Tin 'hot' giải trí sáng 23/9: Khánh Vân tung bộ ảnh gây sốt ủng hộ cộng đồng LGBT

(PLVN) - Hari Won tiết lộ lý do chưa thể có con với Trấn Thành, Jack tung MV comeback siêu hoành tráng, âm nhạc bắt tai cùng MV khoe võ nghệ ấn tượng, NS Hoài Linh thông báo sẽ không tổ chức lễ giỗ Tổ sân khấu tại đền thờ 100 tỷ, Khánh Vân tung bộ ảnh gây sốt ủng hộ cộng đồng LGBT,...

Hari Won tiết lộ lý do chưa thể có con với Trấn Thành

Trong tập 10 của một chương trình truyền hình vừa được phát sóng, các nữ nghệ sĩ như Hương Giang, Thuý Ngân, Ninh Dương Lan Ngọc, Hari Won... mang đến chủ đề "30 chưa phải là hết" để cùng bình luận, đưa ra những quan điểm cùng câu chuyện đáng chú ý tới khán giả. Vấn đề mang bầu - sinh con cũng được Hội Chị Em đề cập tới. 

 

Hari Won nghẹn ngào chia sẻ rằng: "Đến thời điểm này thì chị Khanh, Lâm Vỹ Dạ cũng có con rồi nhưng em thì chưa. Một phần cũng do sức khỏe của em, em đã phẫu thuật tử cung 2 lần nên giờ tử cung của em ngắn hơn người bình thường, khi mang bầu sẽ khó giữ được em bé và rất nguy hiểm. Một phần nữa là có con thì mình không làm được gì hết trong vòng 2 năm tới". Những chia sẻ của Hari Won được Hội Chị Em đồng cảm.

 

Jack tung MV comeback siêu hoành tráng, âm nhạc bắt tai cùng MV khoe võ nghệ

Tối 22/9, sau một quãng thời gian "thả thính", Jack đã chính thức trở lại làng nhạc Việt với MV Hoa Hải Đường. Đây là một sản phẩm do Jack sáng tác từ cách đây 8 tháng, được hòa âm phối khí bởi team producer DTAP và đích thân nam ca sĩ tham gia vào khâu mix/ master. MV Hoa Hải Đường do đạo diễn Khương Vũ thực hiện, mang đến một màu sắc cổ trang kiếm hiệp trong 1 thế giới siêu thực đầy ấn tượng.

MV đưa khán giả về thế giới giả tưởng mang đậm màu sắc Á Đông.
MV đưa khán giả về thế giới giả tưởng mang đậm màu sắc Á Đông. 

Theo quan sát ghi nhận lúc Hoa Hải Đường công chiếu trên nền tảng YouTube, Jack đã mang về 219 nghìn lượt xem trực tiếp, một con số tương đối ấn tượng, vượt qua thành tích cũ của Là 1 Thằng Con Trai (gần 200 nghìn). Tuy nhiên, con số 219 nghìn vẫn chưa đủ để Jack vượt qua thành tích của chính mình khi MV trước đó - Sóng Gió - mang về đến 235 nghìn lượt xem công chiếu.

Bối cảnh VFX huyền ảo khiến khán giả "sững sờ" vì không biết đâu là hư, đâu là thực.
 Bối cảnh VFX huyền ảo khiến khán giả "sững sờ" vì không biết đâu là hư, đâu là thực.
 

NS Hoài Linh thông báo sẽ không tổ chức lễ giỗ Tổ sân khấu tại đền thờ 100 tỷ

Theo tục lệ của ngành sân khấu, vào ngày 12/8 âm lịch hằng năm, các nghệ sĩ sẽ tổ chức lễ giỗ Tổ nghề để bày tỏ lòng biết ơn. Trong ngày này, sao Việt sẽ bày trí một không gian lớn tại sân khấu để làm nơi thắp huơng và dâng lễ vật, nhưng lễ giỗ Tổ tại đền thờ 100 tỷ do NS Hoài Linh đứng ra tổ chức là quy mô và hoành tráng nhất.

Hằng năm, có rất đông khán giả và nghệ sĩ Vbiz đến tham dự lễ giỗ Tổ ngành tại đền thờ.
Hằng năm, có rất đông khán giả và nghệ sĩ Vbiz đến tham dự lễ giỗ Tổ ngành tại đền thờ. 

