Tình cũ, tình mới của Hyun Bin 'đọ sắc' khi làm người mẫu

(PLVN) - Song Hye Kyo và Son Ye Jin đều được xem là những "biểu tượng nhan sắc" của làng giải trí xứ Hàn dù đều đã cập kề tuổi 40.

Song Hye Kyo

Bộ ảnh thời trang của Song Hye Kyo cho một nhãn hàng mà cô làm người đại diện vừa được hé lộ với công chúng. Sau thời gian giảm cân thành công, Song Hye Kyo trẻ trung và thanh mảnh hơn nhiều. Trong những bộ trang phục tràn ngập sắc xuân, vợ cũ của Song Joong Ki vừa thanh lịch, vừa quyến rũ.

Song Hye Kyo xác nhận ly hôn với Song Joong Ki vào năm 2019 sau gần 2 năm chung sống. Sau thông báo ly hôn gây sốc, sức ảnh hưởng và độ nổi tiếng của Song Hye Kyo không giảm sút. Cô ngừng đóng phim từ năm 2018 sau tác phẩm truyền hình "Gặp gỡ", nhưng vẫn luôn là cái tên hot trong hầu hết các bảng xếp hạng nữ diễn viên nổi tiếng xứ Hàn suốt 3 năm qua.

Năm 2021, Song Hye Kyo hứa hẹn sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với tác phẩm mang tên "The Glory". Đây sẽ là một vai diễn hoàn toàn khác biệt của cô so với những nhân vật cô thường thể hiện trên màn ảnh nhỏ từ khi bước chân vào làng giải trí đến nay. Đáng chú ý hơn đây là tác phẩm đầu tiên mà cô tham gia kể từ sau thông báo ly hôn với Song Joong Ki vào năm 2019. 

Cùng ngắm Song Hye Kyo xinh đẹp và sang chảnh khi làm người mẫu thời trang:

Hai chị đẹp Song Hye Kyo và Son Ye Jin đọ sắc khi làm người mẫu - 1
Hai chị đẹp Song Hye Kyo và Son Ye Jin đọ sắc khi làm người mẫu - 2

Việc giảm cân khiến Song Hye Kyo trở nên trẻ trung và thanh mảnh hơn khi diện những chiếc đầm kiểu cách. 

Hai chị đẹp Song Hye Kyo và Son Ye Jin đọ sắc khi làm người mẫu - 3
Hai chị đẹp Song Hye Kyo và Son Ye Jin đọ sắc khi làm người mẫu - 4
Hai chị đẹp Song Hye Kyo và Son Ye Jin đọ sắc khi làm người mẫu - 5
Hai chị đẹp Song Hye Kyo và Son Ye Jin đọ sắc khi làm người mẫu - 6

Thần thái của Song Hye Kyo trong bộ ảnh thời trang cũng được khen ngợi chuyện nghiệp và phong cách. 

 

Son Ye Jin

Cũng là một "chị đẹp" đình đám của làng giải trí xứ Hàn khi bước vào tuổi tứ tuần, Son Ye Jin sở hữu lượng fan đông đảo trên khắp châu Á, đặc biệt là sau thành công của "Hạ cánh nơi anh" (năm 2020). Ngoài ra, chuyện tình mới công khai giữa cô và nam diễn viên Hyun Bin cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Một nguồn tin cho hay, Son Ye Jin và Hyun Bin đang lên kế hoạch kết hơn khi nam diễn viên xứ Hàn chi một khoản lớn để mua nhà, chuẩn bị cho cuộc sống chung. Đám cưới của cặp sao đình đám xứ Hàn hiện là thông tin khiến fan quan tâm và chờ đợi nhất.

Trong những ngày đầu năm 2021, Son Ye Jin cũng tái xuất với một bộ ảnh thời trang ấn tượng. Trong những bộ cánh trẻ trung ngập sắc xuân, Son Ye Jin được khen trẻ hơn tuổi rất nhiều. Cô cũng bị đem ra so sánh với Song Hye Kyo khi đảm nhiệm vai trò người mẫu.

Trái với vẻ sang chảnh của Song Hye Kyo, "tình đầu quốc dân" gây ấn tượng với với nụ cười duyên dáng và đôi mắt biết nói trong loạt ảnh quảng cáo. Để duy trì dáng vóc thanh mảnh và làn da không tì viết, Son Ye Jin tập luyện pilate và ăn uống khoa học mỗi ngày.

Son Ye Jin trẻ trung và tươi tắn khi làm người mẫu thời trang:

Hai chị đẹp Song Hye Kyo và Son Ye Jin đọ sắc khi làm người mẫu - 7
Hai chị đẹp Song Hye Kyo và Son Ye Jin đọ sắc khi làm người mẫu - 8

Việc tập luyện thường xuyên và ăn uống khoa học giúp Son Ye Jin là một "biểu tượng nhan sắc không tuổi" của làng giải trí xứ Hàn. 

Hai chị đẹp Song Hye Kyo và Son Ye Jin đọ sắc khi làm người mẫu - 9
Hai chị đẹp Song Hye Kyo và Son Ye Jin đọ sắc khi làm người mẫu - 10

Tình yêu viên mãn với Hyun Bin cũng giúp Son Ye Jin tươi tắn và tràn ngập sức sống. 

Hai chị đẹp Song Hye Kyo và Son Ye Jin đọ sắc khi làm người mẫu - 11
Hai chị đẹp Song Hye Kyo và Son Ye Jin đọ sắc khi làm người mẫu - 12

Năm 2021, Son Ye Jin còn tham gia bộ phim him giả tưởng "Cross" của Hollywood, cùng Sam Worthington.