Tin mới nhất về nhạc sĩ Trần Lập

Ca sĩ - nhạc sĩ Trần Lập vừa chia sẻ thông tin và hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân. Anh cho biết ngắn, ca mổ thành công, và anh đang ổn.
Ca sĩ - nhạc sĩ Trần Lập nở nụ cười sau ca phẫu thuật.
Ca sĩ - nhạc sĩ Trần Lập nở nụ cười sau ca phẫu thuật.
Với gần 200 ngàn người theo dõi trang cá nhân facebook của ca sĩ - nhạc sĩ Trần Lập, dòng trạng thái của anh: "Hello. Ca mổ thành công. Tôi ổn", cùng với tấm hình chụp anh nằm trên giường bệnh với các loại thiết bị quanh người, ngay lập tức nhận vài ngàn lượt thích và hàng chục chia sẻ.
Rất đông bạn bè, người hâm mộ anh đã chia sẻ cảm xúc và bày tỏ sự vui mừng trước thông tin tốt lành này.
Anh Trần Tuấn Hùng, guitarist của Bức Tường cũng cho biết, ca mổ đã xong từ 23h hôm qua (6/11) và Trần Lập đã tỉnh 2 tiếng đồng hồ sau đó, tinh thần của anh vẫn rất tốt thế.
Trước đó, dòng trạng thái của anh Trần Nhất Hoàng (cựu thành viên Bức Tường, hiện công tác tại Bộ VH,TT&DL) cũng gây xúc động cộng đồng mạng: "Sáng nay đi làm ai cũng hỏi tin anh Lập, mọi người đều quan tâm và yêu anh. Kể cả Lãnh đạo Bộ VHTTDL cũng hỏi thăm, người nói “thương”, người nói “không ngờ”, tôi thì luôn đáp lại: “Anh ấy sẽ vượt qua vì anh ấy khoẻ cả thể trạng và tinh thần”. Quả thật, chơi với nhau 20 năm, anh Lập cho tôi cảm giác ấy, anh ấy luôn nói ngắn gọn, nhưng ý thì rõ ràng và rất kiên định.
Về nhà, khi đêm đến, muốn tĩnh tâm để xem điều gì đã luẩn quẩn trong đầu óc tôi từ lúc biết tin anh: Phải chăng tạo hoá luôn đưa ra những thử thách nặng nề đối với những người có khả năng đối chọi nó?...".