Tình khúc Bạch Dương- câu chuyện sau 30 năm

(PLO) - ‘Tình khúc Bạch Dương’ bước sang giai đoạn hiện tại, tiếp tục với câu chuyện Hùng, Quyên, Vân, Quang 30 năm sau. 
Tình khúc Bạch Dương- câu chuyện sau 30 năm

Sau 13 tập về câu chuyện của các sinh viên, công nhân lao động Việt Nam tại Liên Xô cũ nhưng năm cuối thập niên 80, bắt đầu từ tập 14, ‘Tình khúc Bạch Dương’ sẽ là câu chuyện tiếp nối của Hùng, Quyên, Vân, Quang hơn 30 năm sau. Cùng với câu chuyện mới này, dàn diễn viên cũng được thay đổi hoàn toàn gồm các diễn viên Chi Bảo, Thanh Mai, Lê Vũ Long và Hoa Thuý, lần lượt vào các vai Hùng, Quyên, Quang, Vân. 

Diễn viên Chi Bảo, Thanh Mai
Diễn viên Chi Bảo, Thanh Mai

Phần quá khứ kết thúc với việc Quang và Quyên trở về Việt Nam, trong khi Hùng và Vân ở lại Nga. Nhiều biến cố xảy ra, sau 30 năm, Quyên Quang đã là vợ chồng và tại Nga, Hùng và Vân cũng thành một cặp. Trong một lần về Việt Nam công tác, Hùng tình cờ gặp lại Quyên. Tình cảm trỗi dậy, đầu tiên là từ phía Hùng. Trong khi đó, Quyên vốn đang có cuộc sống hôn nhân khá "nhạt nhẽo" với Quang cũng cảm thấy xốn xang khi gặp lại Hùng. 

Diễn viên Lê Vũ Long, Hoa Thúy
Diễn viên Lê Vũ Long, Hoa Thúy

Đây là lần đầu tiên sau khá nhiều năm, Thanh Mai và Chi Bảo lại đảm nhận những vai chính trong một bộ phim truyền hình. Cả 2 diễn viên đều có sự đầu tư lớn cho vai diễn của mình. Phần hiện tại còn có sự xuất hiện của Nhã Phương trong vai Diệu Anh, con gái của Hùng và Vân. 

Trái ngược với diễn biến khá ‘ôn hoà’ của thời quá khứ, câu chuyện Tình khúc Bạch Dương phần hiện tại  chứa đừng nhiều kịch tính. Các nhân vật liên tục bị rơi vào những khúc mắc khó xử. Những bí mật lý giải vì sao Quang và Quyên lại đến với nhau, Vân- một cô gái thuỳ mị, chung tình vì sao có thể ‘phản bội’ Quang…sẽ dần dần được hé lộ. 

Đọc thêm