Tin “hot” giải trí ngày 9/9: Thanh Sơn chính thức xác nhận đã ly hôn vợ, tiết lộ quan hệ tình cảm với Quỳnh Kool

(PLVN) - Diễn viên Thanh Sơn xác nhận đã ly hôn, lên tiếng sau tin đồn tình cảm với Quỳnh Kool, Mr.Siro gây sốt với ngoại hình gầy rộc, gương mặt hốc hác, xanh xao đáng báo động, Việt Anh lên tiếng về tin đồn tình cảm với Quỳnh Nga, Ice Cream của BLACKPINK và Selena Gomez đạt vị trí thứ 13 trên Billboard Hot 100,...

Mr.Siro gây sốt với ngoại hình gầy rộc, gương mặt hốc hác, xanh xao đáng báo động.

Mới đây, trên trang cá nhân, Mr.Siro khiến người hâm mộ hoang mang, không tin nổi mắt mình khi xuất hiện với ngoại hình gầy rộc, khuôn mặt hốc hác đáng lo. Nam nhạc sĩ đình đám còn để tóc tóc mái dài, phờ phạc đi trông thấy. Nếu không để ý kỹ, nhiều người còn không nhận ra đây chính là Mr.Siro - "cha đẻ" của hàng loạt những bản hit đình đám.

Mr.Siro gây hoang mang khi xuất hiện với hình ảnh gầy rộc, gương mặt hốc hác khó nhận ra.
Mr.Siro gây hoang mang khi xuất hiện với hình ảnh gầy rộc, gương mặt hốc hác khó nhận ra. 

Hình ảnh mới của Mr.Siro nhanh chóng thu hút hàng ngàn lượt bình luận của khán giả. Đa số đều bày tỏ sự lo lắng cho sức khoẻ của nam nhạc sĩ và khuyên anh nên bồi bổ sức khoẻ, tăng thêm cân để cơ thể trông nhìn có sức sống hơn. 

Trước đó, Mr. Siro tiết lộ mình đã giảm 17kg nhờ ăn gạo lứt, muối mè và uống nhiều nước.
 Trước đó, Mr. Siro tiết lộ mình đã giảm 17kg nhờ ăn gạo lứt, muối mè và uống nhiều nước.
Hình ảnh mũm mĩm 1 thời của Mr.Siro.
Hình ảnh mũm mĩm 1 thời của Mr.Siro. 

Thanh Sơn chính thức xác nhận đã ly hôn vợ, tiết lộ quan hệ tình cảm với Quỳnh Kool.

Thời gian gần đây, Thanh Sơn liên tục vướng nghi vấn hôn nhân đã tan vỡ khi không chia sẻ về vợ trên MXH. Không chỉ thế, anh và Quỳnh Kool còn bị rộ tin "phim giả tình thật" khiến nhiều người tò mò.

 

Cho đến mới đây, trong livestream trò chuyện cùng khán giả, Thanh Sơn đã lên tiếng xác nhận đã ly hôn: "Như mọi người cũng biết, tôi có một gia đình,... Nhưng hiện tại đã không còn, Thanh Sơn đã ly hôn. Chuyện cũng lâu rồi". Như vậy sau bao lần úp mở, cuối cùng Thanh Sơn cũng xác nhận việc đường ai nấy đi với bà xã kín tiếng. 

Được biết, Thanh Sơn đã kết hôn cách đây 3 năm, vợ cũ anh là người không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, cả hai cũng đã có con đầu lòng.

Vợ chồng Thanh Sơn thuở còn mặn nồng.
 Vợ chồng Thanh Sơn thuở còn mặn nồng.

Không chỉ thế, Thanh Sơn cũng thẳng thắn nói về mối quan hệ với Quỳnh Kool: "Có thời điểm nhiều người cố gắng 'đẩy thuyền' Sơn - Quỳnh vì ăn ý và đẹp đôi nhưng cũng có người nói Sơn đã có vợ. Nhưng thực tế là đồng nghiệp nên Quỳnh biết tôi đã ly hôn. Nhưng có lẽ do cả hai đều FA nên diễn với nhau ngọt hơn. Nhưng đó là phim, còn chúng tôi hoàn toàn không có chuyện yêu nhau, phim thật tình giả thôi". Chia sẻ của Thanh Sơn đang khiến dân tình vô cùng bất ngờ.

Thanh Sơn cho biết anh và Quỳnh Kool không có chuyện yêu nhau.
Thanh Sơn cho biết anh và Quỳnh Kool không có chuyện yêu nhau. 

Nối gót BTS, BLACKPINK cũng debut vị trí cao nhất từ trước đến nay trên Billboard Hot 100 nhờ sự trợ giúp của Selena Gomez.

Tin vui nối tiếp tin vui với khán giả Kpop khi Dynamite của BTSvừa chính thức trở thành Quán quân của BXH Billboard Hot 100 thì ít phút sau, Billboard công bố luôn vị trí Ice Cream của BLACKPINK trên BXH âm nhạc danh giá này. 

Cụ thể, Ice Cream của BLACKPINK và Selena Gomez chính thức debut tại vị trí thứ 13 trên Billboard Hot 100.

 

Với vị trí debut số thứ 13, BLACKPINK cũng đã vượt mọi dự đoán trước đó để mang về thành tích cao nhất từ trước đến nay cho một nữ nghệ sĩ Châu Á trên BXH Billboard Hot 100. Vượt Sour Candy và How You Like That, đây cũng là thành tích cá nhân tốt nhất mà girlgroup nhà YG có được từ trước đến nay.

 

Ice Cream cũng là ca khúc đầu tiên của BLACKPINK tiến vào BXH Radio Play của Mỹ, chứng tỏ thứ hạng cao bất ngờlần này có sự "nhúng tay" rất lớn của các đài phát thanh. Chắc chắn từ đây, YG Entertainment sẽ có những chiến lược đúng đắn hơn cho các ca khúc trong tương lai của BLACKPINK trên Billboard Hot 100.

 

Rộ nghi vấn Việt Anh - Quỳnh Nga dần công khai tình cảm với loạt động thái đáng ngờ, người trong cuộc chính thức lên tiếng.

Mới đây, Quỳnh Nga đã có buổi tiệc sinh nhật đón tuổi 32 bên cạnh những người bạn thân. Cô diện 1 chiếc váy đỏ khoe vai trần gợi cảm, không giấu được những nụ cười hạnh phúc trong ngày đặc biệt. Rất nhiều những lời chúc mừng tốt đẹp nhất được gửi tới Quỳnh Nga. Tuy nhiên, bên cạnh đó, sự xuất hiện của diễn viên Việt Anh trong bữa tiệc tiếp tục chiếm spotlight.

 
 

Có thể thấy, thời gian gần đây, Quỳnh Nga và Việt Anh liên tục xuất hiện bên cạnh nhau những buổi họp nhóm. Bất cứ khung hình nào có Quỳnh Nga, Việt Anh cũng là người đứng kề sát bên. Điều này, một lần nữa khiến công chúng nghi ngờ về mối quan hệ của cặp đôi diễn viên.

 

Ngay sau đó, nam diễn viên Việt Anh lập tức khẳng định mình vẫn đang độc thân và cho biết: "Tôi và Quỳnh Nga đã trả lời nhiều lần về vấn đề này rồi. Tôi nghĩ nên để mọi người tự hiểu thì hơn. Có lẽ do bọn tôi cùng chơi chung nhóm bạn thân, đi đâu làm gì đều không thiếu 1 ai nên dễ bị mọi người hiểu như vậy".