Tình cũ Justin Bieber nhập viện

(PLO) - Nữ ca sĩ, diên viên tài năng người Mỹ Selena Gomez, 26 tuổi, vừa nhập viện lần 2 chỉ trong 2 tuần qua để điều trị tâm lý. Nguyên nhân được cho là do ảnh hưởng từ cuộc phẫu thuật cấy ghép thận năm ngoái. 
Tình cũ Justin Bieber nhập viện

Theo Dailymail, "tình cũ của Justin Bieber" lần đầu tiên tới Trung tâm Y tế Cedars - Sinai kiểm tra sức khỏe vào tuần cuối cùng của tháng 9 vừa qua. Những người bạn thân cận của cô nói rằng, trước đó Selena chỉ nghỉ ngơi tại nhà ở khu Stuido City (Los Angeles). Tuy nhiên vì số lượng bạch cầu thấp ở mức báo động sau cuộc phẫu thuật cấy ghép thận hồi năm ngoái, nên nữ ca sĩ phải tiếp tục nhập viện. Bệnh tình không ổn định khiến Selena Gomez luôn trong tình trạng khó chịu, chán nản. 


Trong lần nhập viện thứ 2 này, Selena luôn muốn nhanh chóng xuất viện sớm, nhưng các bác sĩ không cho phép. Thậm chí, Selena còn có những phản ứng tiêu cực, tự rút thiết bị y tế trên tay mình. Hiện cô đã được chuyển đến cơ sở tâm thần ở East Coast để điều trị theo liệu pháp hành vi biện chứng (DBT) (liệu pháp này được áp dụng đối với bệnh nhân trầm cảm, lo hãi, mắc chứng rối loạn nhân cách, rối loạn ăn uống, tự làm tổn hại bản thân và tâm trạng thất thường).

 

Thời gian này, Selena cũng tạm thời không xuất hiện trên các phương triện truyền thông và mạng xã hội, đồng thời nhắc nhở mọi người nên cẩn trọng trước khi bình luận. "Mọi người hãy nhớ, tránh dùng những lời bình luận tiêu cực, nó có thể làm tổn thương bất kỳ ai", nữ ca sĩ cho biết. 

Đọc thêm