Tuy nhiên, tối 21/9, NS Hoài Linh đã chính thức thông báo năm nay sẽ không tổ chức lễ giỗ Tổ cũng như không mở cửa đền thờ vào ngày này.

"Thưa quý vị, nhận được sự chỉ đạo và hướng dẫn về phòng chống dịch Covid 19 của UBND Thành Phố, Sở Văn Hoá Thể Thao và Du Lịch, UBND Quận 9 và lãnh đạo phường Long Phước về tổ chức lễ hội. Dù tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát, tuy nhiên phòng bệnh hơn chữa bệnh và nhằm đảm bảo tốt trong công tác phòng chống dịch bệnh cho cá nhân và cho cộng đồng", nam danh hài chia sẻ.

Theo đó, lý do khiến NS Hoài Linh không tổ chức lễ giỗ Tổ là để hạn chế tập trung đông người, nhằm bảo vệ sức khoẻ cộng đồng trong thời điểm dịch bệnh Covid-19.

 
Mặc dù có tiếc nuối, tuy nhiên trong lúc dịch bệnh hiện tại, nhiều khán giả bày tỏ sự đồng tình với quyết định của NS Hoài Linh.
Mặc dù có tiếc nuối, tuy nhiên trong lúc dịch bệnh hiện tại, nhiều khán giả bày tỏ sự đồng tình với quyết định của NS Hoài Linh. 

Khánh Vân tung bộ ảnh gây sốt ủng hộ cộng đồng LGBT

Kể từ khi bước chân vào showbiz đến nay, Khánh Vân nổi tiếng là người đẹp rất chịu khó thay đổi hình tượng để làm mới bản thân. Mới đây nhất, nàng Hậu tiếp tục trở thành tâm điểm khi tung bộ ảnh để ủng hộ cộng đồng LGBT.

 

Có thể thấy, trong loạt ảnh mới này Khánh Vân đã diện trang phục có họa tiết cầu vồng, đọ sắc với những nghệ sĩ nổi tiếng Vbiz như Gia Kỳ, Nhật Anh, BB Trần, Hải Triều, Lynk Lee... Ngay sau khi đăng tải, bộ ảnh mới của Khánh Vân nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý và quan tâm từ phía người hâm mộ. Trong đó, không ít ý kiến khen ngợi hành động tinh tế, đáng yêu của người đẹp đã phần nào giúp cái nhìn của xã hội dành cho LGBT sẽ càng thêm tích cực, cởi mở hơn.

 
Hành động của nàng hậu nhận sự ủng hộ của nhiều cư dân mạng.
Hành động của nàng hậu nhận sự ủng hộ của nhiều cư dân mạng. 

Diễm My 9x thành Viện phó Học viện, chính thức khoe bạn trai doanh nhân

Hôm qua, dàn mỹ nhân đình đám Vbiz gồm Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Uyên, Hứa Vĩ Văn... đã xuất hiện tại sự kiện mừng Diễm My 9x trở thành Viện phó Học viện thời trang. Ai ai cũng lên xiêm y lộng lẫy, khoe trọn vẻ ngoài cuốn hút, xinh đẹp. Đáng chú ý, cuộc hội ngộ của bộ đôi Gái Già Lắm Chiêu đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Rất nhiều người gửi lời khen ngợi vẻ xinh đẹp một chín một mười của hai mỹ nhân đình đám Vbiz.

Ninh Dương Lan Ngọc và Diễm My 9x đọ sắc tại sự kiện.
Ninh Dương Lan Ngọc và Diễm My 9x đọ sắc tại sự kiện.

Đặc biệt, đây cũng là lần đầu Diễm My 9x cùng bạn trai doanh nhân công khai sánh đôi trước công chúng sau khi xác nhận hẹn hò vào năm ngoái. Thông qua loạt khoảnh khắc tại sự kiện, Diễm My tiếp tục ghi điểm với phong cách thời trang giản dị nhưng tinh tế với áo dài trắng, cùng lối trang điểm nhẹ nhàng.

Bạn trai doanh nhân lần đầu tiên xuất hiện tại sự kiện cùng với Diễm My 9x.
 Bạn trai doanh nhân lần đầu tiên xuất hiện tại sự kiện cùng với Diễm My 9x.

Đọc thêm