Tin “hot” giải trí sáng 6/10: Hương Giang hẹn hò Matt Liu ở vỉa hè, Trấn Thành 'giãi bày' vì sao hay khóc

(PLVN) - Hương Giang hẹn hò Matt Liu ở vỉa hè; Sơn Tùng chụp ảnh cùng diễn viên độc quyền đầu tiên của MPT Talent; Trấn Thành lên tiếng về việc bị chỉ trích hay khóc, thiên vị thí sinh; Lan Khuê tình tứ bên chồng đại gia...
Tin “hot” giải trí sáng 6/10: Hương Giang hẹn hò Matt Liu ở vỉa hè, Trấn Thành 'giãi bày' vì sao hay khóc

Hương Giang cùng Matt Liu hẹn hò ở quán vỉa hè

Mới đây, một netizen đã bắt gặp hình ảnh cặp đôi hẹn hò trên 1 con phố, họ chọn quán vỉa hè để cùng dùng bữa bên nhau và 2 người bạn.

Hình ảnh nàng Hậu và nam CEO giàu có ăn mặc giản dị, ngồi ghế nhựa thấp mặc cho dòng xe tấp nập quay lại, vừa ăn tối ngắm phố phường vừa quay ra trò chuyện với nhau khiến netizen không khỏi thích thú.

Ảnh cắt từ clip.
Ảnh cắt từ clip.

Có thể thấy rằng, sau khi dẫn bạn trai về ra mắt gia đình ở Hà Nội, nàng hoa hậu còn rủ rê Matt Liu lê la các con phố, thưởng thức những món ăn bình dân tại Thủ đô, chứng tỏ mối quan hệ của cặp đôi đang trên đà tiến triển cực tốt đẹp.

Cách đây vài ngày, Hương Giang còn khiến dân tình "đứng ngồi không yên" khi đưa Matt Liu về ra mắt gia đình.
Cách đây vài ngày, Hương Giang còn khiến dân tình "đứng ngồi không yên" khi đưa Matt Liu về ra mắt gia đình. 

Chủ tịch Sơn Tùng chụp ảnh cùng diễn viên độc quyền đầu tiên của MPT Entertainmen.

Sau khi Sơn Tùng làm "náo loạn" mạng xã hội bằng cách tung ra nữ diễn viên độc quyền thuộc thuộc M-TP Entertainment là Hải Tú, thì đến tối nay, cô nàng cũng đăng tải hình ảnh "chào sân" với chủ tịch trên trang cá nhân. Cụ thể, cô viết: "Bức ảnh đầu tiên cùng chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng, và cũng là người anh cả sẽ dẫn dắt mình trong suốt hành trình sắp tới cùng gia đình MTP".

Bức ảnh đầu tiên của Hải Tú với Sơn Tùng M-TP sau khi đầu quân về công ty của anh.
Bức ảnh đầu tiên của Hải Tú với Sơn Tùng M-TP sau khi đầu quân về công ty của anh. 

Trong bức ảnh, Sơn Tùng trông cực kỳ bảnh bao và ra dáng "tổng tài" khi diện bộ vest đen, còn Hải Tú vẫn giữ vẻ xinh đẹp, trong trẻo. Khoảnh khắc này ngay khi đăng tải đã thu hút đông đảo sự chú ý từ cư dân mạng vì 2 visual cùng tụ hội trong 1 khung hình. Trong đó, rất nhiều ý kiến liên tục bày tỏ sự ngưỡng mộ cũng như hy vọng cả hai sẽ cùng nhau tạo nên rất nhiều sản phẩm ấn tượng cho làng giải trí nước nhà.

Chân dung Hải Tú, nữ diễn viên độc quyền của công ty Sơn Tùng. Cô được khán giả kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong tương lai.
 Chân dung Hải Tú, nữ diễn viên độc quyền của công ty Sơn Tùng. Cô được khán giả kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong tương lai.

Trấn Thành lên tiếng về việc bị chỉ trích hay khóc, thiên vị thí sinh

Việc MC Trấn Thành liên tục khóc sướt mướt trong các chương trình truyền hình anh có mặt đã gây nên một luồng dư luận lên tiếng, chỉ trích cho rằng nam MC đang diễn và cố làm lố mọi thứ lên.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình MC Trấn Thành đã có những chia sẻ vô cùng thẳng thắn liên quan đến những lời chỉ trích của khán giả về việc anh liên tục khóc trên các chương trình truyền hình.

 

Nam MC thừa nhận bản thân là người nhạy cảm, dễ xúc động nhưng đó là những cảm xúc thật sự và không hề diễn như một số người nói. Trấn Thành hy vọng mọi người hiểu được con người của anh.

Cuối bức tâm thư, Trấn Thành cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả nếu như việc mình khóc làm mọi người khó chịu, anh mong mọi người thông cảm và hiểu cho anh.

"Thành thật xin lỗi nếu việc Trấn Thành khóc có làm quý vị khó chịu. Nhưng, xin hãy thông cảm cho tôi! Con người tôi là vậy, tôi không thay đổi được. Quý vị hiểu tôi cảm ơn nhiều lắm"nam MC tâm sự.

Trấn Thành phủ nhận việc khóc là diễn.
Trấn Thành phủ nhận việc khóc là diễn. 

Lan Khuê tình tứ bên chồng đại gia dịp kỷ niệm 1 năm cưới

Tròn 2 năm ngày cưới, mới đây, trên Facebook cá nhân, ông xã Lan Khuê đã tung ảnh tặng hoa, tình tứ bên vợ nhân ngày kỷ niệm.

Khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới.
Khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới. 

Đáng chú ý, John Tuấn Nguyễn còn khẳng định mình là một người đàn ông may mắn sau khi cưới Lan Khuê và không ngại dành lời yêu thương đong đầy với cô. "2 years ago, I became a husband and then a father last year, thank you for making me a lucky man, I love you". (Tạm dịch: 2 năm trước tôi trở thành một người chồng và trở thành một người cha vào năm ngoái. Cảm ơn em đã biến anh trở thành một người đàn ông may mắn. Anh yêu em). 

Dù bận rộn trong công việc nhưng vợ chồng Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn luôn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi tình cảm dành cho nhau.

Hôn nhân viên mãn của Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ. Cặp đôi vừa đón con trai đầu lòng chào đời vào năm ngoái.
Hôn nhân viên mãn của Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ. Cặp đôi vừa đón con trai đầu lòng chào đời vào năm ngoái. 

Đọc thêm