Tình yêu đáng ngưỡng mộ của chồng Lưu Hiểu Khánh

Diễn viên "Võ Tắc Thiên" cho biết nhờ chồng bà thấy tin vào tình yêu.

Trong chương trình thực tế của đài BTV mới đây, Lưu Hiểu Khánh thổ lộ nếu trên đời có tình yêu mãi mãi không đổi thì đó là tình yêu chồng dành cho bà. Trước đây, diễn viên nghĩ tình yêu là điều phù phiếm nhưng nhờ chồng, quan niệm đó thay đổi. Từ khi kết hôn, chồng hứa yêu bà đời đời, kiếp kiếp.

Lưu Hiểu Khánh và người chồng thứ tư - Vương Hiểu Ngọc.
Lưu Hiểu Khánh và người chồng thứ tư - Vương Hiểu Ngọc.

Nữ diễn viên tiết lộ bà và ông Vương Hiểu Ngọc quen biết nhau hơn 30 năm. Yêu vợ từ cái nhìn đầu tiên, ông Vương luôn chiều chuộng, đối xử tốt với bà.

Lưu Hiểu Khánh và doanh nhân Vương Hiểu Ngọc đăng ký kết hôn năm 2012 và tổ chức đám cưới ở Mỹ năm 2013. Ông Vương từng thề nguyền trong hôn lễ: "Hiểu Khánh, Livia (tên tiếng Anh của Hiểu Khánh) thân yêu của tôi, bao nhiêu năm trời ngưỡng mộ và chờ đợi, cuối cùng hôm nay được nắm tay em, được cùng em bước vào nơi thiêng liêng này. Từ nay về sau, tôi sẽ tôn trọng em, chăm sóc em, mãi mãi yêu em thật nồng nàn. Nếu con người ta bất tử nơi thiên quốc, tôi muốn người mãi mãi bên tôi ở nơi thiên quốc đó là em, Livia - người tôi yêu say đắm".

Doanh nhân sinh năm 1942 luôn ủng hộ công việc của vợ. Sau khi kết hôn, Lưu Hiểu Khánh tiếp tục đóng nhiều phim truyền hình, lưu diễn trong và ngoài Trung Quốc.

Đọc thêm