Tình cũ nữ tỷ phú U60 Yvonne Thúy Hoàng bất ngờ khoe tình mới

Mới đây, nam người mẫu Vũ Hoàng Việt chia sẻ sau khi dứt tình với nữ đại gia U60 - Yvonne Thúy Hoàng, cuộc sống của anh đã ổn định và có nhiều thành công, đặc biệt đã có bạn gái cùng lứa tuổi tâm đầu ý hợp
Tình cũ nữ tỷ phú U60 Yvonne Thúy Hoàng bất ngờ khoe tình mới

Cụ thể, Vũ Hoàng Việt chia sẻ, cuộc sống của anh giờ đã ổn định và rất thoải mái. Anh đã cùng bạn bè hùn vốn và đầu tư kinh doanh bất động sản, sau 3 năm anh đã tích cóp và mua được hai căn hộ. Vũ Hoàng Việt cảm thấy hãnh diện với thành quả mình đã đạt được, mỗi tháng anh có thể thu về vài trăm triệu trong công việc kinh doanh.

chia tay nu ty phu u60, vu hoang viet khoe co ban gai tre dep, de thuong hinh anh 1

“Những gì tôi gặt hái được, tôi đã cố gắng rất nhiều và không hề dễ dàng như mọi người nghĩ. Chắc chắn nhiều người đang quan tâm tò mò về chuyện tình cảm của mình. Tôi đang có mối quan hệ tốt đẹp với cô gái đồng trang lứa với tôi, cô ấy là người dễ thương, xinh đẹp”.

Vũ Hoàng Việt không tiếc lời dành những lời có cánh cho người bạn gái mới, như cô ấy có tư duy, trí tuệ và luôn đồng hành với anh trong cuộc sống.

Trước đó, tháng 4/2018, Vũ Hoàng Việt chính thức xác nhận đã chia tay tình già, nữ tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng sau 5 năm mặn nồng.

 
chia tay nu ty phu u60, vu hoang viet khoe co ban gai tre dep, de thuong hinh anh 2

Vũ Hoàng Việt và tình già Yvonne Thúy Hoàng không ngại bày tỏ tình cảm nơi công cộng

Tháng 10/2012, khán giả quan tâm tới showbiz Việt xôn xao khi nam người mẫu Vũ Hoàng Việt công khai quan hệ yêu đương với nữ tỷ phú U60 có tên Yvonne Thúy Hoàng.

Sự chênh lệch về tuổi tác khiến nhiều người đồn đoán rằng đây thực chất chỉ là mối quan hệ giả nhằm giúp cả 2 đánh bóng tên tuổi của bản thân. Song, Vũ Hoàng Việt không ngần ngại khẳng định Yvonne chính là "tình yêu đích thực" của đời mình. Bất chấp ánh nhìn dị nghị của công chúng, Vũ Hoàng Việt vui vẻ tay trong tay cùng Yvone tham dự các event của làng giải trí.

Cặp đôi cũng không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau khi cùng đi du lịch khắp nơi trên thế giới, tặng quà cho nhau và quan tâm nhau một cách tình tứ.

Có thời điểm, những cử chỉ quá đỗi thân mật của Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt như ôm hôn, đút cho nhau ăn, dựa vào nhau... ở nơi công cộng khiến nhiều khán giả cho rằng họ quá "phô".

Bất chấp dư luận cho rằng mình đang "đào mỏ", Vũ Hoàng Việt vẫn thoải mái thể hiện tình yêu với người tình lớn tuổi. Anh thậm chí còn tự làm mình trông già đi để xứng đôi với Yvonne Thúy Hoàng.

 
chia tay nu ty phu u60, vu hoang viet khoe co ban gai tre dep, de thuong hinh anh 3

Để thể hiện sự nghiêm túc của mình trong mối quan hệ với Yvonne Thúy Hoàng, Vũ Hoàng Việt đưa người tình về quê gặp bố mẹ, tham dự đám cưới của anh trai mình với tư cách người nhà.

Nam người mẫu không ngần ngại dành cho người tình những lời có cánh và nhiều lần khẳng định rằng anh muốn "ở bên nhau trọn đời".

Năm 2016, Vũ Hoàng Việt tiết lộ anh đã nhiều lần cầu hôn Yvonne Thúy Hoàng nhưng đều bị từ chối vì bà muốn họ "mãi mãi là tình nhân".

Đọc thêm