạn cứ muốn người ta phải nhận”.

Toàn bộ chia sẻ của Bảo Thy trên trang cá nhân.
 Toàn bộ chia sẻ của Bảo Thy trên trang cá nhân.
Trước đó, Bảo Thy từng bị "dìm hàng" thê thảm khi lên sóng truyền hình.
Trước đó, Bảo Thy từng bị "dìm hàng" thê thảm khi lên sóng truyền hình.

CEO Matt Liu không phải gu con rể của mẹ Hương Giang?

Có lẽ khác với hình dung của mọi người, mẹ Hương Giang lại rất "khó tính" với con. Tham gia show hẹn hò để tuyển bạn trai cho con gái, mẹ Hương Giang không bao giờ ủng hộ những ứng viên có điều kiện khá giả. Cô luôn nghĩ con gái mình còn nhiều thiếu sót như không biết nấu ăn, không sinh con... nên lựa chọn khác hẳn gu của con gái. "Con ơi không được, anh này giỏi thế lấy mày về người ta bỏ mày chết!", mẹ cô luôn miệng nhắc nhở. Hoa hậu Hương Giang chia sẻ về mẹ của mình trong một chương trình truyền hình.

Hoa hậu Hương Giang chia sẻ về mẹ của mình trong một chương trình truyền hình.
Hoa hậu Hương Giang chia sẻ về mẹ của mình trong một chương trình truyền hình. 

Mẹ Hương Giang luôn chọn người chất phác, kém hơn nữ ca sĩ một chút, thậm chí còn hài hước khuyên: "Con ơi, giàu để làm gì, bao người ta đi con! Người ta chung thuỷ người ta yêu con". Có vẻ như CEO Matt Liu lại không phải là gu của mẹ Hương Giang, nhưng thôi thì duyên trời đã định, hiện tại nữ ca sĩ đang rất hạnh phúc với người đàn ông của mình và chứng minh được cho mẹ thấy những lo lắng đã qua là không cần thiết.

Hương Giang cho biết mẹ của mình không muốn con gái lấy chồng giàu.
Hương Giang cho biết mẹ của mình không muốn con gái lấy chồng giàu. 

Phạm Băng Băng tái xuất ở sự kiện giữa tin đồn mang thai.

Thời gian gần đây, Phạm Băng Băng khiến dân tình xôn xao với hình ảnh lộ vòng 2 lớn, rộ nghi vấn mang thai với người tình bí ẩn trong thời gian "im hơi lặng tiếng", không tham gia bất cứ hoạt động showbiz nào. Giống như mọi lần, người đẹp chọn giải pháp im lặng, điều này càng khiến Cnet tò mò và bàn tán về cô nàng nhiều hơn.

Hình ảnh của Phạm Băng Băng tại sự kiện tối ngày hôm qua.
 Hình ảnh của Phạm Băng Băng tại sự kiện tối ngày hôm qua.

Giữa lùm xùm có bầu, ngày hôm qua, Phạm Băng Băng bất ngờ có màn tái xuất Cbiz, khoe nhan sắc và thần thái đỉnh cao. Diện trang phục nhã nhặn và sang trọng, khí chất của nàng "Võ Mị Nương" được tôn lên rõ rệt. Tuy nhiên, rất khó có thể soi được vòng 2 của người đẹp như thế nào bởi chiếc đầm khá kín đáo.

 
 
 

Đọc thêm